Trấn Thành bị ‘cấm sóng’ và lời cảnh tỉnh cho hài nhảm

Trấn Thành bị ‘cấm sóng’ và lời cảnh tỉnh cho hài nhảm

Thứ 4, 26/04/2017 | 13:12
0
Trấn Thành bị nhà đài "cấm sóng" được xem là lời cảnh tỉnh cho những danh hài chuyên về hài nhảm…

Sáng 26/4, ông Lê Quang Nguyên, Giám đốc đài PT-TH Vĩnh Long xác nhận, Trấn Thành chính thức không còn là huấn luyện viên Tuyệt đỉnh song ca nhí như kế hoạch ban đầu của nhà sản xuất. Lý do được đưa ra vì phong cách biểu diễn của Trấn Thành không phù hợp với chương trình tìm kiếm tài năng ca hát dành cho các em nhỏ như chương trình này.

Ngôi sao - Trấn Thành bị ‘cấm sóng’ và lời cảnh tỉnh cho hài nhảm

 Trấn Thành bị "cạch mặt" vì vạ miệng.

Ông Nguyên cho rằng, trong một chương trình tìm kiếm tài năng quan trọng nhất vẫn là dàn thí sinh. Tuy nhiên, huấn luyện viên hay giám khảo cũng đóng vai trò không nhỏ. “Chúng tôi không muốn mượn người nổi tiếng để tạo tiếng cười cho khán giả”, vị giám đốc nhấn mạnh.

Cùng ngày, nhà sản xuất Tuyệt đỉnh song ca nhí cho biết đã thống nhất định dạng chương trình với đài PT-TH Vĩnh Long từ năm trước với dàn ban giám khảo gồm: Trấn Thành – Võ Hạ Trâm, Cẩm Ly – Đại Nghĩa, Thu Trang – Dương Triệu Vũ. Thời gian vừa qua, Trấn Thành xảy ra một vài sự cố về phát ngôn nên phía nhà sản xuất cùng nhà đài đã bàn bạc, phân tích dưới nhiều góc độ khác nhau. Sau cùng, cả hai thống nhất sẽ chọn ban giám khảo khác. Đến nay, ban giám khảo thay thế cho cặp Trấn Thành – Võ Hạ Trâm đã được xác định là Thanh Bạch và Đoan Trang.

Thời gian gần đây, Trấn Thành có nhiều phát ngôn trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội khiến khán giả phản ứng. Đỉnh điểm là câu nói: “Bây giờ, truyền hình là của chung. Chúng ta có thể chọn lọc mà xem. Các bạn thấy cái nào nhảm nhí thì nên tắt ti vi” khiến không chỉ khán giả mà các nhà đài cảm thấy bất bình.

Trước đây, hài kịch Việt từng có một thời hoàng kim, khán giả xếp hàng để mua vé với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hữu Châu, Thành Lộc, Minh Nhí, Hồng Vân… Các nghệ sĩ này đến nay vẫn giữ nguyên một vị trí vững chắc trong lòng khán giả. Họ cẩn trọng trong từng câu chữ, lối diễn dân dã nhưng không dễ dãi. Họ khóc cười với chính nhân vật và khiến khán giả sống cùng với chuỗi tâm trạng ấy.

Ngôi sao - Trấn Thành bị ‘cấm sóng’ và lời cảnh tỉnh cho hài nhảm (Hình 2).

 Trấn Thành cùng bạn diễn trong một chương trình truyền hình

Từ khi truyền hình thực tế xuất hiện, đổ bộ vào Việt Nam, nhiều người dễ dàng nhận thấy, chất lượng hài kịch trong nước xuống dốc trầm trọng. Thậm chí, nhiều chương trình không cần kịch bản, diễn viên bước lên sân khấu nói cười theo cảm xúc, phóng túng… Truyền hình thực tế quá phát triển khiến nghệ sĩ “chạy show”, không có thời gian đầu tư vào chất lượng. Thậm chí, từng có nghệ sĩ vào trường quay ngồi im lặng, không nói gì với “bộ mặt đưa đám” khiến khán giả bức xúc. Rất nhiều chuyên gia, báo chí đã từng cảnh báo nhưng không ít nghệ sĩ nổi tiếng vẫn bỏ mặc, liên tục gặp phải các scandal….

Nhiều người đồng tình với quan điểm của đài PT-TH Vĩnh Long khi “cấm sóng” Trấn Thành. Có thể nói, đây được xem là “phát súng” không chỉ nhắm vào một người mà khiến nhiều người, nhiều chương trình nhìn lại, chấn chỉnh chính mình…

Xem thêm >>> Lý Nhã Kỳ: Đừng biến mình trở thành nô lệ của vật chất

 Huy Cường - Nhâm Thân

Cùng tác giả

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Tháng 3 hoan ca

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, tối 29/3, tại Công viên Apec (quận Hải Châu) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật miễn phí.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.

Quảng Nam cho phép một doanh nghiệp thăm dò vàng ở Phước Sơn

Thứ 4, 27/03/2024 | 06:00
Doanh nghiệp phải bảo vệ tài nguyên khoáng sản, nghiêm cấm hoạt động khai thác khoáng sản trong quá trình thăm dò.

Doanh nghiệp bao bì bị phạt 80 triệu vì vi phạm phòng cháy chữa cháy

Thứ 3, 26/03/2024 | 21:55
Doanh nghiệp này đưa công trình Nhà máy sản xuất bao bì carton vào sử dụng, hoạt động khi chưa có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy.

Đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng vừa khai trương có gì đặc biệt?

Thứ 3, 26/03/2024 | 20:12
Việc đưa vào khai thác đoàn tàu "Kết nối di sản miền Trung" là một trong những nỗ lực kết nối vùng, quảng bá du lịch của UBND 2 thành phố.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.