Trần tình của 9X dùng dao lam rạch tay khắc tên níu kéo tình đầu

Trần tình của 9X dùng dao lam rạch tay khắc tên níu kéo tình đầu

Thứ 2, 07/11/2016 | 20:21
0
Rạch tay, khắc tên người yêu để chứng tỏ tình yêu của mình nhưng chàng trai L. vẫn nhận sự vô cảm, lạnh lùng từ người yêu.

Chỉ cách đây vài ngày, cư dân mạng xôn xao câu chuyện nam thanh niên dùng dao lam khắc chữ trên cánh tay trái của mình với hình trái tim và tên bạn gái bên cạnh và cuối cùng là chữ viết tắt “AYE” (Anh yêu em – PV).

Qua tìm hiểu, nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết được thanh niên ấy mới 19 tuổi, hiện đang sống tại Hà Nội.

Trò chuyện với PV, P.L. kể, L. yêu cô bạn gái tên M. sinh năm 1998 (đang học lớp 12), cả hai yêu nhau đã được hơn 2 năm.

“Chúng mình yêu nhau từ ngày 6/6/2014 cho đến ngày 1/1/2015. Trong khoảng thời gian đó đã gặp nhau đúng 100 lần. Cô ấy có một quyển sổ ghi lại những lần gặp nhau của bọn mình không bỏ sót lần nào. Mỗi khi đọc lại mình đều bật cười vì hạnh phúc”, L. chia sẻ.

Cuộc sống của cô bạn gái thay đổi từ khi có điện thoại xịn, người yêu L. thường xuyên lướt web, không còn quan tâm đến L. như trước nữa. Lo lắng bạn gái mình sẽ có người khác tán tỉnh nên L. đã cấm không cho bạn gái dùng facebook hay dùng sim điện thoại khác.

Thế nhưng bạn gái L. vẫn âm thầm lập nick ảo và chặn facebook của bạn trai. Sau một thời gian, thấy bạn gái có những hành động lạ, không còn dành cho mình tình cảm như trước. L. đã âm thầm theo dõi và phát hiện bạn gái mình có người yêu mới vào ngày 27/10.

“Ngay từ khi biết bạn gái có người yêu mới, mình thực sự rất sốc. Lúc ấy mình không biết làm sao. Trước mặt cô ấy mình quỳ xuống, xin lỗi khóc lóc van xin nhưng người yêu không thay đổi, thậm chí một giọt nước mắt thương hại cũng không có”, L. chia sẻ trong ngậm ngùi.

Một người con trai quỳ xuống xin một người con gái đã thay lòng quay về bên mình, bản thân K. cũng cảm thấy rất buồn thế nhưng vì không còn cách nào khác nên chàng trai ấy chấp nhận để mong níu kéo được mối tình đầu của mình.

“Tình cảm mình dành cho cô ấy là chân thành nên khi biết cô ấy phản bội mình thực sự sốc. Lúc ấy mình đã níu kéo tình yêu bằng cách, tìm đến và quỳ gối xin lỗi cô ấy vì sự ích kỷ của mình. Thậm chí, còn khóc lóc, van xin cô ấy quay lại.

Nhưng, cô ấy không hề nhỏ một giọt nước mắt, đuổi mình đi trong sự chứng kiến của bạn bè xung quanh. Mình suy sụp, tuyệt vọng, mọi thứ như sụp đổ. Mình chán học, chán ăn, hành hạ bản thân để cô ấy thấy thương hại mà quay lại nhưng không được. Nên mình đã rạch tay và khắc tên cô ấy, rạch tay chỉ đau vài ngày còn tình cảm thì mình đau mãi”, L. cho biết.

Trước hành động của mình, L. cũng nhận được không ít những lời chỉ trích từ bạn bè, người thân nhưng L. lại rằng, cậu không sợ đau ở thể xác mà chỉ sợ nhất là nỗi đau trong lòng không biết bao giờ mới nguôi ngoai. L. chỉ để người yêu hiểu được tình cảm của L. còn người ngoài nói gì mình cũng không quan tâm.

Mạng ảo - Đời thực - Trần tình của 9X dùng dao lam rạch tay khắc tên níu kéo tình đầu

 Bức ảnh nhận được nhiều "gạch, đá" từ cư dân mạng

Trong suốt cuộc trò chuyện, L. luôn nhắc đi nhắc lại rằng cậu không sợ đau ở thể xác mà chỉ sợ nhất là nỗi đau trong lòng, không thể quên được những kỉ niệm hơn 2 năm qua.

Vừa nói chuyện giọng của L. vừa như ngân ngấn lệ chia sẻ thêm rằng, kể từ hôm xảy ra chuyện cả hai người chưa ai nói với nhau lời chia tay thế nhưng đều ngầm hiểu rằng chuyện tình cảm đã không còn như xưa nữa. Hành động dùng dao lam khắc tên bạn gái ở trên cánh tay của mình L. cũng không dám nói với bố mẹ vì sợ họ lo lắng.

Lý giải về chữ khắc trên tay, L. cho biết M. là tên bạn gái và chữ sau “AYE” là để muốn nói rằng tình yêu với cô bạn gái ấy không bao giờ thay đổi.

Khi thực hiện hành động rạch tay bên cạnh L. có một người bạn trai nữa ngồi kế bên, mặc cho lời can ngăn L. vẫn thực hiện với suy nghĩ: “Mình làm vậy để vơi bớt đi nỗi đau trong lòng của mình và một phần mong muốn người yêu mình hiểu được tình cảm của mình yêu nhiều đến thế nào, có thể níu kéo được cô ấy là một điều tốt”.

 M.Thu-Thanh Lam

Cộng đồng mạng xót xa khi bố ôm con gào khóc do hóc hạt nhãn tử vong

Thứ 5, 18/08/2016 | 06:19
Hình ảnh bố ôm chặt thi thể con trong bệnh viện do con không may bị hóc hạt nhãn đã tử vong khiến bất cứ ai cũng cảm thấy xót xa.

Thách thức danh hài: Ku Tin - Cậu bé 4 tuổi ‘đốn tim’ cộng đồng mạng

Thứ 5, 17/09/2015 | 19:06
Vẻ ngoài hết sức đáng yêu của Ku Tin đã 'đốn tim' BGK Thách Thức danh hài và khiến cư dân mạng không thể cưỡng lại được.

Bộ ảnh ‘giấc mơ của bé’ gây sốt cộng đồng mạng

Thứ 2, 04/11/2013 | 08:06
Bất ngờ, lạ lẫm, đáng yêu và cực kì sáng tạo… đó là những gì được thể hiện qua bộ ảnh độc đáo của Queenie Liao.

Cộng đồng mạng xót xa khi bố ôm con gào khóc do hóc hạt nhãn tử vong

Thứ 5, 18/08/2016 | 06:19
Hình ảnh bố ôm chặt thi thể con trong bệnh viện do con không may bị hóc hạt nhãn đã tử vong khiến bất cứ ai cũng cảm thấy xót xa.

Thách thức danh hài: Ku Tin - Cậu bé 4 tuổi ‘đốn tim’ cộng đồng mạng

Thứ 5, 17/09/2015 | 19:06
Vẻ ngoài hết sức đáng yêu của Ku Tin đã 'đốn tim' BGK Thách Thức danh hài và khiến cư dân mạng không thể cưỡng lại được.

Bộ ảnh ‘giấc mơ của bé’ gây sốt cộng đồng mạng

Thứ 2, 04/11/2013 | 08:06
Bất ngờ, lạ lẫm, đáng yêu và cực kì sáng tạo… đó là những gì được thể hiện qua bộ ảnh độc đáo của Queenie Liao.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.