Trấn Thành nhắn tin cho bạn gái hot girl khiến fan phát sốt

Trấn Thành nhắn tin cho bạn gái hot girl khiến fan phát sốt

Chủ nhật, 04/08/2013 | 09:29
0
Bạn gái tên Mai không tới trường quay xem trực tiếp Trấn Thành làm MC ở The Voice Kids tối qua, bởi vậy, anh đã nhắn tin rất dễ thương nhắc cô mở TV coi. Những lời nhắn dễ thương và ngọt ngào của anh khiến fan rất ngưỡng mộ.

Trong đêm Liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí, Mai Hồ cùng bạn bè tới trường quay của hãng phim Giải Phóng để cổ vũ và ủng hộ Trấn Thành. Khi chương trình kết thúc, cặp đôi còn cùng Thanh Thảo và bạn trai đi ăn khuya để giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Tuy nhiên tới Liveshow thứ hai, bạn gái hot girl lại không thể đi cổ vũ Trấn Thành.

Hậu trường - Trấn Thành nhắn tin cho bạn gái hot girl khiến fan phát sốt

Trấn Thành nhắn tin nhắc bạn gái: "Nhớ mở TV xem nha bà xã".

Ngay khi chương trình được phát sóng trên kênh VTV3, trên trang cá nhân, Mai Hồ tiết lộ, chàng MC hoạt ngôn đã nhắn tin nhắc cô nhớ coi anh dẫn. Cô cũng tiết lộ mình đã coi chương trình tổng duyệt từ hôm trước nên không muốn tới tận trường quay để xem trực tiếp nữa.

Sự ngọt ngào của đôi trai tài gái sắc khiến các fan yêu mến Trấn Thành phát sốt. Không ít bạn trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của họ dưới bức hình Mai Hồ chia sẻ. Ngay sau đó, các fan cũng tranh thủ khen ngợi khả năng ca vọng cổ của diễn viên Yêu anh, em dám không. Còn bạn gái thì khẳng định "cười té ghế" với cách hát của Trấn Thành.

Trước đó, chính Trấn Thành cũng hào hứng chia sẻ về đêm tiếp theo của chương trình The Voice Kids trên fanpage. Anh cũng khéo thu xếp để 10 bạn ở FC của mình cùng đi xem chương trình được tường thuật trực tiếp khiến người hâm mộ càng quấn quýt và ngưỡng mộ thần tượng hơn.

Hậu trường - Trấn Thành nhắn tin cho bạn gái hot girl khiến fan phát sốt (Hình 2).

Trấn Thành mong mọi người ủng hộ mình và Thanh Thảo trong công việc MC của Giọng hát Việt nhí.

Bạn gái Trấn Thành sinh năm 1987 và là em họ của diễn viên Mai Thu Huyền. Việc thân thiết xuất hiện cùng nhau với tần suất dày đặc, Trấn Thành như gián tiếp công khai và thừa nhận mối quan hệ này.

Quán quân Cặp đôi hoàn hảo thuộc type người luôn biết cách hâm nóng tình cảm lứa đôi. Trong một cuộc trò chuyện về chủ đề này, MC The Voice Kids cho biết: "Tôi nghĩ, khi yêu ai và làm nhau bất ngờ và xúc động sẽ là một bí quyết giúp cho mình luôn mới mẻ và đáng yêu trong mắt người ấy". Bạn gái anh từng khiến nhiều người ghen tỵ khi viết trên trang cá nhân: "Đôi lúc muốn giả vờ giận anh nhưng cũng khó. Không có cơ hội dù chỉ một ngày".

Hậu trường - Trấn Thành nhắn tin cho bạn gái hot girl khiến fan phát sốt (Hình 3).
Hậu trường - Trấn Thành nhắn tin cho bạn gái hot girl khiến fan phát sốt (Hình 4).

Những hình ảnh thân mật, tình tứ của Trấn Thành và bạn gái trong đêm Liveshow trước.

Hậu trường - Trấn Thành nhắn tin cho bạn gái hot girl khiến fan phát sốt (Hình 5).

Bạn gái cũng tiết lộ cách lưu tên rất ngộ nghĩnh dành cho Trấn Thành trong điện thoại. Trước đây, cô gọi người yêu là "sư phụ". Tuy nhiên, vì anh chàng láu cá, lấy điện thoại cô và tự chỉnh sửa nên bây giờ có tên là "nô lệ".

Theo Bưu điện Việt Nam

Xem lại màn "đấu" quạt của Trấn Thành - Đoan Trang

Thứ 5, 18/04/2013 | 08:28
Cặp "độc và lạ" của Cặp đôi hoàn hảo luôn biết cách làm cho phần trình diễn của mình gây hứng thú cho khán giả. Trong đêm bán kết diễn ra hôm qua 27/11, Trấn Thành hóa thân thành chàng trai Nhật Bản, so tài múa quạt cùng bạn diễn Đoan Trang.

Trấn Thành đánh bật “cây đại thụ” Xuân Bắc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Sự xuất hiện của chàng diễn viên hài, MC Trấn Thành mang lại thành công ngoài mong đợi cho chương trình Đồ rê mí.

Hot girl Lilly Luta bị 'ném đá' vì 'tự sướng' trên giường bệnh

Thứ 5, 01/08/2013 | 14:55
Hotgirl vừa tung ảnh nằm trên giường bệnh, bên cạnh những lời an ủi, động viên thì "gạch đá" cũng tới tấp không kém.

Hot girl Hàn nhảy 'Gangnam Style' bán kẹo kéo

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:41
Ngay trong tập đầu tiên của "Cuộc đua kỳ thú", Hari chinh phục khán giả bằng cách nói chuyện hồn nhiên và khả năng nhảy nhót dễ thương.

Đỗ đại học, hot girl công khai ảnh hẹn hò thân mật

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:57
Hotgirl mặt mộc Trâm Anh sau khi ghi dấu với số điểm đỗ đại học khá cao 22,5 lại tiếp tục tạo xôn xao trong cư dân mạng nghi án hẹn hò với anh chàng ca sĩ rapper, producer nổi tiếng Justa Tee.

Các hot girl đình đám giấu kín người yêu

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:55
Elly Trần, Tâm Tít, Pé Sam hay Huyền Baby đều là những hot girl đình đám một thời nhưng cho đến hiện tại, họ vẫn là những người muộn màng công khai người yêu.