Trẻ hóa làn da tại thẩm mỹ viện Phương Thúy - Tại sao hút khách?

Trẻ hóa làn da tại thẩm mỹ viện Phương Thúy - Tại sao hút khách?

Thứ 6, 07/09/2018 | 10:43
0
Tiêm botox hay một số phương pháp can thiệp dao kéo làm đẹp da trên thế giới và tại Việt Nam đang dần không còn được ưa chuộng vì những “di chứng” hoặc tai nạn mà chúng để lại cho khách hàng.

Mơ ước sở hữu một làn da trẻ trung, thanh xuân của nhiều chị em đã có thể trở thành hiện thực với công nghệ làm đẹp vô cùng hiện đại: Liệu pháp đưa oxy tinh chất vào da, kết hợp chăm sóc da với điện di collagen mang đến một làn da mịn màng, đầy sức sống.

Đây cũng là một trong những dịch vụ làm đẹp hút khách nhất tại thẩm mỹ viện Phương Thúy – đơn vị làm đẹp thẩm mỹ có hơn 10 năm phát triển tại thị trường Hà Nội.

Xu hướng làm đẹp không dao kéo

Tiêm botox hay một số phương pháp can thiệp dao kéo làm đẹp da trên thế giới và tại Việt Nam đang dần không còn được ưa chuộng vì những “di chứng” hoặc tai nạn mà chúng để lại cho khách hàng. Nhiều công nghệ làm đẹp da mới xuất hiện, trong đó phải kể đến công nghệ  đưa oxy tinh khiết trực tiếp vào các tế bào dưới da, nhằm tạo độ đàn hồi, tươi trẻ. Hay công nghệ điện di collagen giúp ổn định cấu trúc da, duy trì làn da sáng mịn trẻ trung.

Cần biết - Trẻ hóa làn da tại thẩm mỹ viện Phương Thúy - Tại sao hút khách?

Công nghệ trẻ hóa làn da Firm skin HA tại Phương Thúy đang được nhiều chị em lựa chọn

Tại Hà Nội, xu hướng trẻ hóa làn da đang được khách hàng cao cấp săn đón vì tính an toàn cao, hiệu quả nhanh, lâu dài cũng như có thể kiểm nghiệm gần như ngay lập tức. Tại thẩm mỹ viện Phương Thúy, dịch vụ Trẻ hóa da Firm skin HA đang là lựa chọn hàng đầu cho các chị em có khao khát gìn giữ làn da tươi trẻ. Với liệu trình kéo dài tối đa 1,5 giờ, khách hàng đã có thể trải nghiệm công nghệ làm đẹp da mới nhất cùng những bước chăm sóc da hoàn hảo. Đây đều là những công nghệ trẻ hóa làn da hiện đại nhất hiện nay mà Phương Thúy đã được chuyển giao từ các quốc gia làm đẹp tiên tiến như Hàn Quốc, Pháp và CHLB Đức. Bởi vậy tính an toàn và hiệu quả đạt được gần như tuyệt đối, mang lại sự an tâm cho mọi khách hàng.

Quy trình Trẻ hóa da Firm skin HA tại TMV Phương Thúy:

  • Thăm khám da, soi da
  • Tẩy trang dermalogica - Rửa mặt bằng dermalogica
  • Xông hơi  tinh dầu xả - Hút dầu vùng chữ T và Tẩy da chết dermalogica
  • Massage mặt bằng kem massage white mode
  • Thổi oxy tươi
  • Điện di tinh chất collagen nâng cơ diamonskin
  • Đắp mặt nạ collagen - Lau nước hoa hồng dermalogica - Massage vai cổ,đầu
  • Điện di kem xóa nhăn White mode
  • Bôi kem chống nắng Mediskin 
Cần biết - Trẻ hóa làn da tại thẩm mỹ viện Phương Thúy - Tại sao hút khách? (Hình 2).

Kết hợp công nghệ hiện đại 2 trong 1

Trẻ hóa làn da Firm Skin HA tại thẩm mỹ viện Phương Thúy là một trong những phương pháp phục hồi và làm đẹp hiện đại nhất đang có mặt tại Việt Nam. Dịch vụ này kết hợp cùng lúc 2 công nghệ “hot” là thổi oxy tươi nguyên chất và điện di collagen giúp làm sạch và tái tạo da từ sâu bên trong.

Cần biết - Trẻ hóa làn da tại thẩm mỹ viện Phương Thúy - Tại sao hút khách? (Hình 3).

Thổi Oxy tươi – công nghệ chăm sóc da toàn diện hiện nay

Nếu như thổi Oxy tươi là công nghệ chăm sóc da mặt toàn diện, cung cấp Oxy nguyên chất và vitamin C vào sâu đến tận tầng hạ bì, làm sạch và se khít lỗ chân lông, kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp thổi đi các nếp nhăn và mang lại làn da mượt mà, trắng sáng thì Điện di Collagen giúp đưa Peptide (một hợp chất bao gồm chuỗi các axit amin) vào da một cách hiệu quả để kích thích tái tạo, sản sinh collagen mới, đồng thời cung cấp độ ẩm, giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng và tươi trẻ. 

Sự kết hợp 2 công nghệ sẽ xóa mờ các nếp nhăn hay loại bỏ sẹo, nám hay vết lõm, vết thâm trên da, mang lại kết quả viên mãn cho người dùng là làn da săn chắc rạng ngời tự nhiên.

Trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp

Để có thể cung cấp công nghệ trẻ hóa làn da hiện đại như trên cần phải sử dụng đến những trang thiết bị vô cùng hiện đại.

Tại TMV Phương Thúy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về điều này: Tất cả hệ thống máy móc, thiết bị đều được nhập khẩu nguyên chiếc tại thị trường châu Âu đảm bảo an toàn, chất lượng. 

Cần biết - Trẻ hóa làn da tại thẩm mỹ viện Phương Thúy - Tại sao hút khách? (Hình 4).

Thẩm mỹ viện Phương Thúy và đối tác Hàn Quốc trong buổi lễ chuyển giao công nghệ Trẻ hóa da

Cùng với đó là đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có chuyên môn và trình độ cao: Các bác sĩ làm việc tại Thẩm mỹ viện đều được đào tạo và tu nghiệp tại Mỹ, Hàn Quốc, Pháp… và đang công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội. Các chuyên viên tại thẩm mỹ viện đều được đào tạo bài bản về trình độ tay nghề và chuyên môn tại Thái Lan và Hàn Quốc với các khóa học dài hạn. Và các kỹ thuật viên đều được các chuyên gia thẩm mỹ kiểm tra tay nghề cùng kinh nghiệm làm việc vô cùng khắt khe.

Nếu đang băn khoăn muốn tìm cách trẻ hóa làn da, còn chần chừ gì nữa, mời bạn tìm đến thẩm mỹ viện Phương Thúy và tự mình trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này tại đây. 

Thúy Lành

Hàng trăm khách hàng đến thăm dự sinh nhật 1 tuổi Thẩm mỹ viện Phương Thúy Cơ Sở 3

Thứ 5, 30/08/2018 | 10:21
Thẩm mỹ viện Phương Thúy dành ưu đãi cho khách hàng nhân sự kiện sinh nhật 1 tuổi với hàng trăm phần quà FREE đã thu hút rất nhiều khách hàng đến thực hiện dịch vụ vào ngày 14/8 vừa qua.

Bí quyết chăm sóc da của Lee Young Ae

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Đầu năm 2011, sau khi hạ sinh một trai một gái, nữ minh tinh 40 tuổi xứ Hàn Lee Young Ae chỉ chuyên tâm chăm sóc hai thiên thần nhỏ mà ít xuất hiện trên tuyền hình. Hiện tại cô đã lấy lại được vóc dáng, đồng thời đã nhận chụp hình quảng cáo cho máy ép hoa quả để đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.