Trang Trần bức xúc thay vợ chồng Công Vinh vì bị

Trang Trần bức xúc thay vợ chồng Công Vinh vì bị "soi" khi đi từ thiện

Thứ 5, 29/10/2020 | 17:46
0
Trang Trần không giấu được bức xúc khi chứng kiến các nghệ sĩ bị soi mói, bình luận khiếm nhã trong quá trình cứu trợ đồng bào miền Trung.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu người mẫu Trang Trần đăng tải bức ảnh vợ chồng Lý Hải và vợ chồng Công Vinh đi từ thiện miền Trung kèm dòng chia sẻ: "Đây là 2 hình ảnh đẹp, mong họ giữ gìn sức khoẻ”.

Ngôi sao - Trang Trần bức xúc thay vợ chồng Công Vinh vì bị 'soi' khi đi từ thiện
Ngôi sao - Trang Trần bức xúc thay vợ chồng Công Vinh vì bị 'soi' khi đi từ thiện (Hình 2).

Đáng chú ý, bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho đàn em, Trang Trần thẳng thắn thể hiện thái độ phẫn nộ khi nhiều sao bị soi mói quá đáng trong quá trình cứu trợ người dân vùng lũ. "Đi từ thiện là cả đoàn đi, khi ngủ mọi người thấy thương thì chụp lại. Như tôi cũng ngủ gục sân bay vì cảm lạnh. Tỉnh dậy mấy đưa em nó gửi cho xem. Không làm được gì làm ơn im lặng. Tức thay cho mọi người. Bão lại vào thiệt hại còn nhiều và nguy hiểm. Họ vẫn đang ở đó lo cho bà con", người đẹp gay gắt.

Được biết trước đó, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà gây tranh cãi vì đăng ảnh nằm ngủ khi chờ chuyến bay về TP.HCM sau hành trình từ thiện ở miền Trung. Theo đó thay vì động viên, ủng hộ, một số người lại chê bai vợ chồng nam ca sĩ thiếu lịch sự, kém duyên khi nằm dài ở nơi công cộng. Tương tự, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cũng bị “soi” khoảnh khắc nắm tay tình tứ khi đi phát tiền hỗ trợ người dân vùng lũ.

Bài đăng của Trang Trần nhanh chóng nhận được sự quan tâm, tương tác lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm phục vì tấm lòng hết mình cứu trợ người dân không ngại gian khổ, vất vả của các nghệ sĩ.

Ngôi sao - Trang Trần bức xúc thay vợ chồng Công Vinh vì bị 'soi' khi đi từ thiện (Hình 3).
Ngôi sao - Trang Trần bức xúc thay vợ chồng Công Vinh vì bị 'soi' khi đi từ thiện (Hình 4).

Bản thân Trang Trần cũng vừa trở lại TP. HCM sau chuyến từ thiện kéo dài gần 20 ngày tại vùng tâm lũ ở Quảng Trị. Dù phải ăn uống thiếu thốn, thậm chí bị sốt cao, cảm lạnh nhưng giúp được bà con Trang Trần thấy hoàn toàn xứng đáng. "Mọi người hỏi sao tôi có thể chịu đựng 18 ngày quần quật? Chúng tôi mỗi người một việc các khâu khác nhau nhưng sẽ đều chung chí hướng: Miền Trung lạnh ướt - bà con trầm mình trong biển nước. Phải đến nơi chứng kiến mới thấy mình phải mạnh mẽ hơn nữa. Mỗi con người của từng nhóm đội đều nỗ lực bởi cùng là con người cần yêu thương nhau. Tôi xin lỗi khi chiếm dụng 3 cái ghế. Nhưng lúc này là tôi đã cảm lạnh rồi. Mồ hôi túa ra nhưng trong người lạnh. Tôi nằm bất tỉnh, lên máy bay cũng bất tỉnh", cô kể.

Minh Hoa (t/h)

Trang Trần tiết lộ bí mật về chồng Việt kiều: “Louis không cố tách con ra khỏi tôi"

Thứ 6, 31/07/2020 | 19:00
Dù cả hai đã có con chung nhiều năm nay nhưng Trang Trần và ông xã Louis Nguyễn vẫn mỗi người một phương trời riêng. Điều này khiến không ít khán giả thắc mắc.

Cựu người mẫu Trang Trần: “Nếu bây giờ sang Mỹ, tôi khó mà kiếm nhiều tiền như ở Việt Nam”

Thứ 3, 28/07/2020 | 14:40
Là một người đi qua nhiều sóng gió và thị phi, được biết đến với vẻ ngoài khác biệt, song trò chuyện với Trang Trần, tôi nhận ra ở chị có những nỗi niềm rất đàn bà mà bấy lâu nay bị “bỏ quên” chỉ bởi vỏ bọc xù xì, gai góc thậm chí pha chút bất cần thường thấy ở người phụ nữ cá tính...

Sự thật chuyện Trang Trần "rạn nứt hôn nhân" với chồng Việt kiều

Chủ nhật, 12/07/2020 | 11:55
Những ngày qua, Trang Trần và chồng Việt kiều Louis Trần vướng nghi vấn rạn nứt hôn nhân gây xôn xao. Giữa "bão" tin đồn, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Động thái bất ngờ của Trang Trần dấy lên nghi vấn rạn nứt tình cảm với chồng

Thứ 6, 10/07/2020 | 16:09
Trang Trần không còn thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn cũng như showbiz, nhưng mọi nhất cử nhất động trên mạng xã hội của cô vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ công chúng.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.