Triệt phá nhóm bảo kê 'chân dài' phục vụ ở các quán karaoke

Triệt phá nhóm bảo kê 'chân dài' phục vụ ở các quán karaoke

Thứ 7, 25/07/2015 | 08:48
0
Gần chục thanh niên đều sử dụng ma túy đá, đi xe nẹt po, xăn trổ đầy mình đưa đón các "chân dài" đi phục vụ tại các quán karaoke bị cơ quan công quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng triệt phá.

Pháp luật - Triệt phá nhóm bảo kê 'chân dài' phục vụ ở các quán karaoke

Nhóm tiền án, tiền sự 9X đưa đón, bảo kê "chân dài".

Chiều 24/7, tin tức từ Đại tá Nguyễn Văn Hoa, Trưởng công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng cho biết cơ quan CSĐT công an quận Liên Chiểu vừa triệt phá thành công nhóm thanh niên nam nữ gồm 12 người (7 nam, 5 nữ) thường tụ tập từ tối tới đêm khuya, hò hét, đi xe máy nẹt po gây mất trật tự, trong lúc đợi "người tình" đang phục vụ trong các quán karaoke trên tuyến phố Ngô Văn Sở thuộc địa bàn quận Liên Chiểu.

Theo trung tá Phan Ngọc Dũng, đội trưởng đội hình sự công an quận Liên Chiểu, thời gian gần đây qua đường dây nóng của cơ quan công an quận, nhiều người dân gọi đến phản ánh về những hành động gây mất trật tự của nhóm thanh niên trên.

Cộng với việc báo cáo của các trinh sát nắm bắt địa bàn cho biết đây là nhóm thanh niên có tiền án tiền sự của các quận huyện trên địa bàn thành phố tập chung về đây, đội CSĐTTP về TTXH đã xin ý kiến của ban lãnh đạo công an quận và được sự chỉ đạo là "cất vó".

Từ 20h tối ngày 23/7, tất cả các phương án, bố trí lực lượng đều được đội hình sự bố trí sẵn sàng, đúng 11h đêm khi các "chân dài" từ trong các quán karaoke bước ra thì cũng là lúc những tiếng xe máy nẹt po rú lên chạy lượn lách đáp đến đón các chân dài thì cũng là lúc hàng chục các trinh sát hình sự công an quận Liên Chiểu có mặt. Mặc dù cố bỏ chạy khỏi sự truy bắt của cơ quan công an, nhưng do đã bố trí lực lượng và lên các phương án nên 12 người đã bị dẫn giải về cơ quan công an.

Tại cơ quan công an qua thử test nhanh trong số 12 người có đến 7 nam một nữ dương tính với ma túy. Trong đó có người đã đi tù về tội tham gia giết người như Nguyễn Như Hiệp, (SN 1995), trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, hay Trần Đức Duy (SN 1996), trú Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu cũng từng ngồi tù vì tội c

Cùng chuyên mục

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.