Triệu Lệ Dĩnh hé lộ điều gì sau thời gian dài

Triệu Lệ Dĩnh hé lộ điều gì sau thời gian dài "trốn thế giới" cùng tân lang Phùng Thiệu Phong

Thứ 7, 02/02/2019 | 20:00
0
Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh đã mở lời chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình với ông xã Phùng Thiệu Phong.
Ngôi sao - Triệu Lệ Dĩnh hé lộ điều gì sau thời gian dài 'trốn thế giới' cùng tân lang Phùng Thiệu Phong

Triệu Lệ Dĩnh cùng ông xã  Phùng Thiệu Phong

Mới đây, sau một thời gian dài nghỉ ngơi dành cho việc mang thai, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận lời phỏng vấn của Sina. Trong buổi chia sẻ dài, người đẹp dành nhiều thời gian nói về nhân vật Minh Lan trong bộ phim Minh Lan Truyện mà cô thủ vai. Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng lần đầu trải lòng về cuộc sống của mình bên cạnh Phùng Thiệu Phong và chuyện mang thai.

Vào khoảng giữa tháng 10/2018, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức tuyên bố lĩnh chứng kết hôn với bài viết trên weibo cá nhân của mình nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía cộng đồng người hâm mộ cũng như bạn bè, đồng nghiệp trong làng giải trí. Kể từ đó đến nay, cũng đã gần bốn tháng trôi qua, tin vui một lần nữa đến với mọi người khi vào ngày 1/1/2019 vừa qua, Phùng Thiệu Phong đã chính thức tuyên bố Triệu Lệ Dĩnh mang thai.

Ngôi sao - Triệu Lệ Dĩnh hé lộ điều gì sau thời gian dài 'trốn thế giới' cùng tân lang Phùng Thiệu Phong (Hình 2).

Quyết định kết hôn và sinh con khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao là một hành động vô cùng dũng cảm của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cô chưa từng cảm thấy hối hận và cô muốn dù làm bất kỳ chuyện gì cũng thật sự tốt đẹp.

Triệu Lệ Dĩnh trải lòng: "Mọi việc của tôi vẫn tốt cả, dù sao đi nữa thì lo lắng cũng vô ích. Khi đã bước vào 1 giai đoạn mới thì cần làm tốt công việc ở giai đoạn này. Hơn nữa, tôi tự cho bản thân một kỳ nghỉ, thực ra cũng là một quá trình không ngừng điều chỉnh bản thân và suy nghĩ về tương lai.

Khi đóng phim, tôi hoàn toàn tập trung vào vai diễn, sẽ sơ xuất bỏ rơi gia đình bạn bè, vô tình phớt lờ thế giới luôn thay đổi này, thậm chí, bỏ quên cả bản thân mình. Tôi từng nói với bản thân rằng, cần phải nghỉ ngơi một thời gian. Hy vọng rằng khi tôi đi đóng phim tới đây, sự hiểu biết và kiểm soát của tôi sẽ tốt hơn".

Triệu Lệ Dĩnh bật mí rằng bản thân đã học được rất nhiều điều từ nhân vật “Minh Lan” trong phim. Ví dụ như cô đã học được cách làm sao để xử lý mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Triệu Lệ Dĩnh nói rằng thân là con dâu học được làm sao để không làm tổn thương đến cảm nhận của mẹ chồng mà giải quyết mọi chuyện trong sự êm đềm nhất. Hơn nữa, cô còn học được cách ứng xử trong mối quan hệ vợ chồng. Có những chuyện biết bản thân mình làm đúng nhưng không thể quá ích kỷ, phải học cách suy nghĩ cho đối phương như vậy mối quan hệ mới có thể bên nhau dài lâu được.

Ngôi sao - Triệu Lệ Dĩnh hé lộ điều gì sau thời gian dài 'trốn thế giới' cùng tân lang Phùng Thiệu Phong (Hình 3).

Bộ phim Minh Lan truyện được Triệu Lệ Dĩnh ví như cuộc sống tân hôn ngoài đời thực của hai người.

Cuộc sống hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng hạnh phúc, nếu như là Triệu Lệ Dĩnh của trước đây, cô ấy rất ít khi xem phim truyền hình do mình đóng, nhưng giờ đây thì đã khác. Cô cùng với ông xã hai người cùng nhau xem phim truyền hình do cả hai đóng vai chính, có lúc Phùng Thiệu Phong còn cầm điện thoại “ép” Triệu Lệ Dĩnh xem phim.

Nói về ông xã, Triệu Lệ Dĩnh cho biết, Phùng Thiệu Phong là một người rất hiền lành, anh bổ sung cho những điểm còn thiếu sót của cô. Lúc ở nhà, Triệu Lệ Dĩnh đặt biệt danh cho chồng là "thúc" (chú) giống như nhân vật mà Phùng Thiệu Phong diễn trong phim. Cô lý giải gọi như vậy sẽ cảm nhận được sự chăm sóc và bao dung của ông xã.

“Tôi và Thúc mỗi người bỗ trợ cho nhau, Thúc ấy rất ấm áp cũng là người rất có trách nhiệm. Trong cuộc sống cũng là một người hài hước, còn biết nấu mì cho tôi ăn. Tôi cảm thấy mì do Thúc ấy nấu là mì ngon nhất trên thế giới này. Ở bên Thúc ấy có cảm giác vô cùng hạnh phúc. Cũng cảm thấy Thức ấy luôn chăm sóc chu đáo cho mình, lúc nào cũng rất bao dung với tôi“.

Đối với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong là một người ấm áp, rất có trách nhiệm, hiểu được cách đối nhân xử thế trong đời và đây cũng chính là điểm làm cho Triệu Lệ Dĩnh động lòng, từ đó cả hai dần dần học hỏi lẫn nhau để cùng tiến bộ trong cuộc sống.

“Chúng tôi đều là người rất yêu cuộc sống, yêu gia đình, vì thế chúng tôi cũng đang học tập lẫn nhau để cùng tiến bộ”, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ.

Nữ diễn viên Sở Kiều truyện cho biết việc tránh xuất hiện trước công chúng và không tiết lộ các chi tiết về cuộc sống riêng tư, là để tạo một "hạnh phúc bình thường": "Khi chúng tôi khoác tay nhau đi công viên ngắm lá rụng mùa thu, lúc đó trời sáng không khí trong lành, cả không gian ngập tràn sắc vàng rất đẹp. Quay đầu nhìn lại có thể thấy một người đang đứng bên mình, đó chính là hạnh phúc của cuộc đời".

Ngôi sao - Triệu Lệ Dĩnh hé lộ điều gì sau thời gian dài 'trốn thế giới' cùng tân lang Phùng Thiệu Phong (Hình 4).

Nữ diễn viên hạnh phúc nắm tay chồng đi dạo.

Bá Di (Tổng hợp)

Ngỡ ngàng Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh... và nhiều sao hạng A lọt đề cử giải thưởng tồi tệ nhất Trung Quốc

Thứ 3, 22/01/2019 | 18:45
Đáng ngạc nhiên khi các diễn viên, ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ lọt vào danh sách bị đề cử giải Cây chổi vàng -  giải thưởng trao cho các nghệ sĩ và tác phẩm dở nhất thuộc lĩnh vực điện ảnh trong năm.

Phùng Thiệu Phong nói về tin Triệu Lệ Dĩnh có thai: "Đúng rồi, phải là một nhà ba người"

Thứ 4, 02/01/2019 | 10:09
Đúng ngày đầu năm mới 2019, Phùng Thiệu Phong xác nhận trên Sina, bà xã anh- Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai.

Rộ tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị lên xe hoa vào cuối năm

Thứ 3, 07/08/2018 | 14:00
Một nguồn tin của Hồng Kông cho biết, Phùng Thiệu Phong đã có kế hoạch tổ chức hôn lễ với "Sam Sam" Triệu Lệ Dĩnh vì cô đã mang thai 3 tháng.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.