Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong lên tiếng trước tin đồn ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong lên tiếng trước tin đồn ly hôn

Chủ nhật, 24/01/2021 | 09:25
0
Sao châu Á: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong lên tiếng trước tin đồn ly hôn; Han So Hee nhập viện vì chấn thương xương sườn…

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong lên tiếng trước tin đồn ly hôn

Mới đây, Sina đưa tin hôn nhân của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong vướng phải tin đồn tiêu cực.

Ngôi sao - Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong lên tiếng trước tin đồn ly hôn

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng lên tiếng bác bỏ tin đồn thất thiệt, trấn an dư luận. (Ảnh: Sohu).

Cụ thể, tối 22/1, cặp sao Hoa ngữ này bị tung tin đã ly hôn. Không chỉ vậy, trên mạng xã hội còn lan truyền thông tin Phùng Thiệu Phong vốn không phải là cha ruột của bé trai Triệu Lệ Dĩnh sinh. Bộ đôi diễn viên cũng vì nguyên nhân này mà rạn nứt quan hệ.

Tin tức khiến người hâm mộ của bộ đôi diễn viên hoang mang, lo lắng cho thần tượng.

Ngay lập tức, văn phòng làm việc của cặp sao Minh Lan truyện phát văn bản phản hồi. Không chỉ bức xúc trước tin đồn tiêu cực, người đại diện của cả hai cho biết họ sẽ nhờ pháp luật giải quyết vụ việc.

"Mặc dù mạng xã hội là môi trường tự do, hy vọng rằng một bộ phận người dùng có thể chịu trách nhiệm với những lời nói của bản thân. Chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ qua những hành vi gây tổn hại nghiêm trọng đến quyền và lợi ích của Triệu Lệ Dĩnh cũng như gia đình cô ấy", studio của người đẹp Hữu phỉ bác bỏ tin ly hôn.

"Hãy ngưng lan truyền tin đồn sai sự thật. Chúng tôi sẽ thu thập chứng cứ và khởi kiện người tung tin thất thiệt. Đây là hành vi không thể chấp nhận, gây tổn hại danh dự", Phùng Thiệu Phong cũng có động thái phủ nhận tin đồn cùng bà xã.

Han So Hee nhập viện vì chấn thương xương sườn

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, công ty quản lý nữ diễn viên Han So Hee thông báo về tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên sau một ngày nhập viện vì chấn thương xương sườn và ngất trên trường quay phim Undercover. Hiện tại, sức khỏe của cô ổn định, vết thương không nghiêm trọng. Han So Hee sẽ tiếp tục điều trị thêm tại bệnh viện và mong fan đừng quá lo lắng.

Ngôi sao - Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong lên tiếng trước tin đồn ly hôn (Hình 2).

Han So Hee phải nhập viện vì chấn thương xương sườn.

Tối 22/1, tờ Sports Chosun đưa tin nữ diễn viên Han So Hee đột ngột ngất xỉu trên trường quay phim Undercover. Đại diện công ty cho biết, sao phim Thế giới hôn nhân gặp sự cố trong một cảnh quay hành động.

Một nhân viên của ê-kíp tiết lộ: “Han So Hee đã ngất xỉu do chấn thương và làm việc quá sức trong khi đang quay Undercover. Chúng tôi đã ngừng quay phim và nhanh chóng đưa cô ấy đến phòng cấp cứu”.

Nhân viên đoàn làm phim kể thêm: “Có rất nhiều cảnh hành động trong Undercover và Han So Hee đã tự mình quay nhiều phân đoạn này mà không cần dùng đến diễn viên đóng thế, vì cô ấy cảm thấy bản thân cần có trách nhiệm với các cảnh quay của mình”.

Được biết, sau khi nữ diễn viên bị thương, đoàn phim cũng đã tạm dừng làm việc để nữ diễn viên có thời gian nghỉ ngơi. Trước lúc ngất đi, người đẹp 9X có nhiều triệu chứng không khỏe, khó thở. Hiện cô được điều trị và chăm sóc y tế. Ê-kíp tiếp tục hoãn quay và chờ cho đến khi Han So Hee bình phục.

Cổ Lực Na Trát từng bị fan Trịnh Sảng mắng chửi chỉ vì yêu Trương Hàn

Sau khi chia tay Trịnh Sảng thì Trương Hàn hẹn hò với “mỹ nữ Tân Cương” Cổ Lực Na Trát, hai người nên duyên nhờ bộ phim Sơn Hải Kinh – Truyền thuyết Xích Ảnh. Nhưng cuộc tình của Cổ Lực Na Trát và Trương Hàn lại gây ra phản ứng trái chiều, người chúc phúc có nhiều nhưng kẻ chỉ trích cũng không ít.

Fan Trịnh Sảng đã lên tiếng chỉ trích, mắng Trương Hàn là tra nam ngoại tình, còn gọi Cổ Lực Na Trát là tiểu tam. Suốt một thời gian dài, Cổ Lực Na Trát phải nghe những lời chỉ trích, thậm chí blogger còn đưa tin cô và Trịnh Sảng cũng ngầm đấu đá lẫn nhau.

Ngôi sao - Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong lên tiếng trước tin đồn ly hôn (Hình 3).

Cổ Lực Na Trát từng hẹn hò với Trương Hàn.

Khi tham gia vào một show truyền hình, Cổ Lực Na Trát cũng kể lại quãng thời gian bị bạo lực mạng, danh tiếng bị bôi nhọ với hàng loạt những lời bình luận đầy ác ý. Thậm chí khi bố của nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát qua đời, cô còn bị mắng là “khắc chết bố” khiến cô cảm thấy rất tủi thân và đau lòng. Đây chính là một trong những chuyện mà Cổ Lực Na Trát mãi không thể quên được, mỗi lần nhớ lại cô đều buồn bã.

Sau nhiều năm, Cổ Lực Na Trát hiện vẫn đang hoạt động tích cực trong showbiz, hạn chế việc tạo ra những thị phi không đáng có. Trong khi đó, Trịnh Sảng đã đánh mất hết tất cả mọi thứ sau scandal bỏ rơi con cái đang ồn ào những ngày qua. Netizen xứ Trung nói rằng, cuộc chiến của Cổ Lực Na Trát và Trịnh Sảng cuối cùng cũng đã kết thúc.

Quốc Tiệp (t/h)

Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ hình ảnh bữa ăn "đạm bạc" của các Táo

Chủ nhật, 24/01/2021 | 08:26
Thời gian gần đây sau khi Táo quân 2021 chính thức khởi động, Vân Dung cùng các nghệ sĩ khác trong ê-kíp đã phải liên tục tập luyện với cường độ cao.

Bố Trịnh Sảng lên tiếng xin lỗi, Lâm Tâm Như mang thai lần 2?

Thứ 7, 23/01/2021 | 19:30
Sao châu Á: Lâm Tâm Như mang thai lần 2?; bố Trịnh Sảng lên tiếng xin lỗi trước truyền thông…

Vợ nghệ sĩ Công Lý tiết lộ lý do “mặt bự”

Thứ 7, 23/01/2021 | 12:56
Do đang phải tập luyện cho chương trình Táo quân 2021 mà nghệ sĩ Công Lý thường phải về muộn, nhưng vợ của anh vẫn chu đáo làm đồ ăn cho chồng dù là 1-2h sáng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.