Trầm cảm sau kết hôn, Justin Bieber nghỉ hát để chữa bệnh

Trầm cảm sau kết hôn, Justin Bieber nghỉ hát để chữa bệnh

Thứ 3, 26/03/2019 | 15:06
0
Thừa nhận mắc bệnh trầm cảm, giọng ca "As long as you love me" sẽ trở lại nhanh chóng sau khi chữa khỏi bệnh hoàn toàn.

Sau khi kết hôn, suốt thời gian vừa qua, Justin Bieber được các tay paparazzi ghi lại những khoảnh khắc ủ rũ, buồn chán thậm chí khóc tức tưởi trên phố.

Ngôi sao - Trầm cảm sau kết hôn, Justin Bieber nghỉ hát để chữa bệnh

Justin Bieber bên vợ, Hailey Baldwin.

Bên cạnh, vợ Hailey liên tục có hành động vỗ về và an ủi. Nguyên nhân là giọng ca Baby đang phải đối mặt với bệnh trầm cảm.

Trang People khẳng định, "Justin có vẻ mệt mỏi và suy sụp. Anh ấy đang vật lộn với tình trạng đó và phải tìm gặp bác sĩ tâm lý".

Mới đây, trên Instagram, ngôi sao người Canada đã viết "tâm thư" về việc tạm ngừng ca hát để ổn định tinh thần.

Bieber viết: "Nhiều người hâm mộ đã gửi tin nhắn và hy vọng tôi có thể tiếp tục ra album. Như các bạn biết, tôi đã dành cả thanh xuân của mình cho các chuyến lưu diễn, và đầu những năm 20 tuổi, tôi nhận ra bản thân không vui trong các buổi hòa nhạc đó. Tôi không xứng đáng với tình cảm của fan hâm mộ".

Tiếp tục, Bieber nói anh muốn giải quyết các vấn đề mình gặp phải để sẵn sàng xây đắp một gia đình hạnh phúc với người vợ mới Hailey, sau khi đẩy lùi căn bệnh trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực.

Bieber trải lòng: "Tôi đã tìm kiếm, thử nghiệm và học cách sửa lỗi như tất cả mọi người. Hiện tôi muốn tập trung giải quyết các vấn đề sâu xa mà mình gặp phải, để tôi không sụp đổ. Tôi có thể duy trì hôn nhân của mình và sẽ trở thành người cha tốt".

Và lời hứa cuối tâm thư sẽ khiến fan hâm mộ hài lòng hơn bao giờ hết: "Âm nhạc quan trọng nhưng tôi phải ưu tiên cho gia đình và sức khỏe trước. Tôi sẽ cố gắng ra mắt album càng sớm càng tốt" - Bieber hứa với hàng triệu khán giả mến mộ.

Ngôi sao - Trầm cảm sau kết hôn, Justin Bieber nghỉ hát để chữa bệnh (Hình 2).

Justin từng ôm mặt khóc bên vệ đường hồi tháng 8 năm ngoái.

Nhiều nguồn tin khẳng định, Justin Bieber đang trải qua những ngày khó khăn và tìm kiếm sự giúp đỡ của các chuyên gia tâm lý. "Justin có vẻ mệt mỏi và suy sụp. Anh ấy đang vật lộn với tình trạng đó", một nguồn tin thân cận chia sẻ trên People.

Trang này thông tin thêm: "Cậu ấy ban đầu là một thiếu niên tuổi teen người Canada rất dễ thương. Cậu ấy từng là một đứa trẻ tuyệt vời, đáng yêu, lịch sự và đối xử tốt với mọi người. Sự nổi tiếng quá mức đã thay đổi hoàn toàn Justin. Cậu ấy muốn gì được nấy và ở giữa những người luôn tuân theo lệnh mình. Cậu ấy trở nên dễ xúc động và mệt mỏi vì danh vọng, mệt mỏi với chuyện bị bám theo, bị fan theo dõi, máy ảnh luôn chụp thẳng vào mặt mình. Mọi chuyện khiến Justin phát điên và cảm thấy mọi người đều bám theo để bắt lấy mình".

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue tháng 3, Justin Bieber đã trải lòng về căn bệnh trầm cảm của anh rằng: "Tôi đã bị trầm cảm khi đi tour", Justin nhớ lại chuyến lưu diễn Purpose 2017 khi anh phải hủy 14 show còn lại để nghỉ ngơi, anh nói: "Tôi chưa từng nói về điều này vì đến giờ tôi vẫn đang đấu tranh với nhiều thứ. Tôi đã rất cô đơn và cần thời gian cho riêng mình".

Nhớ lại quãng thời gian đen tối cách đây 5 năm, Bieber còn thú nhận việc đã lạm dụng thuốc chống trầm cảm Xanax vì nỗi xấu hổ với bản thân khi vì lối sống quá phóng túng, anh nhớ lại: "Nhiều lần các vệ sĩ đã tới phòng tôi lúc đêm khuya để kiểm tra mạch đập của tôi và xem tôi còn thở hay không".

Bước vào giới showbiz khi mới 15 tuổi, chủ nhân hit Baby từ ca sĩ tuổi teen có gương mặt dễ thương, trở thành một ngôi sao lắm tài nhiều tật với cơ thể kín hình xăm và nhiều hành vi ngông cuồng.

Anh từng vướng vào nhiều scandal rắc rối: Sử dụng chất kích thích, qua đêm với gái làng chơi, lái xe trong tình trạng say xỉn, ẩu đả với phóng viên và phải đi điều trị trầm cảm.

Đời sống tình cảm của Justin cũng gây ồn ào. Nam ca sĩ hẹn hò với Hailey từ năm 2015 đến năm 2016. Tháng 6/2018, sau khi chia tay mối tình đầu Selena Gomez, Justin và Hailey quay lại bên nhau. Justin cầu hôn bạn gái một tháng sau đó khi đang đi nghỉ ở quần đảo Bahamas. Tháng 9 năm ngoái, cả hai đăng ký kết hôn ở thành phố New York (Mỹ).

Ngôi sao - Trầm cảm sau kết hôn, Justin Bieber nghỉ hát để chữa bệnh (Hình 3).

Sam (tổng hợp)

 

Bí mật showbiz ngày 24/1: Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3 vì lý do không ai ngờ tới

Thứ 5, 24/01/2019 | 13:30
Danh tính bạn trai kém tuổi, hẹn hò suốt 5 năm qua của "bé" Xuân Nghi; Tài tử George Clooney ly hôn vợ kém 17 tuổi; Justin Bieber và Hailey Baldwin hoãn đám cưới lần thứ 3; "Em gái trà sữa" Trung Quốc bán nhà triệu USD sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú; Vũ Duy Khánh "dằn mặt" fan nữ khi bị tố lăng nhăng lúc chưa ly hôn vợ là những bí mật được bật mí.

Tình cũ Justin Bieber - Selena Gomez lại nhập viện điều trị tâm lý

Thứ 5, 11/10/2018 | 11:50
Tờ TMZ đưa tin ca sĩ Selena Gomez đã nhập viện hai lần trong hai tuần qua.

Justin Bieber “đánh dấu chủ quyền” vợ tương lai Hailey Baildwin

Thứ 6, 13/07/2018 | 18:45
Justin Bieber tuyên bố thẳng thừng "Cô ấy là của tôi!"...
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.