Trần tình lạnh người của gã bạn trai nghi bạo hành con gái 3 tuổi của nhân tình

Hà Nguyễn

Đến nhà bạn gái chơi sau chầu nhậu, Thắng phát hiện con gái riêng của người này bị mẹ mắng. Thấy vậy, Thắng dùng tay đánh vào đầu cháu bé khiến bé té ngã xuống đất. Khi bé gái đứng dậy, Thắng tiếp tục hành hung nạn nhân bằng cách bóp cổ, đẩy vào tường, nhấc bé lên khỏi mặt đất… Hành động dã man gây bức xúc dư luận.

Bạo hành con riêng của nhân tình

Hơn 10h sáng 30/6, lực lượng chức năng phường Hiệp Tân và quận Tân Phú, TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháu bé 3 tuổi nghi bị cha dượng bạo hành xảy ra tại 1 căn phòng trọ nằm trên hẻm 252/11, đường Phan Anh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú. Thời điểm cơ quan chức năng làm việc, rất nhiều người dân hiếu kỳ vây quanh con hẻm theo dõi vụ việc. Nhiều người cho biết, sau khi xem clip bé gái 3 tuổi bị “cha dượng” bạo hành một cách tàn nhẫn trên mạng xã hội, họ rất bức xúc và muốn tận mắt chứng kiến đối tượng này.

Tạm giữ nam thanh niên nghi bạo hành con gái 3 tuổi của nhân tình sau chầu nhậu

Video: Tạm giữ nam thanh niên nghi bạo hành con gái 3 tuổi của nhân tình sau chầu nhậu.

Chị L.T.K.T. (42 tuổi, ngụ phường Hiệp Tân) bức xúc nói: “Xem clip mà không cầm lòng được. Tại sao một người đàn ông lại có thể ra tay với một đứa trẻ như thế. Thật không thể chấp nhận. Cô gái trong clip nếu là mẹ của bé lại càng đáng trách vì không có bất cứ hành động nào bảo vệ con mình trước sự bạo hành một cách tàn nhẫn của người đàn ông kia. Tối hôm qua, công an có xuống xác minh. Hiện, lực lượng chức năng tiếp tục làm việc với 2 người này”.

Hình ảnh nam thanh niên có hành động bạo hành bé gái bên trong phòng trọ bị camera ghi lại.

Trước đó, trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh 1 nam thanh niên có hành vi bạo hành một bé gái khoảng 3 tuổi. Trong clip, người này ngồi dưới nền nhà, chỉ tay vào mặt bé gái một cách hung hãn. Tiếp đến, nam thanh niên dùng tay đánh vào vùng đầu bé khiến đầu bé đập vào tường. Bé gái té ngã xuống nền nhà. Thấy vậy, người này hét lớn: “Đúng dậy”. Bé gái đứng dậy trong đau đớn, nam thanh niên tiếp tục dùng tay bóp vào phần cổ của bé, nhấc bổng bé lên, ghì đầu bé vào tường. Trong lúc bé đang ngồi ngả đầu sang một bên, đối tượng này tiếp tục đập phần đầu bé vào tường.

Lúc này, tại hiện trường có 1 người phụ nữ. Tuy nhiên, người này không có bất cứ hành động, lời nói nào để bảo vệ đứa bé. Sự việc được một người dân bí mật ghi lại bằng camera điện thoại. Sau đó, clip này được tung lên mạng xã hội và được cộng đồng mạng chia sẻ, bình luận với thái độ bức xúc, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc giải cứu bé gái. Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin Pháp Luật, sau khi nhận được thông tin vụ việc, chính quyền quận Tân Phú ngay lập tức chỉ đạo các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ, xử lý những người có liên quan.

Căn phòng xảy ra vụ việc.

Ngày 30/6, trao đổi với PV, ông Lê Viết Toàn, Chủ tịch phường Tân Hiệp, quận Tân Phú cho biết: “Sau khi nhận thông tin, lực lượng chức năng phường đã xác minh và tìm được địa chỉ xảy vụ việc. Để đảm bảo sức khỏe cho bé gái, chúng tôi đã đưa 2 mẹ con đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Bệnh viện kết luận, bé gái có một số vết bầm. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa xác định được các vết bầm trên là do hành vi bạo hành hay do bé bị té cầu thang từ nhiều ngày trước đó như lời mẹ bé nói. Mẹ bé cũng cho biết, người có hành vi bạo hành bé gái là bạn trai của chị này ở cùng địa phương”.

Sống khép kín với mọi người xung quanh

Theo ông Toàn, bé gái bị bạo hành tên C.N.H. (SN 2016), mẹ bé là chị C.T.N., SN 1996, quê tỉnh Kiên Giang. Đối tượng tình nghi có hành vi bạo hành bé H. tên Lương Đức Thắng (SN 1985, ngụ quận Tân Phú). Ông Toàn nói, sau khi phát hiện hành vi của mình bị camera ghi lại, đăng tải trên mạng xã hội, Thắng đã đến cơ quan chức năng đầu thú và khai nhận việc hành hung bé H.. Cụ thể, 0h ngày 27/6, sau khi đi nhậu về, Thắng đến phòng trọ của chị N.. Tại đây, Thắng thấy người tình đang la mắng cháu H.. Thấy vậy, nam thanh niên dùng tay phải đánh vào đầu cháu bé khiến bé té ngã. Khi bé đứng dậy, Thắng tiếp tục dùng tay trái bóp cổ bé, đẩy vào tường, nhấc bé lên khỏi mặt đất.

Con hẻm dẫn vào căn phòng trọ xảy ra vụ việc.

Khi bé té ngã, Thắng dùng tay đẩy mạnh đầu H. vào tường. Bé đứng dậy, đối tượng này tiếp tục dùng 2 tay đánh vào mặt và đầu bé gái. Thắng chỉ dừng lại khi thấy chị N. khóc nấc. Sau đó, Thắng bỏ về nhà. Hiện, cơ quan chức năng đang tạm giữ đối tượng này để tiếp tục điều tra vụ việc. Sáng 30/6, PV đến phòng trọ của chị N. tìm hiểu thông tin. Thời điểm PV có mặt, phòng trọ của chị này khóa kín. Để đảm bảo an toàn cho bé gái, lực lượng chức năng phường Hiệp Tân đã bố trí chỗ nghỉ ngơi cho mẹ con chị.

Căn phòng trọ xảy ra vụ việc có diện tích khá nhỏ. Những người sinh sống xung quanh cho biết, mẹ con chị N. không giao lưu, trò chuyện với ai. Họ sống khép kín đến nỗi, là người sống chung vách với chị N. nhưng chị N.T.L., 30 tuổi, ngụ phường Tân Hiệp chỉ gặp người này được 1 lần. “Tôi chỉ được gặp và nói chuyện với chị N. và bạn trai của chị này 1 lần. Đó là lần chị ấy đến hỏi thăm tôi về giá tiền thuê phòng trọ. Từ ngày đó, họ đến đây thuê trọ đã hơn 2 tháng nhưng tôi chưa được nói chuyện với họ thêm lần nào nữa. Thậm chí, tôi còn chưa được thấy mặt bé gái con chị N.. Chị ấy đóng cửa nhà suốt ngày, chỉ mở khi có bạn trai đến hoặc đi ra ngoài mua thức ăn. Hình như bé gái cũng không được đi học”.

Những người phụ nữ cho biết, rất hiếm khi họ thấy chị N. ra ngoài, nói chuyện với những người xung quanh. Chị chủ quán tạp hóa đầu hẻm cho biết, lâu lâu thấy chị N. ra quán mua đồ. Chị N. có mua quà vặt cho con nít nhưng chị chưa thấy mặt bé H. bao giờ.

Cũng theo thị L., trước đây, vợ chồng chị có vô tình nhìn thấy bạn trai chị N. đánh bé H. 1 lần. Sau đó, gia đình này cửa đóng then cài nên gia đình chị không phát hiện được thêm điều gì cho đến khi vụ việc này xảy ra. Trong khi đó, chủ căn nhà bên cạnh phòng trọ của chị N. cho biết, thời điểm chị vừa đến thuê trọ, nửa đêm, phòng chị này hay phát ra tiếng động mạnh như có người đập mạnh vào tường. “Việc này liên tục diễn ra. Đêm xuống, tôi lại nghe tiếng nhà bên kia như cố tình đấm hay đập vật gì đó vào phần tường chung của 2 nhà khiến ba mẹ tôi không ngủ được. Sau đó, tôi phải sang nhắc nhở sự việc mới yên”, người này thông tin.

Nam thanh niên tỏ thái độ hối hận sau sự việc

Ông Lê Viết Toàn, Chủ tịch phường Tân Hiệp cho biết: “Làm việc với cơ quan chức năng, Thắng khai nhận, sau khi nhậu say có đến phòng trọ của chị N.. Lúc này, bé gái con chị N. quấy khóc. Chị N. la mắng nhưng bé không nín khiến Thắng tức giận dẫn đến những hành vi sau đó. Sau khi ra trình diện, Thắng tỏ ra hối hận. Tuy nhiên, phường chủ yếu thực hiện công tác đảm bảo an toàn cho cháu bé, còn việc xác định mức độ vi phạm của Thắng như thế nào, phường đã báo cáo Công an quận truy xét theo quy định của pháp luật..

H.N