Trai trẻ làm nail và những pha hớ hênh ngượng mặt

Trai trẻ làm nail và những pha hớ hênh ngượng mặt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Đang mải vẽ, Hùng chợt thấy Lan kêu mỏi lưng rồi nhanh chóng xoay người, chiếc váy ngắn nhích lên, nhích xuống trước mặt chàng trai trẻ đang đỏ chín mặt.

Ngượng chín những phút hớ hênh

Nghề vẽ móng (làm nail) vốn được cho là nghề làm đẹp của chị em phụ nữ. Nhưng trong đội ngũ những người vẽ nail vẫn có không ít đấng mày râu. Làm công việc vốn không được mọi người “để mắt” nên khi cầm bút vẽ nail, họ gặp phải những câu chuyện cười ra nước mắt.

Vốn là học viên học nghề trong một tiệm cắt tóc, Hùng nhận được nhiều cảm tình của khách hàng nhờ “mặt tiền” bắt mắt, đặc biệt là nụ cười có duyên. Rồi Hùng được một người bạn rủ sang vẽ nail, một nghề mới nhưng khá đắt khách.

“Lần đầu tiên đứng ở cửa hàng, mình rất lúng túng. Nhưn quán chỉ toàn nam nên mình cũng được củng cố tâm lý ít nhiều. Nhưng làm rồi mới biết gặp nhiều trường hợp không biết nên khóc hay cười”, Hùng nói.

“Ban đầu, để đứng được với công việc, mình cũng trải qua nhiều lời đàm tiếu. nào là con trai mà đi vẽ móng cho đàn bà, nào là ngồi dưới chân đàn bà… Nghe cũng chạnh lòng nhưng mình làm bằng chính sức lao động của mình thì không có gì phải xấu hổ. Không phải ai cũng làm được nail nên mình bỏ hết ngoài tai”, Hùng kể.

Xã hội - Trai trẻ làm nail và những pha hớ hênh ngượng mặtSố lượng nam giới làm nghề nail không nhiều (Ảnh minh họa, nguồn: Internet)

Vốn vui tính, ăn nói có duyên nên Hùng nhanh chóng có nhiều khách quen. Từ các em xì tin đến các quý bà đều rất quý mến Hùng. Trong đó, có không ít cô gái 9X với phong cách không khác gì hot girl, như Lan, khách quen đặc biệt của Hùng.

Gọi là đặc biệt vì không chỉ quý Hùng, Lan còn công khai theo đuổi anh chàng. Mỗi tuần ít nhất 1 lần, Lan đều ghé qua tiệm để vẽ móng. Cách thức tấn công của cô gái trẻ khiến Hùng phải giật mình.

Không những công khai, cô còn dùng nhiều chiêu trò đặc biệt với những pha va chạm hớ hênh khiến Hùng nhiều khi ngượng chín mặt. Lần nào đến quán Lan cũng ăn mặc mát mẻ, ngắn trên hở dưới. Áo lúc nào cũng cổ trái tim khoét sâu, không váy ngắn thì quần sooc. Công việc làm nail yêu cầu Hùng phải ngồi dưới ghế của khách nên anh chàng gặp phải nhiều tình huống khá khó chịu.

Tái mặt chinh phục bằng “lộ hàng”

Khi Lan bước vào quán, tất cả mọi người đã mắt tròn, mắt dẹt vì bộ trang phục cô diện trên người. Mọi người nhìn Lan rồi lại đưa mắt nhìn Hùng khiến anh rất khó chịu. Nhưng Hùng vẫn bắt đầu công việc một cách bình thường.

Xã hội - Trai trẻ làm nail và những pha hớ hênh ngượng mặt (Hình 2).Nam giới làm nail đôi khi gặp phải những tình huống oái oăm. (Ảnh minh họa)

Hùng không mấy chú ý đến bộ đồ “siêu thoáng, siêu ngắn” của cô nàng mà chỉ chú tâm vào từng đường vẽ. Đang mải mê trên ngón út với độ tập trung cao độ, Hùng chật giật mình khi Lan ghé sát mặt: “Em muốn xem anh vẽ đến đâu rồi? Ngón út của em hơi bé nên chắc là vẽ khó?” Và theo từng động tác đưa đẩy, cả khuôn ngực của Lan cứ thế áp hẳn vào người Hùng. Hùng tỏ ra khó xử trong khi quý cô vẫn hồn nhiên “xem anh vẽ đề em học dần”.

Cũng may, chỉ còn ngón tay út nên công việc nhanh chóng kết thúc. Hùng chuyển qua vẽ móng chân. Nhưng chiêu thức của cô nàng vẫn chưa dừng ở đấy. Đi vẽ nail mà cô mặc váy ngắn cũn cỡn. Với cánh mày râu, đây là những ca khó. Lan cứ thế ngồi trên ghế và hồn nhiên đưa chân về phía Hùng để anh làm như không có chuyện gì xảy ra. Hùng phải làm rất cẩn thận để không làm gì “thất lễ”.

Đang mải vẽ, Hùng chợt thấy Lan kêu mỏi lưng rồi nhanh chóng xoay người, chiếc váy ngắn nhích lên, nhích xuống trước mặt chàng trai trẻ đang đỏ chín mặt. Lúc này, Hùng buộc phải lên tiếng: “Em nên cố gắng chịu đựng, ngồi im thì anh mới làm xong cho em được. Nếu em mỏi quá thì anh tạm dừng, sau đó làm tiếp”. Nghe Hùng nói vậy, Lan chỉ biết phụng phịu ngồi im.

Vẽ nail là công việc phục vụ cho phái đẹp nên việc để lại ấn tượng tốt là điều mà Hùng phải làm. Đôi khi đặc thù công việc khiến cho không ít người có những lời dèm pha không hay. Những lúc vậy Hùng chỉ biết dặn mình: “Phải vượt qua sự ngại ngùng của chính mình”.

Hồng Sơn