Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh

Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh "Sở Kiều truyện" – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt "vạn người mê"

Thứ 4, 17/10/2018 | 14:00
0
“Ở tôi, nỗ lực và sự may mắn luôn song hành”, Triệu Lệ Dĩnh khẳng định.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong trở thành cặp đôi "sáng" nhất 2 hôm nay khi tuyên bố công khai kết hôn. Hiện Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao có mức thù lao kỷ lục, có nhiều vai diễn nổi bật, nhưng cô cũng luôn là tâm điểm của những chỉ trích từ dư luận.

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê'

"Tây Lương nữ quốc" chính thức nên duyên cùng "Đường Tam Tạng".

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng dù chưa bao giờ may mắn. Trong hơn 10 năm ăn cơm nghệ thuật, xung quanh cô là những xì xèo, đàm tiếu và khinh thường. Người ta ghét cô vì đủ lẽ: Gương mặt to như bánh bao, gia cảnh thôn quê và phẩm chất bị đánh giá tệ hại.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, tại một vùng quê nghèo ở tỉnh Hà Bắc. Cuộc sống không mấy khá giả khiến Triệu Lệ Dĩnh chỉ có thể tốt nghiệp cấp 3 tại trường Kỹ thuật Thông tin Điện tử Lang Phường, mặc dù trước đó cô gái tỉnh lẻ này từng ôm mộng trở thành tiếp viên hàng không.

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 2).

Không theo học đến cùng, cô đi làm thuê cho đến khi cơ may xuất hiện vào năm 2006.

Năm 19 tuổi, Triệu Lệ Dĩnh tham gia vào cuộc thi tìm kiếm tài năng do Yahoo đầu tư, với sự chỉ đạo của nhiều tên tuổi lớn như Phùng Tiểu Cương, Trần Khải Ca và Trương Kỷ Trung. Không bằng cấp diễn xuất nhưng cô gái trẻ vẫn giữ ngôi vị quán quân trong đội của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Năm 2011, cô may mắn được giao vai Tịnh Nhi trong Tân Hoàn Châu cách cách nhưng không mấy nổi bật.

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 3).

"Tịnh Nhi" họ Triệu dần đi vào quên lãng khi bộ phim đóng máy.

Năm 2013, Triệu Lệ Dĩnh được đóng chính trong Lục Trinh truyền kỳ. Sau gần 10 năm, cô đã có vai diễn nặng ký đầu tiên. Nhờ hình tượng nữ quân sư thông minh Lục Trinh, cô chính thức có tên trong dàn sao thần tượng, lọt top tứ tiểu hoa đán.

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 4).

Thế nhưng phải chờ đến khi đóng vai chính trong Lục Trinh truyền kỳ thì tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh mới chính thức thăng hoa. Lục Trinh là một cô gái xuất thân bình thường nhưng xinh đẹp, thông minh. Bị nhiều người ganh ghét nhưng bằng thực lực của mình, từ một cung nữ bình thường, cô đã trở thành nữ tể tướng của Bắc Tề.

Năm 2014, Triệu Lệ Dĩnh có tên trong top diễn viên 8X Trung Quốc do tạp chí Forbes bầu chọn mặc cho sóng gió đời tư bủa vây.

Năm 2015, Lệ Dĩnh khẳng định vị thế nữ hoàng rating với vai diễn trong Hoa Thiên Cốt – tác phẩm cán mốc 20 tỷ lượt xem.

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 5).

Năm 2015 có thể coi là năm thăng hoa trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khi tác phẩm Hoa thiên cốt thành công ngoài sự mong đợi. Vai diễn này đã đem về cho nữ diễn viên vô số giải thưởng và giúp cô củng cố danh hiệu ngôi sao hạng A. Trong Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh đã cho thấy mình hoàn toàn xứng với danh xưng "nữ thần cổ trang" khi thuyết phục người xem với cả hai tạo hình: một Tiểu Cốt đáng yêu, ngây thơ và một Yêu Thần sắc sảo, lạnh lùng.

Những tháng đầu năm 2017, Theo gió đạp sóngSở Kiều truyện chính thức đưa tên Triệu Lệ Dĩnh vào top 5 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất do Sina bầu chọn.

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 6).

Sở Kiều truyện là bộ phim truyền hình mới nhất gây "sốt" của Triệu Lệ Dĩnh và không có đối thủ trên các bảng xếp hạng. Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá cao khi đem đến hình ảnh một người con gái mạnh mẽ, tuy xuất thân nô lệ, nhưng từng bước trở thành chiến thần bách chiến bách thắng.

Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh đã có những bước phát triển nhanh chóng đến kinh ngạc. Cô tham gia những phim lớn, đầu tư "khủng", liên tục “giải khóa” các bìa tạp chí, trở thành đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng danh tiếng.

Làm thế nào một cô gái mờ nhạt lại có tầm phủ sóng lớn đến vậy?

Người ta đồn rằng ở phía sau Triệu Lệ Dĩnh có một thế lực “hắc ám” đã sử dụng “ma pháp” biến một cô gái nông thôn trở thành biểu tượng quyền lực của giải trí Hoa ngữ.

Cái tên Hoàng Bân và Đinh Tử Tuấn được công chúng xứ này triệu hồi.

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 7).

Hoàng Bân được biết đến là quản lý thần thánh của Triệu Lệ Dĩnh. Gia thế của Hoàng Bân trong giới rất rộng, hầu hết tài nguyên mảng thời trang của Triệu Lệ Dĩnh đều là do người đại diện cấp S này mang lại. Có thể nói, Hoàng Bân làm con đường phát triển của Triệu Lệ Dĩnh thuận lợi hơn rất nhiều.

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 8).

Đinh Tử Tuấn là “anh nuôi đại gia” của tiểu hoa đán này. Đinh Tử Tuấn ở trong giới được đánh giá là “hoàng tử kim cương”, có gia thế hiển hách. Ngoài làm diễn viên, anh còn là một nhà đầu tư với khối tài sản khó có thể đong đếm được.

Đại sứ Dior bị ghẻ lạnh vì học thức

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 9).

Cho đến giờ, việc Lệ Dĩnh chỉ học trung học luôn bị mang ra chê cười.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về việc liệu có cảm thấy hối hận khi không học đại học, Triệu Lệ Dĩnh đáp trả: "Bằng cấp không phải là thước đo". Ở một đất nước tỷ dân, cùng hàng loạt ngôi sao xuất thân từ đại học danh giá như Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Học viên hý kịch trương ương,...việc một cô nàng tay ngang như Triệu Lệ Dĩnh lại trở thành "Nữ hoàng rating" khiến cô chịu nhiều sự ghét bỏ.

Ngày 25/9/2017, Dior chính thức công bố Triệu Lệ Dĩnh trở thành đại sứ thương hiệu khu vực Trung Quốc. Trên mạng hàng loạt những bình luận công kích, chỉ trích Dior khi "tự hạ thấp giá trị của mình". Cư dân mạng chê bai Triệu Lệ Dĩnh vóc dáng kém sang, không có thần thái, mặc đồ hiệu như đồ chợ.

Gần đây nhất, Dior lại đăng tải 1 clip quảng bá về show diễn Xuân/Hè 2018 tại Thượng Hải, trong video có sự góp mặt của tất cả các đại sứ Angela Baby, Hoàng Hiên, Trần Phi Vũ, Vương Tử Văn nhưng lại không hề có Triệu Lệ Dĩnh. Người trong ngành chia sẻ Dior đã "từ bỏ" Triệu Lệ Dĩnh sau khi vấp phải quá nhiều chỉ trích tiêu cực ảnh hưởng đến thương hiệu.

Những tin đồn tình ái

Năm 2010, khi vào vai Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu cách cách 3, Triệu Lệ Dĩnh công khai theo đuổi, không ngại thể hiện tình cảm dành cho bạn diễn Cao Tử Kỳ. Tài tử họ Cao sau đó đã chấp nhận lời tỏ tình của cô. 

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 10).

Triệu Lệ Dĩnh - Cao Tử Kỳ

Không lâu sau đó, khi tham gia Lục Trinh truyền kỳ, nữ diễn viên 31 tuổi đã phải lòng nam chính Trần Hiểu. Cao Tử Kỳ biết chuyện và quyết định tới phim trường tìm gặp Triệu Lệ Dĩnh với hy vọng cứu vớt tình cảm nhưng người đẹp họ Triệu vẫn một mực đòi chia tay. 

Mối tình với tài tử Tân Thần điêu đại hiệp kéo dài tới năm 2014 thì tan vỡ. Lý do chia tay phần lớn là vì tính cách ghen tuông và hiểu thắng, nhiều lần không hài lòng vì cách đối xử ngọt ngào với phái nữ của Trần Hiểu.

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 11).

Triệu Lệ Dĩnh - Trần Hiểu.

Năm 2011, bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh mặc váy cưới được tung lên mạng làm dấy lên tin cô đã bí mật kết hôn với người đàn ông tên Vương Bân trước khi gia nhập ngành giải trí. Trước tin tức này, người đại diện của nữ diễn viên khẳng định cô chưa từng lấy chồng. Hình ảnh được chụp lại khi cô đóng một bộ phim được ghi hình vài năm trước đó.

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 12).

Vương Bân - người bị tình nghi là chồng của Lệ Dĩnh trong quá khứ.

Sau hàng loạt nghi vấn "phim giả tình thật" với bạn diễn, Triệu Lệ Dĩnh được cho là sắp kết hôn khi bị bắt gặp hẹn hò với CEO công ty thời trang có tên Vương Hạo. Hai người thường du lịch và qua đêm tại khách sạn cùng nhau. Vương Hạo còn liên tục xuất hiện ở phim trường để chăm sóc cho bạn gái. Nhưng có vẻ cặp đôi đã chia tay trong im lặng sau một thời gian.

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 13).

CEO tài năng Vương Hạo trúng tiếng sét ái tình của "Yêu thần" Hoa Thiên Cốt.

21/09/2017, trang Sina của Trung Quốc đã đăng những bằng chứng cho thấy nữ diễn viên họ Triệu qua đêm tại nhà Phùng Thiệu Phong dấy lên tin đồn cô và Phùng Thiệu Phong hẹn hò.

Sau nhiều lần phủ nhận thì ngày 16/10/2018, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tuyên bố công khai kết hôn chấm dứt mọi ồn ào đồn đoán trong thời gian qua.

Theo trang Sina, Phùng Thiệu Phong tên thật là Phùng Uy, sinh năm 1978 tại Thượng Hải. Nam diễn viên xuất thân từ gia tộc có sản nghiệp vô cùng đồ sộ.

Bố của Phùng Thiệu Phong là nhà sáng lập và đứng đầu công ty dệt may lớn nhất Trung Quốc với tổng giá trị tài sản hơn 1 tỷ NDT (khoảng 4000 tỷ đồng).

Bản thân Phùng Thiệu Phong đã sở hữu nhiều công ty như công ty Văn hoá ảnh thị Phong Mang Nam Kinh, công ty Ảnh thị Đông Uy Thượng Hải, công ty Ảnh thị Danh Phong Thượng Hải... Bên cạnh đó, anh cũng là cổ đông của nhiều công ty lớn.

Đám cưới thế kỷ của cặp đôi này đang được công chúng chờ đón. Không ít người ngưỡng mộ Triệu Lệ Dĩnh bởi cô sắp trở thành cô dâu bạc tỷ đúng nghĩa.

Lặng lẽ đi lên từ con dốc đổ

Sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý hơn hẳn sau khi góp mặt trong Sam Sam đến đây ăn nè vào năm 2014. Cũng trong năm đó, Triệu Lệ Dĩnh trở thành đại diện cho Liên hoan Phim truyền hình Kim Ưng lần thứ 10 do đài truyền hình Hồ Nam tổ chức, trở thành Nữ Thần Kim Ưng.

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 14).

Nữ thần Kim Ưng Triệu Lệ Dĩnh

Khác với hình tượng ngây thơ đáng yêu như trong tác phẩm truyền hình, ngoài đời Triệu Lệ Dĩnh không ít lần bị tố là người đẹp tâm cơ, ăn cháo đá bát, EQ thấp.

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 15).

Ngôi sao của Sở Kiều truyện cũng từng bị tố chảnh chọe, tỏ thái độ ngôi sao và chống đối cảnh sát giao thông. Đầu năm 2017, xe riêng của Triệu Lệ Dĩnh bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng lại để kiểm tra giấy tờ nhưng được trả lời rằng người trên xe là nhân vật nổi tiếng nên không xuống xe được. Sau khi thông tin này được đăng tải, Triệu Lệ Dĩnh và quản lý của cô nhận nhiều chỉ trích từ phía công chúng.

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 16).

Triệu Lệ Dĩnh dính án chảnh chọe với cảnh sát giao thông.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn gây tranh cãi khi nhiều lần thể hiện thái độ đối nghịch với đàn chị trong nghề, đạo đức giả, luôn đóng kịch ngây thơ trước ống kính.

Hách Như - quản lý cũ của Triệu Lệ Dĩnh từng gây xôn xao với những lời lẽ kích bác. “Không có não, nổi tiếng là kiêu căng”,“Có những người xấu thì thẩm mỹ thành đẹp được. Nhưng não hỏng, phẫu thuật thẩm mỹ thế nào đây”, “Chọn diễn viên bây giờ như trò đùa, chỉ nhìn mặt, không điều tra bối cảnh gia đình cùng nhân phẩm”.

Bỏ mặc những ồn ào, theo cùng năm tháng, tên tuổi nữ diễn viên lên như diều gặp gió.

Ngoài sự phủ sóng mạnh mẽ với tư cách là diễn viên, đại sứ thương hiệu, hiện Triệu Lệ Dĩnh còn là nhà đầu tư lớn.

Ngôi sao - Ẩn số Triệu Lệ Dĩnh 'Sở Kiều truyện' – từ gái quê nghèo khó đến gương mặt 'vạn người mê' (Hình 17).

Triệu Lệ Dĩnh có tên trong bảng xếp hạng những đại gia giàu có nhất Trung Quốc với số tài sản tiền mặt lên tới 390 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 1 nghìn tỉ đồng).

Từ năm 2015, cô đầu tư vào các công ty sản xuất phim, trở thành đại cổ đông công ty Gấu rơm Giang Tô.

Năm 2016, cô còn đảm nhận vai trò Phó Tổng giám đốc kỹ thuật công ty Kĩ thuật Nhất Hạ (công ty mẹ của các mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến hàng đầu Trung Quốc).

Triệu Lệ Dĩnh hiện tại đang có trong tay sáu công ty khác nhau, thu nhập năm ngoái đạt đến 190 triệu NDT (hơn 600 tỷ đồng), xếp số 13 trong bảng xếp hạng những nhà phú hào của Cbiz.

Ngoài đời, dù bị thị phi đến đâu, cô cũng cố chấp bỏ qua, chỉ chuyên tâm vào công việc. Triệu Lệ Dĩnh không xuất thân giàu có, đào tạo diễn xuất không chính quy, con người không khéo léo nhưng ai cũng phải thừa nhận cô có thừa sự kiên nhẫn, nhiệt tình và hết mình với công việc.

Dù bị tiếng ghê gớm nhưng cô cũng là người hiền khi chưa bao giờ lên tiếng công khai chỉ trích những người “ném đá” mình.

“Tôi nhận ra rằng chúng ta ai cũng sống giản đơn khi còn nhỏ. Trưởng thành rồi, bạn sống đơn giản mới có được vui vẻ” – Triệu Lệ Dĩnh.

Minh Anh (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

"Đường Tăng" công khai tin kết hôn với "Tây Lương nữ vương"

Thứ 3, 16/10/2018 | 10:43
Mới đây cả Phùng Thiệu Phong lẫn Triệu Lệ Dĩnh đều đăng lên Weibo của mình tuyên bố hai người đã kết hôn kèm theo tấm hình cả hai chụp chung và giấy lĩnh chứng với dòng caption: “Tuyên bố chính thức”.

Triệu Lệ Dĩnh "Sở Kiều truyện" vòng hai to bất thường, rộ tin đã kết hôn với Phùng Thiệu Phong

Thứ 5, 11/10/2018 | 09:00
Chuyện tình của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hiện đang là đề tài quan tâm hàng đầu của cư dân mạng xứ Trung. Cả hai liên tục bị bắt gặp tình tứ bên nhau thế nhưng chưa bao giờ lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm.

Triệu Lệ Dĩnh đẹp ngỡ ngàng trong 'Hoa thiên cốt' hút triệu lượt xem

Thứ 5, 10/12/2015 | 12:45
Hoa Thiên Cốt - bộ phim truyền hình đình đám, đạt kỷ lục người xem tại Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên chính thức được phát sóng tại Việt Nam.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.