Trấn Thành và những phát ngôn về tình yêu

Trấn Thành và những phát ngôn về tình yêu "để đời"

Thứ 4, 18/09/2019 | 18:00
0
Bên cạnh tài năng, điều khiến Trấn Thành trở thành “hàng hiếm” của showbiz Việt đó là những câu nói truyền cảm hứng chạm đến trái tim của số đông những người đang yêu, từng yêu và có thể là chưa yêu.

Không phải ngẫu nhiên mà nam MC trở thành “linh hồn” của những chương trình hót nhất hiện nay. Bởi bên cạnh tài năng, điều khiến Trấn Thành trở thành “hàng hiếm” của showbiz Việt, đó là những câu nói truyền cảm hứng chạm đến trái tim của số đông những người từng yêu và từng được yêu, cách nhìn về tình yêu rất sâu sắc nhưng cũng vô cùng chân thành thể hiện qua những phát ngôn để đời.

“Ngày xưa, Hari Won đâu có gầy được như bây giờ. Tôi đâu có bắt vợ mình gầy đâu. Nhưng cô ấy tự thấy tôi đang nói đúng, gầy thì sẽ đẹp hơn nên mới giảm cân. Không ai sinh ra để hợp nhau, mình phải tự thay đổi vì nhau, vợ chồng tôi cũng vậy”.

Giải trí - Trấn Thành và những phát ngôn về tình yêu 'để đời'

Hari Won đã phá vỡ mọi quy tắc mà Trấn Thành đặt ra, dù cô không phải là mẫu hình có thể làm anh rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Qua trường hợp của nam MC, không khó để nhận ra 1 chân lý: Một khi trái tim rung động, mọi tiêu chuẩn sẽ trở nên vô nghĩa.

Nhiều người sẽ đồng cảm với quan niệm này của nam MC. Trong chương trình “Người ấy là ai”, nam MC tâm sự: “Bạn có thể nói thẳng vào mặt tôi là bạn không còn yêu tôi nữa. Nhưng ít nhất nên cho tôi một dấu chấm hết để tôi bớt hy vọng lại, dù lý do gì đi chăng nữa, nói dối cũng được. Ít ra có một lý do, người ta sẽ dễ quên hơn”.

Giải trí - Trấn Thành và những phát ngôn về tình yêu 'để đời' (Hình 2).

Không ít người khi bị đối phương nói lời chia tay, họ vẫn ngơ ngác không hiểu mình đã làm gì sai, và vật vã với hàng vạn những thắc mắc, những câu hỏi. Người mạnh mẽ thì có thể đứng vững được, nhưng với những người yếu đuối, hay chí ít là họ yêu thật lòng, thì phải mất rất nhiều thời gian sau đó, vết thương mới nguôi ngoai.

Giải trí - Trấn Thành và những phát ngôn về tình yêu 'để đời' (Hình 3).

Phát ngôn này của nam MC tại chương trình “Người ấy là ai” mùa 2 được coi là đã thức tỉnh hàng triệu cô gái đang đâm đầu vào yêu bằng 100% trái tim và sức lực, không cần biết đến bản thân: "Người đàn ông đó bỏ rơi em vì em yêu anh ta hơn anh ta yêu em... Chúng ta phải hiểu rõ 1 điều rằng là nếu may mắn, mình gặp 1 người, mình yêu suốt đời, còn không may mắn hãy cứ gặp nhiều người và chọn người cuối cùng tốt nhất ở lại với mình”.

Trấn Thành nói dựa trên chính hoàn cảnh và tính cách mà anh đã sở hữu, đã trải qua: “Đối với Trấn Thành, bạn nên ngông cuồng hơn tôi, bản chất tôi là 1 con thú săn mồi. Đừng cho tôi biết tôi đã đạt được thứ tôi muốn”.

Giải trí - Trấn Thành và những phát ngôn về tình yêu 'để đời' (Hình 4).

Với Trấn Thành, yêu đúng cách là khi biết chia đều năng lượng cho công việc, cho gia đình, cho sở thích cá nhân, chứ không nên dốc hết sức lực cho việc yêu đương. Đây là câu chuyện không của riêng ai, bởi ít ai yêu thật lòng mà tỉnh táo. Câu chuyện “yêu một ai hơn cả bản thân” sẽ tạo ra một tình yêu đáng nhớ, nhưng duy trì lâu dài thì không nên, bởi tâm lý ai cũng vậy, ăn một món quá nhiều lần thì sẽ nhanh chán chường.

Giải trí - Trấn Thành và những phát ngôn về tình yêu 'để đời' (Hình 5).

“Chuyện kết hôn là chuyện trăm năm, làm thế nào để vào ngày cưới, cảm xúc của mình là yêu người đó nhiều nhất”. Với Trấn Thành, anh cần ở người bạn đời sự bao dung, và anh hiểu rằng bản thân cũng cần phải có tính cách đó, bởi đây là điều kiện tiên quyết duy trì một cuộc hôn nhân bền vững: “Bạn yêu 1 người, đừng đòi hỏi họ 10 điểm, bạn yêu họ mà 7 điểm là đã cảm ơn Trời Phật, phải biết cách chấp nhận 3 điểm không ổn của họ”.

Giải trí - Trấn Thành và những phát ngôn về tình yêu 'để đời' (Hình 6).

Đưa ra lời khuyên dành cho một cô gái từng chia tay mối tình sâu đậm vì bạn trai cô chọn sự nghiệp thay vì tình yêu, Trấn Thành chỉ hỏi ngắn gọn “Khi anh ta nói anh ta chọn sự nghiệp, em nghĩ đó là lý do hay là cớ?”.

Và anh dành lời khuyên dành cho các cô gái đang chơi một ván bài mạo hiểm, đặt cược tuổi thanh xuân vào một mối tình: “Đàn ông có nhiều thời gian hơn. Phụ nữ có thể mất tất cả, nhưng có 1 cái mất rồi nhưng lấy lại không được, đó là thanh xuân. Em phải tỏa sáng. Phụ nữ được quyền ích kỷ, trong thời thanh xuân hoàng kim của họ. Đừng bắt người ta yêu thương mình khi bản thân chưa yêu thương mình”.

“Tuổi không đáng sợ bằng sự khô cằn của con người bên trong. Tuổi là mặt cấu tạo sinh học cơ bản của con người, còn tâm hồn mới là tuổi thật sự. Nếu em là người đàn ông mạnh mẽ, em sẽ lớn hơn người phụ nữ của em dù cô ấy có hơn tuổi em”.

Hơn ai hết, Trấn Thành có quyền nói câu nói này. Bởi như anh từng tự thống kê, trong cuộc đời của anh, 80% người mà anh yêu đều lớn tuổi hơn anh, thậm chí Trấn Thành còn từng đùa anh đã tốt nghiệp khóa “phi công lái máy bay bà già”. Tính cách cố hữu của Trấn Thành chưa bao giờ thay đổi: “Tôi sợ phụ nữ trẻ con, tôi thích phụ nữ chín chắn”.

“Anh không biết mình sẽ yêu nhau đến bao nhiêu lâu. Nhưng đến khi mình muốn buông tay nhau nhất thì hãy nghĩ đến những khoảnh khắc đáng yêu nhất, để mình có thể vị tha cho nhau, cùng nhau đi hết quãng đời của mình. Anh không biết anh có thể làm được gì cho em, nhưng đây là điều anh muốn, anh muốn kể từ nay Hari Won sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất”. Chỉ cần những câu nói này thôi, đã có rất nhiều cô gái phải ghen tỵ với Hari Won rồi.

Nói về cuộc tình với Hari Won, Trấn Thành cho rằng anh là người may mắn: “Tôi không tự cho mình tốt hơn ai hết, tôi chỉ cho rằng mình may mắn phù hợp với người mà tôi đã gặp”. Yêu và cưới trong khoảng thời gian khá ngắn ngủi, nhưng đến giờ anh và Hari Won vẫn hạnh phúc bên nhau, đập tan mọi nghi ngờ và định kiến mà anti đã dành cho họ. Trong quá khứ, vợ anh có thể có một mối tình lâu dài, nhưng sai thời điểm, cho đến khi cô nên duyên vợ chồng với anh như một duyên số được sắp đặt sẵn, không thể chối bỏ.

Trang Dung (t/h)

 

Hình ảnh "Bé Xìn" Trấn Thành đáng yêu từ khi còn nhỏ

Thứ 3, 27/08/2019 | 15:05
Trấn Thành khiến khán giả thích thú khi chia sẻ hình ảnh đáng yêu thời nhỏ. Nhiều ý kiến nhận xét anh thể hiện sự hài hước từ khi còn bé.

Trấn Thành buồn bã xuất hiện sau vụ ồn ào với đài TH Vĩnh Long

Thứ 7, 29/04/2017 | 10:00
Sau vụ 'cấm cửa' ồn ào với Đài Truyền hình Vĩnh Long, MC Trấn Thành buồn bã xuất hiện tại một sân khấu âm nhạc...
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.