Các thí sinh cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” hào hứng tham gia trải nghiệm thực tế

Các thí sinh cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” hào hứng tham gia trải nghiệm thực tế

Thứ 2, 09/07/2018 | 10:44
0
Bất chấp nhiệt độ ngoài trời đang tăng cao, các hoạt động ngoại khóa của của Cuộc thi “ Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” vẫn diễn ra rất sôi động và vô cùng ý nghĩa khi các bé vừa được tìm hiểu về lịch sử và văn hóa và tham gia các hoạt động vui chơi thật sôi động và sảng khoái.
Các thí sinh cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” hào hứng tham gia trải nghiệm thực tế


Các bạn được đưa đến thắp hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thăm Văn Miếu Quốc Tử Giám, chơi Teambuiding, thăm làng trẻ em SOS và nghe giảng Phật ở chùa Tăng Phúc và làm lễ báo hiếu cha mẹ tại chùa và tối 6/7 tham gia buổi Gala Dinner rất hoàng tráng và ấn tượng. 

Các thí sinh cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” hào hứng tham gia trải nghiệm thực tế (Hình 2).


“Với phần trải nghiệm thực tế trong hai ngày, em thấy rất thiết thực và bổ ích. Chúng em được đi tới những địa điểm mang đậm tính lịch sử và văn hóa, chúng em học được rất nhiều điều mới, sự thú vị. Điều đó giúp chúng em phát triển tư duy, sự sáng tạo của mình. Chúng em được chơi các trò chơi tập thể để tập luyện việc kết nối xã hội, được giao lưu và học hỏi các bạn trên khắp mọi miền cả nước” -  bạn Lê Thị Ngọc Ánh chia sẻ. 

Các thí sinh cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” hào hứng tham gia trải nghiệm thực tế (Hình 3).


Hoa hậu Đàm Hương Thủy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT, đồng thời là Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” xúc động bày tỏ: “Hoạt động trải nghiệm thực tế cho các thí sinh của Cuộc thi là tâm huyết của Ban tổ chức mong mang tới cho các cháu những thông tin về lịch sử về văn hóa của dân tộc. Qua đó cũng giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp xã hội, kỹ năng hoạt động tập thể, ý thức tự lập. 

Các thí sinh cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” hào hứng tham gia trải nghiệm thực tế (Hình 4).


Tới thăm làng trẻ em SOS để thăm hỏi và chia sẻ tình yêu thương với những em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn. Các em biểu diễn những lời ca những điệu nhảy mong mang lại niềm vui cho các trẻ em trong làng trẻ. Hoạt động này giúp các em biết đồng cảm, xúc động và thêm trân trọng cuộc sống may mắn mà các em đang được có. Từ đó, khơi gợi ý chí và nghị lực cho các em trong việc học tập cũng nhưng trong cuộc sống hàng ngày. 

Các thí sinh cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” hào hứng tham gia trải nghiệm thực tế (Hình 5).


Chị Đỗ Mai Hương - phụ huynh của thí sinh tham gia cuộc thi cũng đi trải nghiệm cùng con trong hai ngày đã vui vẻ nói “Tôi thực sự cảm thấy rất vui vì đã quyết định cho con tham gia cuộc thi để con vừa thỏa mãn đam mê mà vừa được tham gia nhiều hoạt động rất bổ ích và lý thú với cháu. Qua hai ngày mà cháu đã tự tin và học được rất nhiều bài học đáng quý. Xin được cảm ơn Ban tổ chức và cảm ơn chị Đàm Hương Thủy – trưởng Ban tổ chức đã tổ chức một cuộc thi mà thực ra làm một sân chơi rất ý nghĩa, rất thiết thực với các cháu trong mùa hè này”.

Thúy Lành

Tiệc Thank Party của Hoa hậu Nhân ái – Ms Charyty Ly Nguyễn

Chủ nhật, 08/07/2018 | 12:03
Trong đêm tiệc đầy cảm xúc, Hoa Hậu Nhân Ái Ly Nguyễn đẹp rạng rỡ và nổi bật. Cô vui vẻ chuyện trò cùng bạn bè người thân, cô đã rất xúc động khi chia sẻ về quá trình tập luyện cũng như khoảnh khắc đăng quang.

Trải lòng của người sáng lập cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC nhí

Thứ 4, 04/05/2016 | 13:30
"Học các kỹ năng của MC không phải để các bạn nhỏ trở thành MC", MC Thanh Mai nói
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.