Tranh cãi 'Hot boy trà sữa' giành Quán quân Thách thức danh hài

Tranh cãi 'Hot boy trà sữa' giành Quán quân Thách thức danh hài

Thứ 5, 23/02/2017 | 11:20
0
Dù đăng quang Quán quân Thách thức danh hài nhưng giám khảo Trường Giang, Trấn Thành vẫn khuyên thí sinh "hot boy trà sữa" không nên đi diễn hài.

Xem video:

Đêm Gala Thách thức danh hài 2017 lên sóng tối qua (22/2) với phần tranh tài của hai thí sinh là "cô giáo triệu view" Cẩm Hà và "hotboy trà sữa" Tấn Lợi. 

Sau khi “cô giáo Youtube” Cẩm Hà thất bại ở vòng thi thứ năm, khán giả lại càng chờ đợi hơn vào phần thi của “hotboy trà sữa” Lê Tấn Lợi, thí sinh từng gây sốt ở những vòng trước bởi nét diễn hài ngây ngô, tưng tửng, diễn mà như không diễn của mình.

Ngôi sao - Tranh cãi 'Hot boy trà sữa' giành Quán quân Thách thức danh hài

"Hot boy trà sữa" Tấn Lợi trên sân khấu Gala Thách thức danh hài 2017.

Vẫn với nét ngô nghê, chân chất, Tấn Lợi vừa bước ra sân khấu đã ngơ ngác tìm vợ khiến Trấn Thành, Trường Giang khoái chí. Với vẻ tếu táo “Giờ làm gì ha?” dù đang chuẩn bị thi, anh chàng đã khiến Trấn Thành “hoang mang” và dò hỏi rằng Tấn Lợi có nhớ mình đang thi không? khiến khán giả bật cười.

Trước khi thi, Trường Giang yêu cầu thí sinh hát một bài. Không ngần ngại, “hot boy trà sữa” hát ca khúc hit Giả Vờ Yêu của Ngô Kiến Huy. Trường Giang hài hước nhận định thí sinh hát hay hơn Ngô Kiến Huy khiến “chàng Bắp” muốn… cạn lời.

Trước khi bắt đầu phần thi của mình, Tấn Lợi chia sẻ sau khi nhận được 100 triệu đồng ở vòng trước thì đã có nhiều người tìm đến quán trà sữa của anh và ủng hộ. Vừa nói, vừa ngại ngùng khi tay cứ loay hoay gãi liên tục. Trấn Thành nhắc nhở thí sinh bớt gãi vì các cô gái đẹp sẽ không để ý đến anh. “Hot boy trà sữa” ngơ ngác, buông một câu nói ngô nghê khiến tất cả đều không nhịn được cười: “Bộ gái đẹp thích gãi lắm hả?”.

Ở vòng thi đầu tiên, thí sinh tiếp tục câu chuyện ở tập thi trước là lạc vào một khu rừng và gặp con rắn nên sợ hãi. Thí sinh vội vàng lấy điện thoại ra và gọi cho mẹ để kể sự tình. Anh chàng nói chuyện “tỉnh rụi”: “Giờ sao, giờ đang gặp con rắn” nhưng nét mặt thì không có vẻ gì sợ hãi. Điều này khiến Trấn Thành liền bật cười.

Ngôi sao - Tranh cãi 'Hot boy trà sữa' giành Quán quân Thách thức danh hài (Hình 2).

Đến vòng 2, thí sinh lại tiếp tục diễn tình huống cuộc nói chuyện với mẹ. Mẹ thí sinh mách nước rằng nếu gặp rắn thì nên quay đầu bỏ đi. Làm đúng lời mẹ, Tấn Lợi ngây ngô vừa nói vừa hành động khi làm điệu bộ cầm con rắn lên quay đầu rồi mới bỏ đi khiến danh hài Trấn Thành cười nghiêng ngả.

Tiếp đến vòng 3, khi anh chàng chưa thi thì Trấn Thành lại có dấu hiệu muốn cười. Lúc này, Tấn Lợi mới quay người lại và nói với Ngô Kiến Huy rằng: “Mém dính luôn rồi đó”. Nghe thấy vậy, sẵn ga cười, Trấn Thành đã cười to thành tiếng. Tấn Lợi đã nhảy cẫng lên mừng rỡ. Trấn Thành phân trần rằng Tấn Lợi quá duyên dáng và nhạy bén khi nắm bắt tình huống. Bên cạnh đó, chàng hot boy 9X còn dùng từ “mém” mà theo như anh nhận xét “rất là thấy ghét” nên đã khiến anh cười.

Tấn Lợi “dụ” giám khảo rằng nếu cười vòng 4 thì vòng 5 sẽ gọi vợ lên thi cùng. Điều này đã kích thích sự tò mò của cả hai danh hài.

Ở vòng 4, Tấn Lợi tiếp tục câu chuyện gặp con rắn xong thì anh quay qua chỗ khác gặp một cô gái đang ngủ. Anh thản nhiên chia sẻ anh vẫn để yên chứ không gọi cô gái dậy vì sợ bị “ăn chửi”. Điều này khiến “A Xìn” ôm bụng cười. Tấn Lợi còn khiến hai danh hài “đứng hình” khi bật mí cô gái đó là công chúa ngủ trong rừng.

Đến với vòng cuối cùng, anh rủ rê vợ lên sân khấu thi chung với màn tỏ tình vô cùng dễ thương. Dù vậy, hai giám khảo vẫn chưa có dấu hiệu buồn cười. Thí sinh bối rối lặp lại câu nói “Anh yêu em” với vợ rồi bất ngờ gọi vợ bằng cái tên “Mập”. Lúc này Trấn Thành nhịn không nổi nên đã bật cười. Niềm vui như vỡ òa, Tấn Lợi đã ôm vợ nhảy lên sung sướng rồi hôn vợ thắm thiết. Vợ chưa cưới của Tấn Lợi xúc động rơi nước mắt. Trấn Thành cũng rưng rưng trước niềm hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ. 

Ngôi sao - Tranh cãi 'Hot boy trà sữa' giành Quán quân Thách thức danh hài (Hình 3).

"Hot boy trà sữa" trở thành Quán quân Thách thức danh hài mùa 3.

Tấn Lợi bộc bạch mong muốn nghe vợ hát trên sóng truyền hình vì 4 năm nay anh chưa được nghe vợ hát dù chỉ là câu “Bắc Kim Thang”. Tuy nhiên cô nàng ngại ngùng và muốn để về nhà hát sau. Trấn Thành gợi ý thí sinh nên hát tặng vợ một bài. Không ngần ngại, Tấn Lợi khoe giọng hát đầy tình cảm qua ca khúc Làm vợ anh nhé khiến khán giả bất ngờ. Trấn Thành định hướng Tấn Lợi nên theo con đường ca hát vì anh có gương mặt thiện cảm và chất giọng hay, tình cảm. 

Như vậy, chủ nhân của giải thưởng “khủng” 150 triệu đồng của Thách Thức Danh Hài mùa 3 đã thuộc về “hot boy trà sữa” Tấn Lợi.

Ngôi sao - Tranh cãi 'Hot boy trà sữa' giành Quán quân Thách thức danh hài (Hình 4).

Trường Giang nghiêm túc khuyên Tấn Lợi không nên đi diễn hài sau cuộc thi.

Trấn Thành cho biết sau chương trình này sẽ có nhiều công ty giải trí tìm đến và lăng xê cho anh. Những điều tác động đến anh trong thời gian sắp tới sẽ làm thay đổi cuộc đời anh. Trường Giang nghiêm túc khuyên Tấn Lợi sau đêm thi này dù có nhiều bầu show mời đi diễn thì cũng tuyệt đối không nhận lời. Vì danh hài lo ngại nếu Tấn Lợi diễn trên một sân khấu hài chuyên nghiệp thì sẽ không dễ dàng khiến khán giả bật cười như ở cuộc thi này.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.