Trải lòng của bé gái 13 tuổi bị cán bộ đoàn giở trò đồi bại

Trải lòng của bé gái 13 tuổi bị cán bộ đoàn giở trò đồi bại

Thứ 6, 25/09/2015 | 06:00
0
Vào trong nhà chơi, em Vũ Thị Thùy Tr. (SN 2002) đã bị Vũ Văn Hải (SN 1991) giở trò đồi bại. Đến giờ trong kí ức của em luôn bị ám ảnh về ngày hôm ấy.

>> Phú Thọ: Cán bộ đoàn thanh niên giở trò đồi bại với bé gái 13 tuổi

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, Cơ quan CSĐT Công an TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã bắt tạm giam Vũ Văn Hải (SN 1991, trú tại khu 4, xã Thụy Vân, TP. Việt Trì, tỉnh Phú thọ) để điều tra, làm rõ về hành vi “ Giao cấu với trẻ em ”.

Nạn nhân là em Vũ Thị Thùy Tr. (SN 2002), đang là học sinh của một trường trên địa bàn TP. Việt Trì.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã tìm đến gia đình em Tr. ở xã Thụy Vân, thành phố Việt Trì để tìm hiểu thêm thông tin. Trong căn nhà, ngồi trước mặt chúng tôi, em Tr. vẫn còn chưa hết sợ hãi về ngày hôm đó.

Khuôn mặt buồn rầu, Tr. cho biết, vào trưa ngày 27/8, Hải gọi điện rủ đến nhà chơi. Khi đi đến gần nhà Hải thì em cảm thấy bất an trong người nên đứng lán lại một lúc.

Pháp luật - Trải lòng của bé gái 13 tuổi bị cán bộ đoàn giở trò đồi bại

Em Tr. bị cán bộ đoàn thanh niên của xã giở trò đồi bại.

Sau nhiều lần Hải bảo vào nhà chơi thì em mới đi vào. Ngồi được một lát, Hải đã kéo em vào trong buồng và thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, em đi về nhà thì gia đình biết chuyện.

Được biết, tuổi thơ của Tr. là một chuỗi ngày buồn tủi. Bố mẹ ly hôn từ lúc Tr. được hơn một tuổi. Tr. đã phải sống cùng ông bà nội vì bố vướng vào vòng lao lý. Do ông bà nội tuổi đã cao nên cuộc sống của Tr. thiếu thốn đủ bề, cả về vật chất cũng như tình cảm.

Cho nên, em thường hay mặc cảm với số phận. Mỗi lần nhìn thấy bạn bè đồng trang lứa được bố mẹ đưa đón thì Tr. lại tủi phận với cuộc sống của mình. Về đến nhà Tr. lại ôm mặt khóc nức nở. Từ đó, lực học của Tr. cũng dần giảm sút.

Đến khi bố mãn hạn trở về nhà, Tr. được bố quan tâm đến nhiều hơn. Tuy nhiên, thời gian đó không được bao lâu, bố Tr. đã lấy một người phụ nữ khác. Cuộc sống của dì ghẻ

Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.