Trào lưu khoe mặt mộc để khẳng định nhan sắc

Trào lưu khoe mặt mộc để khẳng định nhan sắc

Thứ 6, 18/09/2020 | 15:25
0
Sau các trào lưu rầm rộ trên mạng xã hội như hất tóc biến hình, vịt hoá thiên nga, thử thách trang điểm nửa mặt,...các tín đồ làm đẹp lại có xu hướng quay về với vẻ đẹp tự nhiên nhất bằng cách khoe mặt mộc ( không son phấn) của mình.

Tự tin với gương mặt mộc

Thay vì theo đuổi các phong cách trang điểm thời thượng, các chị em phụ nữ đang có xu hướng theo đuổi vẻ đẹp mộc mạc và tự nhiên. Để có thể có được một gương mặt không cần son phấn và theo đuổi kịp trào lưu, đòi hỏi làn da của bạn cần phải là một làn khoẻ, mịn màng, có độ đàn hồi tốt, da đều màu và không có đốm đen.

Cần biết - Trào lưu khoe mặt mộc để khẳng định nhan sắc

Các cách thay đổi làn da

Trên thực tế, có rất nhiều cách giúp bạn có được làn da chuẩn mặt mộc. Việc lựa chọn phương pháp phù hợp với làn da của mỗi người luôn là một bài toán khó.

Sử dụng sản phẩm thiên nhiên

Trong quá trình làm đẹp, mọi người vẫn thường ưu tiên cho việc sử dụng các sản phẩm thiên nhiên để chăm sóc và duy trì làn da bằng cách:đắp mặt nạ dạng bột handmade, viên uống từ rau rủ, bổ sung hoa quả tươi,...Các nguyên liệu tự nhiên với rất nhiều vitamin và cả collagen tươi sẽ được cấp trực tiếp cho da từ bên trong lẫn bên ngoài thông qua các cách trên.

Cần biết - Trào lưu khoe mặt mộc để khẳng định nhan sắc (Hình 2).

Sử dụng serum dưỡng da

Tinh chất serum là một loại sản phẩm quen thuộc và được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum khác nhau, với đặc tính dạng lỏng nên các tính chất serum dễ dàng thẩm thấu vào tận cùng bên trong lớp biểu bì của da. Tuy nhiên từng vào từng loại sẽ mang lại lợi ích khác nhau cho da như: mờ vết nám, tàn nhang, vết nhăn, dưỡng trắng da, cấp ẩm,..

Cần biết - Trào lưu khoe mặt mộc để khẳng định nhan sắc (Hình 3).

Sử dụng công nghệ cao

Khác với các phương pháp cổ điển như trên, điều trị và chăm sóc da bằng các công nghệ cao hiện đang được xem là một lựa chọn tối ưu nhất. Với nhiều đặc điểm nổi trội như thời gian điều trị ngắn, mang lại hiệu quả nhanh chóng, không gây tổn thương tầng thượng bì và không gây kích ứng da.

Cần biết - Trào lưu khoe mặt mộc để khẳng định nhan sắc (Hình 4).

Nổi bật trong các công nghệ cao, phải kể đến các công nghệ đang có tại Viện thẩm mỹ Slender - một trong những địa điểm làm đẹp uy tín hiện nay. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Slender đã điều trị dứt điểm và chăm sóc cho rất nhiều khách hàng gặp phải tình trạng nám, tàn nhang, mụn thâm,....

Ngoài sở hữu đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Viện thẩm mỹ Slender còn  luôn cập nhật những thiết bị công nghệ mới được chuyển giao từ các nước dẫn đầu về ngành làm đẹp như: Hàn Quốc, Đức, Mỹ,...

Nếu bạn muốn bắt kịp trào lưu và sở hữu gương mặt mộc thì không nên bỏ qua các cách trên.

Viện thẩm mỹ Slender là một trong những trung tâm uy tín về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp, được trang bị công nghệ tối tân, hiện đại, Viện thẩm mỹ Slneder dưới sự hỗ trợ tư vấn và điều trị trực tiếp của CEO Haley Huyền, cam kết mang lại một phát đồ điều trị hiệu quả và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 781A1 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 028 6272 2288 – 0938 33 6811

Email: slenderspa.vn@gmail.com

Website: http://slenderspa.vn/

Thu Hà

Quy trình dịch tễ phòng Covid-19 nghiêm ngặt ở Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thứ 4, 05/08/2020 | 23:20
Dù trong bất kỳ giai đoạn nào của cuộc chiến phòng chống Covid-19, Hệ thống TMV Ngọc Dung đảm bảo là sự lựa chọn tin cậy, an toàn cho khách hàng với quy trình dịch tễ chuyên biệt do PGS. TS Trần Đắc Phu-Nguyên cục trưởng Cục Y tế dự phòng thiết kế.

"Bà hoàng" ngành mỹ phẩm cùng 3 nhân viên mất tích bí ẩn và cuộc thảm sát rúng động Malaysia

Thứ 4, 01/07/2020 | 12:00
Nữ tỷ phú ngành mỹ phẩm Sosilawati Lawiya và ba trợ lý của mình đã bị sát hại rồi đốt xác phi tang một cách dã man.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.