Trao yêu thương với món quà sức khỏe

Trao yêu thương với món quà sức khỏe

Thứ 3, 27/12/2016 | 16:52
0
Vậy là bữa cơm tối đã chuẩn bị xong, khoảng 15 phút nữa là ông xã Trúc và hai đứa con về tới.

Trúc thích nhất là khoảng thời gian này, khi mà những tất bật, căng thẳng của công việc đã tạm gác lại, vợ chồng con cái cùng quây quần bên bữa cơm tối. Hai đứa con tíu tít kể chuyện ở lớp, ở trường. Ông xã Trúc chia sẻ với vợ những công việc trong ngày. Riêng mấy ngày này, câu chuyện càng rôm rả hơn xung quanh đề tài Tết.

Sức khỏe - Trao yêu thương với món quà sức khỏe

Tết Bính Thân uống Trà Thảo Mộc Dr Thanh không lo nóng trong người.

Ở nhà Trúc có một thông lệ: một năm ăn Tết ở nhà nội, một năm ăn Tết ở nhà ngoại. Ông xã Trúc nói: như vậy cho vui lòng cả cha mẹ 2 bên. Trúc vẫn thầm cám ơn ông Trời đã se duyên để mình gặp được người bạn đời luôn yêu thương vợ con hết mực. Anh không phải là người biết dùng những lời hoa mỹ, nhưng những hành động, những việc làm của anh luôn chứa đựng tình yêu thương với vợ và gia đình bên vợ. Từ chuyện mua cho mẹ chai dầu xanh mà mẹ thích, mua cho ba cái áo len mặc mùa đông, đến những sở thích của hai ông bà là loại nước uống Trà Thảo Mộc Dr Thanh, anh đều nhớ và luôn chu đáo.

Sức khỏe - Trao yêu thương với món quà sức khỏe (Hình 2).

Năm nay, quà Tết cho ba mẹ và bà con trong họ tộc, Trúc và chồng thống nhất chọn món quà Trà Thảo Mộc Dr Thanh.

Năm nay, cả gia đình Trúc sẽ về quê ngoại ăn Tết. Cả tuần này, câu chuyện chuẩn bị ăn Tết ở quê luôn rôm rả trong các bữa cơm tối của gia đình. Nào là quần áo cho các con, rồi quà Tết cho các bà con ở quê ra sao. Khoản này thì ông xã Trúc giao cho Trúc toàn quyền quyết định. Năm nào vợ chồng Trúc về ăn Tết, bà con thân thuộc, xóm giềng đều đến rất đông vui.Tình cảm của bà con ở quê luôn đậm đà, chân chất như vậy! Mỗi lần về quê, Trúc lại thấy thương hơn mảnh đất đã từng nuôi Trúc lớn lên và thương bà con ở quê luôn nồng ấm tấm lòng nhân hậu. Ba mẹ Trúc thì khỏi nói, ông bà vui lắm khi thấy con cháu tựu về đông đủ trong những ngày Tết như thế này.

Năm nay, quà Tết cho ba mẹ và bà con trong họ tộc, Trúc và chồng thống nhất chọn món quà Trà Thảo Mộc Dr Thanh. Ba mẹ Trúc và bà con ở quê, ai cũng thích thức uống giải khát này, vừa có tác dụng thanh nhiệt, lại tiện sử dụng trong những ngày Tết. Chưa kể, màu đỏ của chai Trà Thảo Mộc Dr Thanh còn là màu của sự may mắn. Mẹ Trúc nói: “ngày Tết thức ăn toàn đồ nóng, có Trà Thảo Mộc Dr Thanh yên tâm vì trong đó có tới 9 loại thảo mộc quý giúp thanh lọc cơ thể, không lo nóng trong người. Mà ở trong nhà thì từ già tới trẻ ai cũng dùng được hết”.

Sức khỏe - Trao yêu thương với món quà sức khỏe (Hình 3).

Trà Thảo Mộc Dr Thanh mừng xuân Bính Thân. 

Trúc nhìn ra khoảng sân trước cửa. Những cây mai đã được lặt lá cẩn thận vào hôm rằm, nay những nụ hoa đã bắt đầu nhú lên, báo hiệu những cánh mai sẽ nở bung vàng rực rỡ vào những ngày Tết. Tết đã gần kề! Cả gia đình ai cũng nôn nao. Quà Tết cũng đã chuẩn bị xong. Chỉ còn chờ đến ngày giao thừa, những thùng quà Trà Thảo Mộc Dr Thanh sẽ cùng cả gia đình Trúc về quê đón Tết, mang niềm vui nho nhỏ đến cho các gia đình. Tết quê nồng ấm!

Khuê Khuê

Cùng chuyên mục

Chủ động tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:59
Đại diện các đơn vị tham gia họp đã chia sẻ, trao đổi và thảo luận xoay quanh nội dung liên quan đến xuất khẩu dược liệu.

Quảng Ninh: Nguyên nhân 33 học sinh nhập viện vì rối loạn tiêu hóa

Thứ 2, 15/04/2024 | 11:57
Đây là nhận định ban đầu của cơ quan chức năng đối với vụ việc xảy ra tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, vào trưa 27/3/2024.

Kỳ lạ cụ bà 74 tuổi có 2 bàng quang

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:28
Người bệnh đã có triệu chứng bất thường ở hệ tiết niệu vài năm nay như tình trạng tiểu buốt, tiểu đêm nhiều (3-4 lần), tiểu nhiều lần vào ban ngày.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 2.200 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu

Chủ nhật, 14/04/2024 | 17:26
Các sản phẩm thuốc tân dược này được 2 hộ kinh doanh bày bán tại chợ trung tâm Móng Cái, Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.