Trấn Thành, Hari Won xuất hiện tình tứ tại sự kiện sau loạt ồn ào

Thứ 6, 06/01/2023 | 09:51
0
Đây là lần hiếm hoi cặp đôi cùng xuất hiện trong 1 sự kiện giải trí sau những ồn ào đời tư.

Tối 5/1, Trấn Thành tháp tùng Hari Won tham dự sự kiện trao giải "Làn sóng Xanh" thu hút sự chú ý. Xuất hiện trên thảm đỏ, nam MC 8X diện bộ vest đen lịch lãm, trong khi đó Hari Won chọn đầm màu nude, phần thân trên được may bằng chất liệu lụa, cut-out độc đáo để lộ thềm ngực gợi cảm. Trấn Thành cũng chu đáo đỡ tay bà xã khi bước lên bậc, ghé tai nhau nói nhỏ hay hôn lên má cô tình tứ.

Ngược lại, nữ ca sĩ cũng thoải mái cười nói bên cạnh ông xã. Có thể thấy sau thời gian tích cực chữa trị căn bệnh liệt bell trái (liệt cơ mặt, hay còn gọi là liệt dây thần kinh số 7), tình trạng của Hari Won đã tiến triển đáng kể.

Đây là lần hiếm hoi cặp đôi cùng xuất hiện trong 1 sự kiện giải trí và nhận được nhiều lời khen ngợi: "Hari và Trấn Thành đẹp đôi quá", "Vợ chồng này đẹp quá, càng nhìn càng đẹp", "Mừng vì thấy họ đã đi cùng nhau", "Hari hôm nay xinh quá", "Hari mặc đơn giản mà vẫn đẹp"...

Đặc biệt khi Trấn Thành và diễn viên Uyển Ân lên sân khấu trao giải, nam MC dí dỏm cho biết dù tham dự chương trình với vợ, nhưng vì những tin đồn bên lề nên BTC đã tế nhị sắp xếp anh đứng với em gái. Câu nói của sao phim "Bố già" khiến Hari Won ngồi dưới theo dõi bật cười thích thú.

Kể từ tháng 7/2022, Trấn Thành và Hari Won vướng tin đồn trục trặc tình cảm khi không đăng tải ảnh chung, không cùng nhau xuất hiện tại sự kiện hay ít tương tác trên mạng xã hội. Cùng với đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" còn thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn lên mạng xã hội.

Trước ồn ào, Trấn Thành đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận và cho biết bà xã có nhiều công việc ở Hàn Quốc nên liên tục phải đi lại giữa hai nước, còn mình bận làm phim nên ít đi chơi chung hay gặp nhau.

Tuy nhiên, tin đồn vẫn không dừng lại khi anh vắng mặt tại sự kiện Hari Won ra mắt MV mới. Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ tâm sự muốn được hoạt động độc lập. Quản lý của Hari Won khẳng định cặp đôi vẫn rất hạnh phúc và không có chuyện rạn nứt hôn nhân như đồn đoán: “Tôi là người chứng kiến rõ Trấn Thành và Hari Won. Hai người này yêu thương, quấn quýt nhau lắm. Nên mọi người đừng nghi ngờ họ nữa, cả hai đang rất vui vẻ".

Dịp Trấn Thành ra mắt phim Tết "Nhà bà Nữ", Hari Won cũng đăng tải lên trang cá nhân để ủng hộ ông xã. Cặp đôi tổ chức kỷ niệm 6 năm ngày cưới bằng bữa tiệc nhỏ ấm cúng.

Tùng Lâm

Cùng chuyên mục

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.

Tin tức 24h qua: Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:58
Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái; Phát tán nhiều thông tin xấu quanh vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nhà hàng cho nhân viên khỏa thân, bán dâm cho khách, thu lời bất chính 10 tỷ đồng/tháng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:17
Nhằm thu hút khách, quản lý nhà hàng cho tiếp viên múa thoát y cùng khách ngay tại quán.

Tỷ phú Elon Musk nói rõ quan điểm về việc Mỹ hỗ trợ Ukraine

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:39
Ukraine nên minh bạch hơn trong việc sử dụng nguồn tiền hỗ trợ của Mỹ, tỷ phú Elon Musk hôm 26/3 cho biết.

Vợ Ưng Hoàng Phúc ngày thường kín kẽ, đi với chồng lại thích váy hở táo bạo

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Gu ăn mặc quyến rũ của Kim Cương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.