Trần Bảo Sơn:

Trần Bảo Sơn: "Chưa có cô gái nào khiến tôi muốn dừng chân"

Hà Thị Linh
Thứ 7, 31/03/2018 | 06:10
0
Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, Trần Bảo Sơn bày tỏ quan điểm khi Girls 2 - Những cô gái và găng tơ nhận nhiều ý kiến trái chiều. Anh cũng không ngại trải lòng về chuyện tình cảm, cuộc sống riêng tư hậu chia tay vợ cũ Trương Ngọc Ánh.

Xem video:

Trần Bảo Sơn chia sẻ lý do chọn Mike Tyson cho bộ phim của mình

Đầu năm 2018, Trần Bảo Sơn “gây bão” khi tái xuất màn ảnh trong vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính bộ phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ. Đây là dự án anh hợp tác thực hiện cùng ê-kíp làm phim đến từ Hong Kong. Bộ phim có sự tham gia của “ông hoàng quyền Anh” nổi tiếng Mike Tyson cùng dàn ngôi sao châu Á như: Trương Quân Ninh, Trần Y Hàm, Tiết Khải Kì, Elly Trần…

Tuy nhiên, sau khi ra rạp Girls 2 - Những cô gái và găng tơ của Trần Bảo Sơn nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, Trần Bảo Sơn đã trải lòng về khó khăn, áp lực khi thực hiện dự án phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ, chuyện tình cảm, cuộc sống hậu chia tay vợ cũ Trương Ngọc Ánh,…

Trần Bảo Sơn: 'Chưa có cô gái nào khiến tôi muốn dừng chân'

Trần Bảo Sơn vào vai "đại gia khét tiếng" trong Girls 2 - Những cô gái và găng tơ. 

Không quá lo ngại về doanh thu

Girls 2 - Những cô gái và găng tơ – dự án đầu tay của Trần Bảo Sơn trong vai trò nhà sản xuất gây ấn tượng với những cảnh quay chỉn chu, hoành tráng cùng dàn diễn viên “khủng”. Vậy, kinh phí đầu tư cho dự án phim này tốn kém thế nào?

Thực tế, dự án phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ ngốn một khoản kinh phí khá lớn. Riêng chi phí mời “ông hoàng quyền Anh” Mike Tyson đã mất khoảng 1 triệu USD. Ngoài ra, để mời được dàn mỹ nhân toàn ngôi sao hạng A của điện ảnh châu Á như Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ,… cũng tốn chi phí không hề nhỏ.

Trong quá trình quay phim, đoàn phim Hong Kong sang Việt Nam 150 người, cộng với ê-kíp của tôi 130 người. Để lo liệu mọi chi phí cho đoàn phim gần 300 người trong vòng 2 tháng quay phim thì số tiền bỏ ra là khá lớn so với mặt bằng chung tại Việt Nam. Tuy nhiên, so với mặt bằng điện ảnh của các nước châu Á thì khoản chi phí đầu tư đó cũng chỉ mới ở tầm cao, chứ chưa hẳn là quá cao.

Nhưng, cũng có ý kiến cho rằng, sự góp mặt của “ông hoàng quyền anh” Mike Tyson trong Girls 2 - Những cô gái và găng tơ chỉ nhằm mục đích PR, kéo khán giả tới rạp. Anh nói gì về điều này?

Thật sự, không hề có tính PR nào ở đây hết. Chúng tôi “chịu chi” một khoản tiền lớn như vậy để mời Mike Tyson, vì anh rất hợp với vai diễn này. Trong Girls 2 - Những cô gái và găng tơ, khán giả sẽ cảm nhận được một con người hoàn toàn khác của Mike Tyson. Đằng sau vẻ ngoài bặm trợn, hung dữ, anh ấy là người rất dễ thương, điềm đạm và hòa đồng.

Nếu như trong Diệp vấn, Mike Tyson chỉ phô diễn sức mạnh bằng những cảnh đánh đấm thì trong Girl 2, anh ấy đã thể hiện được nét duyên dáng, hài hước, chiều sâu tâm lý của mình.

Trần Bảo Sơn: 'Chưa có cô gái nào khiến tôi muốn dừng chân' (Hình 2).

Hình ảnh thân thiết của Trần Bảo Sơn và "ông hoàng quyền Anh" Mike Tyson.

Thời gian qua, điện ảnh trong nước liên tiếp có nhiều bộ phim đầu tư kinh phí thấp nhưng đạt doanh thu “khủng”. Nhưng, riêng Trần Bảo Sơn lại “chơi lớn”, anh có lo ngại về mặt doanh thu?

Bản thân tôi vốn là người coi trọng sự chỉn chu về mọi mặt, khi đã quyết định bắt tay thực hiện dự nào thì phải dốc sức làm cho đến nơi đến chốn. Có thể nói, Girls 2 - Những cô gái và găng tơ dù tốn kinh phí khá lớn, nhưng đây là dự án hợp tác nên kinh phí sẽ được chia theo thị phần, gánh nặng tài chính cũng được san sẻ nên tôi cũng không quá lo ngại về mặt doanh thu. Hơn nữa, lời lỗ là chuyện khá bình thường khi đầu tư phim điện ảnh. Nhưng, dù kết quả thế nào thì tôi vẫn sẽ cố gắng theo đuổi con đường mình đã chọn.

Từ một diễn viên chuyển sang làm nhà sản xuất phim, con đường đó với Trần Bảo Sơn liệu có gặp nhiều trở ngại?

Nói thật, làm diễn viên đơn thuần sẽ khỏe và thoải mái hơn, không phải lo âu quá nhiều như nhà sản xuất. Từ khi chuyển sang vai trò mới, tôi cũng lo lắng và căng đầu để bao quát mọi thứ, từ kinh phí đầu tư, cách quảng bá phim thế nào cho hiệu quả, đến doanh thu lời hay lỗ,…

Vốn xuất thân là người kinh doanh nên tôi cũng phải luôn cân nhắc, tính toán làm sao cho sản phẩm của mình khi ra mắt khán giả sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, sau khi rạp Girls 2 - Những cô gái và găng tơ, có nhiều khán giả chê phim làm chưa tới, thiếu kịch tích, nhiều tình huống phi lý, thậm chí là đang theo xu hướng hài nhảm. Anh nói gì về nhận xét này?

Thực ra, Girls 2 - Những cô gái và găng tơ đơn thuần là một bộ phim mang tính chất giải trí, cốt truyện cũng rất đơn giản, nhẹ nhàng. Điều mà tôi cảm thấy tâm đắc nhất là qua bộ phim này sẽ quảng bá những hình tuyệt đẹp về cảnh sắc, văn hóa, con người của đất nước Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Hơn nữa, những dự án phim hợp tác trước đây có thể chọn bối cảnh ở Việt Nam, nhưng không có sự góp mặt của diễn viên trong nước. Không phải vì họ không muốn chọn diễn viên Việt Nam, mà do sự chi phối của nhiều yếu tố, nên họ phải chọn diễn viên ở những nước có nền điện ảnh phát triển hơn.

Tuy nhiên, trong dự án hợp tác Girls 2 - Những cô gái và găng tơ, diễn viên Việt Nam lại được đóng ngang tầm với diễn viên quốc tế, chứ không phải là một vai nhỏ sơ sài, lướt qua màn ảnh. Đó cũng là những nét chấm phá khác lạ mà tôi muốn truyền tải tới khán giả yêu điện ảnh.

Trần Bảo Sơn: 'Chưa có cô gái nào khiến tôi muốn dừng chân' (Hình 3).

Girls 2 - Những cô gái và găng tơ của Trần Bảo Sơn nhận nhiều ý kiến trái chiều sau khi ra rạp.

Vậy, điều gì khiến anh “gật đầu” chọn Elly Trần đảm nhận vai diễn “nặng ký” nữ sát thủ, mà không phải là một ai khác?

Trong Girls 2 - Những cô gái và găng tơ, Elly Trần đảm nhận vai “đinh” nữ sát thủ Trần Hà, luôn là cánh tay đắc lực của ông chủ Bảo Sơn. Tôi thấy Elly Trần diễn xuất khá tốt, nhanh nhạy nắm bắt ý đồ của đạo diễn. Dù ban đầu khá bỡ ngỡ, nhưng sau thời gian nhập tâm diễn xuất cô ấy đã hoàn thành khá tốt vai diễn của mình.

Có thể nói, đây là vai diễn “đo ni đóng giày” cho Elly Trần, một nữ sát thủ mạnh mẽ, đáng gờm nhưng không kém phần sexy, khêu gợi.

Chưa cô gái nào khiến tôi muốn dừng chân

Không ít người thắc mắc tại sao chia tay vợ cũ khá lâu rồi nhưng đến tận bây giờ, Trần Bảo Sơn vẫn lẻ bóng?

Thú thật, sau khi chia tay Ánh tôi cũng có quen một vài người, nhưng sau đó vì nhiều lý do nên chúng tôi không đến được với nhau. Hiện tại, tôi vẫn đang một mình. Tôi tôn trọng đối phương nhưng chưa cô nào khiến tôi muốn dừng chân.

Không ít cặp đôi trong showbiz Việt sau khi ly hôn quay ra “vạch áo cho người xem lưng”, nhưng Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh lại được xem là “của hiếm” khi dành sự trân trọng cho nhau dù không còn chung đường. Vì sao có sự khác biệt này?

Dù không còn chung lối, nhưng tôi và Ánh luôn giữ một mối quan hệ tốt vì chúng tôi có chung con gái. Bé Bảo Tiên là sợi dây kết nối hai chúng tôi hết cuộc đời này. Dĩ nhiên, hai chúng tôi đã có cuộc sống riêng, song tôi và Ánh luôn mong muốn con gái cảm thấy ấm áp và nhận được sự quan tâm tốt nhất của ba và mẹ.

Hôm vừa rồi, khoảnh khắc Ánh cùng con gái tới chúc mừng tôi tại buổi ra mắt phim ở TP.HCM khiến tôi cảm thấy rất vui và ấm áp.

Trần Bảo Sơn: 'Chưa có cô gái nào khiến tôi muốn dừng chân' (Hình 4).

Trần Bảo Sơn hội ngộ vợ cũ Trương Ngọc Ánh và con gái trong dịp ra mắt phim mới.

Vậy, trong tương lai anh muốn gắn bó với một người thế nào?

Bản thân tôi chưa bao giờ ngại ngần về việc mình sẽ yêu người trong showbiz hay người bình thường. Khi nào duyên tới thì mình đón nhận. Tiêu chuẩn của tôi rất đơn giản, hai người hợp nhau, yêu thương nhau thật lòng thì tự khắc sẽ gắn kết với nhau thôi.

Cảm ơn những chia sẻ của diễn viên - nhà sản xuất Trần Bảo Sơn!

Trần Bảo Sơn tiết lộ hậu trường “cảnh nóng” với mỹ nhân châu Á

Thứ 5, 22/03/2018 | 21:23
Nhà sản xuất Girls 2 - Những cô gái và găng tơ tiết lộ, anh mất khá nhiều thời gian và phải diễn đi diễn lại nhiều lần mới hoàn thành "cảnh nóng" với minh tinh màn ảnh Tiết Khải Kỳ.

Trần Bảo Sơn tiết lộ bí mật về Girls 2 - Những cô gái và găng tơ

Thứ 6, 16/03/2018 | 10:53
Trong vai trò nhà sản xuất, Trần Bảo Sơn hào hứng tiết lộ nhiều thông tin vô cùng thú vị về hậu trường phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ.

Trần Bảo Sơn hội ngộ Trương Ngọc Ánh và con gái khi ra mắt phim

Thứ 5, 15/03/2018 | 09:00
Trong số nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng bộ phim “Girls 2 - Những cô gái và găng tơ” ra mắt, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn hạnh phúc nhất khi vợ cũ, Trương Ngọc Ánh và con gái cũng đến chung vui.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.