Trinh nữ hoàng cung - Giải pháp an toàn cho bệnh phụ khoa

Trinh nữ hoàng cung - Giải pháp an toàn cho bệnh phụ khoa

Thứ 7, 09/06/2018 | 07:30
0
Viêm nấm phụ khoa là một bệnh khá phổ biến ở phụ nữ, có thể lây qua quan hệ tình dục, mặc quần áo lót ẩm ướt, lây qua bệ xí, tắm rửa nước bẩn ở ao hồ. Các chị em thường hay chủ quan mà không biết những tác hại khôn lường của nó.

Nguyên nhân gây bệnh

Theo các số liệu thống kê, tại Việt Nam có tới 90% chị em phụ nữ mắc bệnh. Một nửa trong số đó rơi vào phụ nữ tuổi 25. Những trường hợp tái nhiễm lần thứ 2, 3 lên tới 45%. Nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời thể có gây ra viêm nhiễm đường sinh dục, thậm chí là vô sinh, ung thư cổ tử cung. Bệnh nấm phụ khoa do rất nhiều nguyên nhân hình thành.

- Do điều kiện môi trường như: mặc quần áo lót ẩm ướt, mặc quần bó sát hay không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng kín chính là điều kiện thuận lợi cho nấm sinh sôi phát triển.

- Do lây nhiễm: Do quan hệ tình dục với người bệnh.  

- Do thay đổi độ PH của âm đạo: sự thay đổi nội tiết trong cơ thể do dùng thuốc ngừa thai. Bên cạnh đó, thời kì mang thai ở những tháng sau cùng, giai đoạn tiền mãn kinh làm PH âm đạo chuyển sang môi trường khác sẽ tạo điều kiện giúp nấm phụ khoa phát triển.

- Do mất cân bằng vi khuẩn âm đạo: Bình thường ở âm đạo có một loại vi khuẩn sống trong này và giúp âm đạo chống lại sự xâm nhập của nấm gây bệnh. Tuy nhiên vì một lí do nào đó như dùng kháng sinh lâu dài sẽ tạo môi trường thuận lợi cho nấm phát triển.

- Do bệnh lý: thường những căn bệnh đái tháo đường, bệnh suy giảm miễn dịch, dùng thuốc corticoide kéo dài. 

Trinh nữ hoàng cung - Giải pháp an toàn cho bệnh phụ khoa

Nguyên nhân gây nắm phụ khoa

Tác hại và giải pháp điều trị

Viêm nấm phụ khoa tuy không gây nguy hiểm tính mạng nhưng có thể gây ra những tác hại vô cùng nguy hiểm như: viêm loét cổ tử cung, gây vô sinh, và là nguyên nhân hàng đầu của ung thư cổ tử cung.

Đáng ngại là nhiều chị em phụ nữ coi nhẹ bệnh nấm phụ khoa và có kiến thức rất ít về bệnh của mình. Họ ngại đi thăm khám bác sĩ, sợ khám sẽ ra nhiều bệnh, sợ uống thuốc mà cố gắng chịu đựng cho đến khi bệnh trở nặng mới đi khám bác sĩ thì bệnh đã biến chứng và phải tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc để chữa trị. 

Trinh nữ hoàng cung - Giải pháp an toàn cho bệnh phụ khoa (Hình 2).

Nhiều chị em xem nhẹ và có ít kiến thức về nấm phụ khoa

Có nhiều trường hợp chị em đi khám, uống thuốc tây, thấy giảm bệnh rồi nên không đi tái khám, điều trị cho dứt điểm dẫn đến hiện tượng tái phát, nhờn thuốc và gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Thậm chí một số chị em phát sinh thêm các bệnh khác trong quá trình sử dụng thuốc Tây y đã khiến cho không ít người lo ngại và chuyển sang dùng các bài thuốc Đông y thảo dược.

Ưu điểm vượt trội của các loại thuốc từ cây cỏ là tính an toàn khá cao, không gây hại đến chức năng gan, thận, thậm chí còn giúp nhiều bệnh nhân ăn ngon, ngủ kĩ. Tuy nhiên, việc sử dụng phương pháp này cần có sự kiên trì của người bệnh bởi thuốc thường có tác dụng từ từ, phải có thời gian để các hoạt chất thẩm thấu vào cơ thể.

Gần đây, các chuyên gia có những đánh giá rất cao về Thảo dược Trinh Nữ Hoàng Cung của nhà thuốc Thiên Y Đức. Thảo dược Trinh Nữ Hoàng Cung hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nấm âm đạo, nấm candida, viêm lộ tuyến tử cung, khí hư có mùi, giúp cân bằng nội tiết tố, chống lão hóa, kéo dài thời gian mãn kinh, phòng ngừa hiệu quả bệnh u xơ cổ tử cung, u đa nang buồng trứng. Phác đồ điều trị bệnh dựa vào quy trình vừa bột ngâm, xịt, bơm. Để tăng hiệu quả của sản phẩm thì bệnh nhân cần ăn uống, thực hiện theo hướng dẫn của nhà thuốc. Theo thực tế, người bệnh có thể hết sạch nấm chỉ sau 1 liệu trình 20 ngày sử dụng.

Để biết thêm về sản phẩm Trinh Nữ Hoàng Cung xin vui lòng liên hệ hotline: 08 999 09 039

hoặc website: https://goo.gl/Zfj3D3  để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Tuấn Anh

Bệnh phụ khoa chữa trị dứt điểm bằng Đông y với bài thuốc kỳ diệu từ cây trinh nữ hoàng cung

Thứ 5, 12/04/2018 | 13:55
Nếu hỏi phụ nữ thường mắc bệnh gì nhất, thì câu trả lời đương nhiên ai cũng biết đó là các bệnh Phụ khoa. Bởi tỷ lệ người mắc và số lần bị mắc bệnh trong đời rất cao. Có nhiều phương pháp để chữa loại bệnh này, trong phóng sự sau đây phóng viên chỉ xin tập trung vào phương pháp chữa phụ khoa bằng Đông y.

Trinh nữ hoàng cung – Khắc tinh của các bệnh phụ khoa

Thứ 4, 11/04/2018 | 17:06
Viêm nhiễm phụ khoa là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ, dân gian thường sử dụng lá trinh nữ hoàng cung như bài thuốc chữa viêm nhiễm phụ khoa rất hiệu quả.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...