Trẻ hóa làn da với công nghệ Hifu tại Orchid Clinic & Spa

Thứ 2, 14/02/2022 | 15:00
0
Tuổi tác là kẻ thù của phái đẹp, liệu trình nâng cơ trẻ hóa da Hifu tại Orchid Clinic & Spa sẽ giúp bạn xóa bỏ nỗi lo âu về một làn da xuống cấp.
Cần biết - Trẻ hóa làn da với công nghệ Hifu tại Orchid Clinic & Spa

Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da Hifu là gì?

Nâng cơ trẻ hóa da Hifu (High Intensity Focused Ultrasound) áp dụng công nghệ sóng siêu âm trong y học, phát tán năng lượng, tạo nhiệt bằng cơ chế sóng siêu âm tập trung cường độ cao tác động trực tiếp đến lớp SMAS của da.

Sau năm 2000, liệu pháp IPL (Intense Pulsed Light) ra đời. IPL áp dụng công nghệ, dùng nhiều bước sóng của ánh sáng IPL để giải quyết các vấn đề sâu bên trong phần trung bì của làn da. Tuy nhiên, IPL chỉ giúp làn da bạn trẻ ra chứ không nâng cơ mặt chảy xệ.

Mặc dù đã được nghiên cứu từ năm 1940, mãi cho đến năm 2010, Hifu mới được áp dụng vào trong điều trị thẩm mỹ. Thời gian gần đây, phái đẹp, đặc biệt là phụ nữ trên 30 tuổi lại lần nữa tìm đến liệu pháp nâng cơ trẻ hóa da Hifu để níu kéo tuổi thanh xuân cho gương mặt mình.

Trẻ hóa da nâng cơ Hifu có khả năng kích thích tái tạo collagen, tăng sinh elastin, tạo sự mịn màng, căng bóng cho làn da ngay trong lần chữa trị đầu tiên. Với nhiệt độ trong khoảng 60-70 độ, sóng âm tập trung được đưa vào trong da, tác động trực tiếp đến lớp SMAS, tiêu hủy collagen yếu ớt, giúp phần cơ được dễ dàng kéo lên.

Cần biết - Trẻ hóa làn da với công nghệ Hifu tại Orchid Clinic & Spa (Hình 2).

sao nên sử dụng liệu trình nâng cơ trẻ hóa da Hifu tại Orchid Clinic & Spa?

Cho đến nay, Hifu là một trong những công nghệ tân tiến nhất trong tất cả phương pháp làm săn chắc da xóa nếp nhăn. Ngoài ra, liệu pháp nâng cơ trẻ hóa da Hifu còn sở hữu một số lợi thế như:

- Không xâm lấn quá sâu gây đau đớn: Sóng âm theo nhiệt độ đi vào làn da, bạn chỉ cảm thấy da hơi nóng lên trong quá trình điều trị.

- Không sử dụng dao kéo: Đây hoàn toàn là liệu pháp tác động bên ngoài làn da, chuyên gia sẽ không phẫu thuật lên làn da của bạn.

- Ít mạo hiểm: Điều trị bằng cách tác động bên ngoài sẽ không khiến bạn lo lắng.

- Không có bức xạ ion hóa: Sóng âm tập trung cường độ cao không hề chứa bức xạ ion.

- Thời gian hồi phục nhanh: Không như những liệu pháp khác, với nâng cơ trẻ hóa da Hifu, bạn hoàn toàn có thể trang điểm ngay sau khi điều trị.

- Tính chính xác cao: Trước khi tiến hành điều trị, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ tại Orchid Clinic & Spa thăm khám, tư vấn, chụp hình ảnh những vị trí cần nâng cơ, trẻ hóa.

Cần biết - Trẻ hóa làn da với công nghệ Hifu tại Orchid Clinic & Spa (Hình 3).

Có thể nói công nghệ nâng cơ Hifu là một bước đột phá trong việc trẻ hóa làn da đối với các chị em phụ nữ khi đến với Orchid Clinic & Spa.

Hơn thế nữa tại Orchid Clinic & Spa cũng có một đội ngũ các chuyên gia tư vấn, bác sỹ thẩm mỹ có tay nghề cao luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn một liệu trình điều trị phù hợp với làn da của bạn. Chính vì những lý do đó giúp cho Orchid Clinic & Spa được mệnh danh là địa chỉ cứu tinh cho làn da xuống cấp của các chị em tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

ORCHID CLINIC & SPA

Địa chỉ: 48 Đường 5A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0899.970.970

Fanpage: https://www.facebook.com/orchidspa48/

Thu Hà

NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" nói gì về việc thẩm mỹ, xấu hơn phim?

Thứ 3, 25/01/2022 | 08:58
Khi bị chê xấu hơn khi đóng phim, NSND Lan Hương đã lên tiếng và có những chia sẻ thẳng thắn về thông tin thất thiệt nói về mình.

Giám đốc thẩm mỹ viện làm lây lan hàng loạt ca mắc Covid-19 lãnh án

Thứ 5, 30/12/2021 | 18:22
Giữa mùa dịch, Trọng vẫn yêu cầu nhân viên bỏ khẩu trang để hô to khẩu hiệu trong phần "truyền lửa" tại cuộc họp, gây lây nhiễm dịch Covid-19 lên đến 65 ca.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.