Trần Minh Hiếu - Từ đam mê công nghệ đến hành trình trở thành một Tiktoker

Thứ 4, 31/05/2023 | 14:21
0

Trần Minh Hiếu, còn được mọi người biết đến với biệt danh Ley, là một Tiktoker và Marketer trẻ có những thành tựu nổi bật trong ngành. Sinh năm 1997, anh Minh Hiếu có quê hương tại huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông. Từ khi còn học trường trung học cơ sở, anh Hiếu có niềm đam mê mãnh liệt với ngành công nghệ thông tin. Tuy nhiên, do điều kiện gia đình khi ấy không cho phép, anh đã phải tạm gác lại niềm đam mê của mình.

Cần biết - Trần Minh Hiếu - Từ đam mê công nghệ đến hành trình trở thành một Tiktoker

Trần Minh Hiếu với niềm đam mê công nghệ từ nhỏ

Mãi khi tới năm học lớp 11, anh Minh Hiếu mới có điều kiện tiếp xúc, tìm hiểu về ngành CNTT và học hỏi về các kiến thức liên quan trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là Marketing Facebook.

Cần biết - Trần Minh Hiếu - Từ đam mê công nghệ đến hành trình trở thành một Tiktoker (Hình 2).

Khi học lớp 11 anh mới có cơ hội học hỏi về ngành công nghệ thông tin

Với niềm đam mê, sự kiên nhẫn, ham học hỏi, Trần Minh Hiếu đã bắt đầu tìm kiếm cơ hội và áp dụng những kiến thức sẵn có của mình để hỗ trợ các nhà bán hàng trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội. Từ những bước đầu tiên trong con đường theo đuổi đam mê, anh Hiếu đã kiếm được những khoản thu nhập đầu tiên cho chính mình.

Cần biết - Trần Minh Hiếu - Từ đam mê công nghệ đến hành trình trở thành một Tiktoker (Hình 3).

Sau khi học xong đại học, anh Hiếu tiếp tục theo đuổi đam mê của mình

Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp lớp 12, vì phải tập trung học tập trên bậc đại học, anh Hiếu đã tạm gác lại đam mê của mình. Sau khi tốt nghiệp, Trần Minh Hiếu đã có cơ hội gia nhập tập đoàn viễn thông Viettel với vị trí nhân viên kỹ thuật. Tuy nhiên niềm đam mê với công nghệ trong anh vẫn luôn thôi thúc anh tiếp tục theo đuổi. Song song với công việc chính của mình, anh Hiếu đã tham gia vào các công việc tự do khác như lập trình, thiết kế website, SEO Google, Facebook Ads với mục đích thỏa mãn niềm đam mê từ nhỏ, đồng thời anh cũng là 1 tiktoker nổi tiếng với  hơn 20000 người theo dõi. Nhờ những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Trần Minh Hiếu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành một Marketer chuyên nghiệp với những thành tựu ấn tượng trong suốt quá trình hoạt động.

Cần biết - Trần Minh Hiếu - Từ đam mê công nghệ đến hành trình trở thành một Tiktoker (Hình 4).

Trang Tiktok của anh Minh Hiếu đã có 20000 người theo dõi

Với kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về các chiến lược Marketing hiện đại, anh Hiếu đã đạt được những kết quả đáng kể. Anh đã giúp đỡ nhiều doanh nghiệp và cá nhân trong việc xây dựng và phát triển hệ thống quảng cáo trên Facebook, tăng cường hiệu quả tiếp cận khách hàng và tạo ra những chiến dịch quảng cáo thành công. Với sự tận tâm và sự tư vấn chuyên nghiệp, anh Hiếu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo rằng mỗi chiến dịch quảng cáo đều mang lại giá trị thực cho khách hàng và đem lại lợi nhuận bền vững.

Cần biết - Trần Minh Hiếu - Từ đam mê công nghệ đến hành trình trở thành một Tiktoker (Hình 5).

Ngoài ra, anh Minh Hiếu cũng là một Gamer đích thực. Sau những giờ làm việc căng thẳng, anh thường chơi game cùng bạn bè, đồng nghiệp để giảm bớt căng thằng, mệt mỏi. Từ đây, anh Hiếu biết đến nền tảng xã hội Tiktok, một nền tảng xã hội đang vô cùng “hot” hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bắt đầu bén duyên với Tiktok từ những video highlight, sau đó là những thông tin về sự kiện, kênh Tiktok của anh đã gặt hái được những thành công bước đầu.

Thông tin liên hệ: Trần Minh Hiếu

Facebook: https://www.facebook.com/tranminhhieu.official

Tiktok: https://www.tiktok.com/@iamley97

Thu Hà

Tag: TikTok

Thông Soái Ca lộ ảnh lang thang ngoài đường, khác xa cảnh “kẻ đón người đưa” trên TikTok

Thứ 4, 31/05/2023 | 13:09
Sau thời gian “gây bão” trên nền tảng TikTok, hình ảnh hiện tại của hiện tượng mạng Thông Soái Ca khiến khán giả bất ngờ.

Chủ đề khám phá mẹo hữu ích thu hút gần 160 triệu lượt xem trên TikTok

Thứ 5, 25/05/2023 | 14:59
Bên cạnh những nội dung giải trí, mỗi ngày có hàng trăm video chia sẻ thủ thuật, mẹo hữu ích, kiến thức đời sống… được đăng tải trên TikTok. Đây là một trong những nội dung thu hút người xem bậc nhất trên nền tảng. Không chỉ các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp mà ngay cả người dùng đơn thuần cũng tham gia tìm kiếm, làm theo và chia sẻ các mẹo thú vị, lành mạnh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.