Trở thành đại mỹ nhân Triều Tiên sau khi đóng Hồng Lâu Mộng

Trở thành đại mỹ nhân Triều Tiên sau khi đóng Hồng Lâu Mộng

Thứ 5, 04/07/2013 | 11:33
0
Lee Jeong Ran là người được đích thân cố Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-il khen ngợi khi ông đến thăm đoàn kịch đúng lúc họ đang tổ chức thi tuyển diễn viên cho vở “Hồng Lâu Mộng”.

Lee Jeong Ran là diễn viên thuộc đoàn nghệ thuật Pibada (Huyết hải) Triều Tiên. Năm 24 tuổi, khi vừa tốt nghiệp đại học, cô tham gia kỳ thi tuyển diễn viên cho vở nhạc kịch Hồng Lâu Mộng phiên bản Triều Tiên, vốn là tác phẩm được cố lãnh tụ Kim Jong-il vô cùng yêu thích.

Để có được dàn diễn viên cho vở nhạc kịch này, Triều Tiên đã tổ chức tuyển chọn rầm rộ trên khắp cả nước. Lee Jeong Ran là người được đích thân Kim Jong-il khen ngợi khi ông đến thăm đoàn kịch đúng lúc họ đang tổ chức thi tuyển.

Ngay lập tức Lee Jeong Ran được chọn đóng Lâm Đại Ngọc, vai nữ chính của vở kịch dù cô chưa từng tham gia diễn xuất trong bất cứ tác phẩm nghệ thuật nào khác. Từ một sinh viên mới ra trường, cô bỗng trở thành thần tượng của cả đất nước Triều Tiên nhờ một lần hiếm hoi gặp mặt lãnh tụ.

Theo lời kể của đồng nghiệp, để đóng tốt vai Lâm Đại Ngọc, Lee Jeong Ran thậm chí đã tự nhốt mình vài tháng trong nhà, không gặp bất cứ ai, cốt để hiểu được tâm lý và tính cách của nhân vật.

Công sức bỏ ra của cô không uổng. Vai diễn Lâm Đại Ngọc trong Hồng Lâu Mộng của Lee Jeong Ran được ông Kim Jong-il rất tán thưởng. Truyền thôngTriều Tiên ra sức ca ngợi cô là một trong những mỹ nhân tài năng, xinh đẹp nhất nước. Sau mỗi buổi diễn, ngoài cửa rạp luôn có hàng trăm khán giả hâm mộ chờ để được gặp người đẹp.

Một số hình ảnh Lee Jeong Ran trong "Hồng Lâu Mộng", vở diễn đã đưa cô đến danh hiệu "đại mỹ nhân" Triều Tiên.

Nhân vật - Trở thành đại mỹ nhân Triều Tiên sau khi đóng Hồng Lâu Mộng

Lâm Đại Ngọc và Giả Bảo Ngọc phiên bản Triều Tiên.

Nhân vật - Trở thành đại mỹ nhân Triều Tiên sau khi đóng Hồng Lâu Mộng (Hình 2).

Nhờ vai diễn Lâm Đại Ngọc, Lee Jeong Ran được báo chí Triều Tiên ca tụng là đại mỹ nhân của nước này.

Nhân vật - Trở thành đại mỹ nhân Triều Tiên sau khi đóng Hồng Lâu Mộng (Hình 3).

Lee Jeong Ran (trái) và bạn diễn đóng vai Tiết Bảo Thoa

Theo Trí Thức Trẻ

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng 

Tứ đại mỹ nhân Triều Tiên: 'Đóa hoa quân đội' là người mẫu Nhật Bản?

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:52
Mỹ nhân được mệnh danh là “đóa hoa quân đội” này là người được sùng bái đặc biệt ở Triều Tiên, phần vì cô có vẻ đẹp ngây thơ, phần vì cô là quân nhân.

Vẻ đẹp của 'đóa hoa' trong tứ đại mỹ nhân Triều Tiên

Thứ 2, 01/07/2013 | 15:10
Cho Myung Ae tốt nghiệp trường văn hóa nghệ thuật Bình Nhưỡng. Trong một lần thăm trường, cố lãnh tụ Kim Jong-il đã xúc động trước vẻ đẹp rạng ngời của cô sinh viên. Sau cuộc gặp kỳ diệu đó, Cho Myung Ae được cất nhắc và trở thành nữ nghệ sĩ mà toàn dân Triều Tiên tôn sùng.