Trịnh Sảng lần đầu tiên lộ diện sau khi bị giới giải trí cấm cửa

Trịnh Sảng lần đầu tiên lộ diện sau khi bị giới giải trí cấm cửa

Chủ nhật, 31/01/2021 | 12:16
0
Sao châu Á: Trịnh Sảng lần đầu tiên lộ diện sau khi bị giới giải trí cấm cửa; Mao Hiểu Đồng tung file ghi âm bạn trai ngoại tình…

Trịnh Sảng lần đầu tiên lộ diện sau khi bị giới giải trí cấm cửa

Mới đây, Trịnh Sảng âm thầm xuất hiện tại sân bay. Theo như hình ảnh được chụp lại, cô nàng lộ vẻ gầy gò, sắc mặt không được tốt. Dù không còn là nghệ sĩ nữa, nhưng Trịnh Sảng vẫn lựa chọn đi lối VIP. An ninh và nhân viên hộ tống cô ra đến tận xe, điệu bộ cô nàng vẫn ra vẻ như đại minh tinh nổi tiếng.

Ngôi sao - Trịnh Sảng lần đầu tiên lộ diện sau khi bị giới giải trí cấm cửa

Trịnh Sảng âm thầm xuất hiện tại sân bay.

Nếu như lúc trước, Trịnh Sảng được fan hâm mộ, các phóng viên vây kín mỗi khi cô xuất hiện tại sân bay hay sự kiện. Nay thì chẳng còn ai ngưỡng mộ, đi theo cô xin chữ ký nữa. Không khí ảm đạm, vắng vẻ, Trịnh Sảng lặng lẽ lên xe rời đi.

Mao Hiểu Đồng tung file ghi âm bạn trai ngoại tình

Theo Zing, ngày 31/1, Sina đưa tin Mao Hiểu Đồng tung một file ghi âm làm bằng chứng cho thấy bạn trai cũ Trần Tường và nữ diễn viên Giang Khải Đồng ngoại tình, chấm dứt những tranh cãi trong mấy ngày qua.

Theo Sina, năm 2015, truyền thông Trung Quốc chụp được ảnh Mao Hiểu Đồng và nam diễn viên Trần Tường hẹn hò sau khi cùng tham gia bộ phim Thần điêu đại hiệp (2014). Thời điểm đó, họ được coi là cặp sao đẹp của Trung Quốc.

Ngôi sao - Trịnh Sảng lần đầu tiên lộ diện sau khi bị giới giải trí cấm cửa (Hình 2).

Mao Hiểu Đồng và Trần Tường vốn là cặp nghệ sĩ đẹp đôi của giới giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên sau 2 năm, cặp sao tuyên bố chia tay trong hòa bình. Mặc dù đã đường ai nấy đi, Trần Tường liên tục lên truyền hình nhắc lại chuyện tình yêu với Mao Hiểu Đồng, chia sẻ cảm thấy nuối tiếc quá khứ. Vì vậy, bạn thân của nữ diễn viên đã tức giận tung video CCTV ở nhà của Mao Hiểu Đồng và Trần Tường khi họ còn sống chung.

Theo đoạn CCTV và lời kể của nữ diễn viên, Mao Hiểu Đồng đi đóng phim xa nhà, Trần Tường đã đưa nữ diễn viên Giang Khải Đồng về nhà. Mao Hiểu Đồng trở về và bắt gặp bạn trai ngoại tình với đồng nghiệp. Sau đó, cô dọn đồ rời khỏi căn hộ chung ngay trong đêm. Trần Tường chạy theo níu kéo nhưng không được.

Sau khi đoạn CCTV bị tiết lộ, công chúng Trung Quốc đã dành sự thông cảm cho Mao Hiểu Đồng và chỉ trích Trần Tường vì anh ngoại tình nhưng lại muốn thể hiện mình là người đàn ông si tình, trung thực.

4 năm qua, Trần Tường không có phim đóng, sự nghiệp xuống dốc. Thời gian gần đây, nam diễn viên lộ ảnh hẹn hò với hot girl mạng. Trần Tường cho biết vì bảo vệ bạn gái mới và rửa sạch danh tiếng ngoại tình nên anh phải tung bằng chứng mình không ngoại tình. Theo anh, sự việc là do Mao Hiểu Đồng hiểu nhầm, cố tình gài bẫy, bôi xấu Trần Tường.

"Tôi không muốn nói nhiều vì có thể gây ra tranh cãi lớn. Tuy nhiên, trong thời gian tôi bị chỉ trích là tra nam (từ chỉ những kẻ bội bạc, đối xử tệ bạc với bạn gái), nội tâm tôi đã phải chịu áp lực rất lớn. Thời điểm khó chịu nhất, hơn nửa tháng tôi không làm gì ngoài việc uống rượu, ngày cũng như đêm, không thể phân biệt được mình là ai. Nhà của tôi có cây đàn guitar tốt nhưng bị tôi đạp nát lúc nào không hay", Trần Tường nói.

Thậm chí, Giang Khải Đồng, sau 4 năm cũng lên tiếng khẳng định cô không phải người chen chân vào tình cảm của người khác và sẵn sàng nhờ pháp luật can thiệp khi quyền lợi bị ảnh hưởng.

Nửa đêm ngày 30/1, Mao Hiểu Đồng đã tung đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa cô và bạn trai cũ. Trong đó, nữ diễn viên chất vấn Trần Tường tại sao lại cởi áo trong phòng cùng Giang Khải Đồng. Tại sao Giang Khải Đồng thấy cô lại bỏ trốn. Thêm vào đó, Trần Tường còn lên show giải trí nói dối cả hai đã chia tay dù khi đó họ vẫn hẹn hò. Trần Tường giải thích với những lý lẽ khó thuyết phục.

Sau hành động của Mao Hiểu Đồng, Trần Tường bị công chúng chỉ trích thậm tệ. Họ khó chịu khi nam diễn viên đã sai nhưng không biết sửa, còn cố tình bôi xấu bạn gái cũ, nói dối, đưa thông tin sai lệch.

Lưu Diệc Phi bị chê nam tính

Mới đây, Lưu Diệc Phi chính thức trở thành người đại diện của thương hiệu xa xỉ LV. Nhân dịp này bộ ảnh cô chụp cho thương hiệu trên cũng được tung ra. Khác với hình ảnh nữ tính vốn có, "nàng Tiểu Long Nữ" gây bất ngờ cùng tạo hình mạnh mẽ, cá tính.

Ngôi sao - Trịnh Sảng lần đầu tiên lộ diện sau khi bị giới giải trí cấm cửa (Hình 3).

Lưu Diệc Phi.

Điều đáng chú ý là dân mạng lại không mấy ưng ý về lần tái xuất này của cô. Họ nhận xét gương mặt của người đẹp Lưu Diệc Phi nam tính và thiếu đi cảm xúc bởi cách trang điểm, làm tóc.

Không chỉ có vậy đoạn clip tuyên truyền cũng cho thấy minh tinh Lưu Diệc Phi để lộ nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Trong đó phải kể đến phần bắp tay và lưng của cô khá to. Không biết việc kiểm soát cân nặng của nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp ra sao nhưng thời gian qua cô bị chê bai khá nhiều về vấn đề mũm mĩm quá mức.

Theo Toutiao, bước sang tuổi 34, Lưu Diệc Phi gặp vấn đề với việc kiểm soát cân nặng, đặc biệt là lượng mỡ thừa trong cơ thể đang "tấn công" các phần tay, lưng, bụng. Đây là dấu hiệu dễ gặp khi con người bước vào tuổi trung niên.

Quốc Tiệp (t/h)

 

Không phải Phật Tổ đây mới là kẻ đánh gãy gậy Như ý của Tôn Ngộ Không

Chủ nhật, 31/01/2021 | 06:00
Sở dĩ Tôn Ngộ Không có thể chọc trời khuấy nước, náo loạn thiên địa cũng một phần là nhờ có gậy Như ý.

Bất ngờ trước nhan sắc của con gái nghệ sĩ Chí Trung

Thứ 7, 30/01/2021 | 19:58
Ngôi sao: Bất ngờ trước nhan sắc của con gái nghệ sĩ Chí Trung; Á hậu Thúy An khoe ảnh đi nghỉ tuần trăng mật…

Angelababy nói gì trước tin đồn có quan hệ tình ái với Cổ Thiên Lạc?

Thứ 7, 30/01/2021 | 10:27
Sao châu Á: Angelababy nói gì trước tin đồn có quan hệ tình ái với Cổ Thiên Lạc?; Cúc Tịnh Y nhận "trái đắng" khi thể hiện suy nghĩ của bản thân…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.