'Trên phố này, Angelina Jolie đã bị giật điện thoại'

'Trên phố này, Angelina Jolie đã bị giật điện thoại'

Thứ 2, 25/02/2013 | 06:42
0
1. Vừa qua, cô ca sĩ của nhóm nhạc Twins nổi tiếng châu Á, Chung Hân Đồng và bạn trai đã chọn Sài Gòn là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình.

Sau khi rời Việt Nam, trở về Hong Kong trong buổi họp báo ra mắt album mới, cô tiết lộ bị cướp điện thoại trên đường phố Việt Nam. Báo chí dẫn lại: “Tôi bị giật mất điện thoại. Bạn trai cũng không kịp trở tay. Lúc đó tôi mải cúi đầu tra cứu địa chỉ”.

Chẳng có gì to tát đáng để bàn, nếu cô cũng chỉ là một nạn nhân trong nhiều vụ cướp giật hằng ngày trên phố. Nhưng cô lại là ca sĩ ngôi sao, những thông tin không hay về điểm đến trong chuyến du lịch của cô sẽ được phơi bày trên nhiều mặt báo quốc tế.

Chúng ta có nhiều điểm du lịch có “vẻ đẹp tiềm ẩn”, nhưng trên đường phố cũng không thiếu những nguy cơ tiềm ẩn, từ giao thông và trộm cướp. Thật đáng lo, bọn trộm cướp thì đúng là vô văn hóa, chúng không bao giờ phân biệt người thường với ngôi sao ca nhạc.

Những tên lưu manh hẳn không cần biết rằng, cái gì gắn với ngôi sao cũng sẽ tác động rất lớn bởi phương tiện truyền thông.

Sự kiện - 'Trên phố này, Angelina Jolie đã bị giật điện thoại'
Nhà Jolie-Pitt ở Côn Đảo trong chuyến thăm Việt Nam. Ảnh: Tiền Phong

2. Chúng ta còn nhớ, sự kiện gia đình tài tử Mỹ Brad Pitt và Angelina Jolie đến Việt Nam du lịch. Chuyến đi được báo chí khai thác tối đa, từ việc họ đi đứng thế nào, hãng hàng không nào vận chuyển họ, đến chuyện ăn món gì, ngủ ở khách sạn nào. Bãi biển có sự viếng thăm của Pitt và Jolie hiển nhiên được nổi tiếng hơn, quán ăn nơi gia đình Brangelina dùng bữa trưa, hay resort nơi họ nghỉ dưỡng cũng thành điểm chú ý của công chúng.

Chuyến đi đó kết thúc tốt đẹp, Việt Nam để lại ấn tượng tốt trong họ. Khu du lịch biển ở Côn Đảo hoàn toàn có thể tự hào quảng cáo rằng: “Bạn có thể nghỉ tại nơi mà vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie đã nghỉ”, điều này tạo ra hiệu ứng hấp dẫn rất lớn.

3. Trên thế giới, không thiếu những địa điểm được biết đến hoặc nổi danh hơn nhờ các ngôi sao. Nhìn sang Thái Lan, quần đảo Koh Phi Phi, ngoài khơi Phuket trở thành một điểm du lịch “gây sốt” với du khách sau khi tài tử Leonardo DiCaprio tới đây đóng bộ phim kinh điển The Beach vào năm 2000. Koh Phi Phi vốn đã nổi tiếng, nhưng càng nổi hơn nhờ vào danh tiếng của DiCaprio. Đến nỗi sau bộ phim, người ta đã gọi đảo Phi Phi là đảo thiên đường theo cách gọi của phim.

Đến Koh Phi Phi trong các chương trình tham quan, du khách sẽ luôn được giới thiệu câu quen thuộc: “Tới đảo Phi Phi, bạn có thể cắm trại ngay tại bãi biển mà chàng Leonardo DiCaprio đẹp trai từng dạo bước trong phim The Beach”.

Nếu ứng dựng cách đó vào chúng ta, tuyến phố du lịch mà Chung Hân Đồng đi qua được giới thiệu thế nào? Không lẽ lại chú thích: “Phố này Chung Hân Đồng đã bị giật điện thoại”.

Chung Hân Đồng quá nổi tiếng ở châu Á, nhưng may mắn, dù sao cô cũng không phải là Angelina Jolie. Nếu không, liệu có ngôi sao nào dám đến Sài Gòn du lịch, trừ khi họ thích du lịch… mạo hiểm.

Theo Nguyễn Gia/Thể thao & Văn hóa

Chung Hân Đồng bị giật điện thoại khi du lịch Việt Nam

Thứ 4, 20/02/2013 | 15:42
Trang Minh Báo của Hồng Kông hôm 20/2 đưa tin, Chung Hân Đồng hay A Kiều (Gilian Chung) đã trở lại Hồng Kông sau chuyến du lịch ngọt ngào cùng bạn trai Hàn Quốc đón Valentine tại TP.HCM của Việt Nam.

Vì sao cựu võ sỹ Mike Tyson tố Brad Pitt tằng tịu vợ cũ?

Thứ 4, 16/01/2013 | 09:00
Brad Pitt đang sống trong những ngày tháng đỉnh cao của sự nghiệp và hạnh phúc. Nhưng chính anh cũng không ngờ, một câu chuyện quá khứ đầy nghi vấn mà anh từng dính vào cách nay đã hơn 2 thập kỷ lại đang bị xới lên.

Brad Pitt sẽ sang Trung Quốc bất chấp lệnh cấm

Thứ 4, 09/01/2013 | 14:07
Nam diễn viên 49 tuổi đã thông báo kế hoạch tới Trung Quốc trên trang mạng xã hội Sina Weibo dù đang bị cấm nhập cảnh vào quốc gia này.