Triệu Lệ Dĩnh: 'Tôi sẵn sàng nhảy vào lửa vì tình yêu'

Triệu Lệ Dĩnh: 'Tôi sẵn sàng nhảy vào lửa vì tình yêu'

Thứ 7, 07/11/2015 | 13:30
0
"Tôi là mẫu người hy sinh, chỉ cần yêu, có thể rất dễ thiêu thân nhảy vào lửa", nữ diễn viên của 'Tân hoàn châu cách cách' - Triệu Lệ Dĩnh chia sẽ.

Từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay có khó khăn cản trở nào khiến bạn nhớ nhất không?

Tôi không bao giờ nhớ đến khó khăn (cười), tôi cảm thấy đã vượt qua được thì không thể gọi là cản trở được. Con người tôi không thích quay đầu nhìn quá khứ, luôn luôn nhìn về phía trước. Chuyện không vui hay là cản trở khó vượt qua tôi đều không nhớ. Quay đầu lại nhìn thì nhiều nhất cũng chỉ cảm thấy: vui quá, đều đã qua hết rồi.

Đời sống - Triệu Lệ Dĩnh: 'Tôi sẵn sàng nhảy vào lửa vì tình yêu'

Hợp tác với một loạt các nam thần như Hoắc Kiến Hoa, Trần Vỹ Đình, Lục Nghị, nam thần trong lòng bạn là ai? Nếu có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của nam thần, bạn muốn trao đổi với ai?

Tôi mãi mãi sẽ không nói nam thần của tôi là ai, tôi cảm thấy chuyện này sẽ thay đổi bất cứ lúc nào, bây giờ nam thần quá nhiều, chỉ cần tốt, tích cực thì đều là nam thần. Trải nghiệm ... tôi không muốn trải nghiệm với ai cả, tôi trải nghiệm làm gì chứ, tính cách tôi vốn dĩ giống con trai rồi (cười)!

Có vẻ tính cách của bạn giống con trai hơn?

Tôi giống con trai không phải là nam tính mà chỉ là cách tôi suy nghĩ, làm việc có thể là giống với con trai. Tất nhiên tôi cũng có mặt nữ tính, chỉ là mặt đó rất dễ chịu tổn thương, tôi hy vọng sẽ cất giấu đi những thứ quan trọng. Cũng giống như khi tôi đi chiến trường, phải mặc áo giáp lên.

Đời sống - Triệu Lệ Dĩnh: 'Tôi sẵn sàng nhảy vào lửa vì tình yêu' (Hình 2).

Mặc áo giáp lên có phải càng lạnh lùng hơn không? Và trước khi nổi tiếng người theo đuổi bạn nhiều hơn hay bây giờ nhiều hơn?

Lúc trước có thời gian thì không ai đeo đuổi, bây giờ có người theo đuổi nhưng không có thời gian. Lúc trước có người theo đuổi tôi cảm thấy tự ti, cảm thấy không thể giữ tình cảm đó được, giống tâm lý của đàn ông vậy, cảm thấy bản thân không thể cho đi điều gì.

Cùng chuyên mục

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.