Trò tống tiền bẩn thỉu của “Xuân tóc đỏ” đất Cảng

Trò tống tiền bẩn thỉu của “Xuân tóc đỏ” đất Cảng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Chỉ với chút tài lẻ thể hiện ra ngoài và ăm ắp những mưu hèn kế bẩn trong đầu, Hoàng Tiến Hợi (SN 1953) phất lên nhanh chóng và cũng trở nên nổi danh khắp Hải Phòng.

“Xuân tóc đỏ” của phố Cảng

Không phải chỉ đến khi những hành động sai trái được phơi bày trước ánh sáng công luận, cái tên Hoàng Tiến Hợi mới được người dân đất Cảng biết tới. Mà từ rất lâu trước đó, với những người dân địa phương, đặc biệt là những người yêu thích môn nghệ thuật khiêu vũ, cái tên Hoàng Tiến Hợi đã trở nên vô cùng quen thuộc vì là tên của một vị vũ sư đầy khả kính.

Trao đổi với PV, nhiều học trò của Hợi không khỏi bất ngờ trước thông tin thầy mình vừa bị bắt giữ. Trong con mắt họ, Hợi là một người yêu nghề và luôn hết mình với bộ môn nghệ thuật đang theo đuổi. Thế nhưng, chỉ đến khi sự việc vỡ lở, những con người vốn rất tôn trọng Hợi ấy đã không khỏi choáng váng khi đằng sau vỏ bọc hết mình kia là đầy rẫy những toan tính đê hèn.

Sự kiện - Trò tống tiền bẩn thỉu của “Xuân tóc đỏ” đất Cảng

Chân dung Hoàng Tiến Hợi.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Hoàng Tiến Hợi sinh ra và lớn lên ở vùng quê thuần nông nghèo khó là xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. Vốn không được học rộng hiểu sâu nên tuổi thơ và những năm tháng thanh niên, Hợi chỉ suốt ngày quanh quẩn với công việc ruộng đồng vất vả.

Mỗi lần nhìn thấy chúng bạn đi học ở thành phố về, râm ran kể những câu chuyện lạ lẫm, những chốn ăn chơi phồn hoa, trong người chàng trai trẻ lại dậy lên những cảm giác ghen tị và thèm muốn. Càng ngày, Hợi càng cảm thấy chán ghét cảnh quê mùa đồng áng và thực sự muốn được ra thành phố lập nghiệp.

Nói là làm, sau nhiều đêm nung nấu, Hợi quyết định rời quê hương lên TP. Hải Phòng lập nghiệp. Không nghề chẳng nghiệp, thời gian đầu, Hợi cứ lêu bêu khắp mọi ngõ ngách, làm thuê làm mướn hòng kiếm đồng tiền sống tạm qua ngày.

Thế nhưng với bản tính thông minh, nhanh nhẹn và khéo léo, chính những ngày tháng lang thang này (những năm 80, 90 của thế kỷ trước), Hợi nhận thấy có một dòng nhạc mới tên là Disco đang dần dần len lỏi vào cuộc sống của người dân thành thị, đặc biệt là tầng lớp thanh niên.

Say mê và thích thú, Hợi hỏi han thì biết đó chính là dòng nhạc nhảy, đang rất thịnh hành ở châu Âu và cũng đang tạo cơn sốt tại nhiều vùng miền có kinh tế phát triển ở Việt Nam. Thấy đây có thể là cơ hội để đổi đời, Hợi lê la rồi đăng ký tham gia hầu hết các câu lạc bộ khiêu vũ ở đất Cảng. Sau nhiều ngày luyện tập vất vả cộng với khả năng trời phú, Hợi nhảy khá đẹp và điêu luyện, trở thành người rất được ngưỡng mộ ở các sàn nhảy.

Thấy Hợi nhảy đẹp lại không có công ăn việc làm ổn định, nhiều chủ nhân của các câu lạc bộ, sàn nhảy ngỏ lời mời Hợi về làm vũ sư, kèm cặp cho những người có nhu cầu học nhảy. Được lời như cởi tấm lòng, Hợi không ngần ngại đồng ý ngay. Mặc dù thời gian ấy, tiền bạc chưa rủng rỉnh nhưng từ một bước được lên làm thầy thiên hạ, được gọi dạ bảo vâng, Hợi đã cảm thấy đời mình may mắn.

Nạn nhân là những quý bà xinh đẹp

Cách đây khoảng chục năm, khi nền kinh tế nước nhà có những bước phát triển ngoạn mục, tầng lớp giàu mới nổi ở Hải Phòng phất nhanh chóng, mọc lên như nấm sau mưa. "Phú quý sinh lễ nghĩa", các quý bà quý cô ngoài việc khoe khoang với nhau về tiền bạc, bắt đầu có xu hướng khoe khoang về độ danh giá của bản thân.

Và một trong những tiêu chí để khẳng định điều đó, là phải biết nhảy đầm. Nắm bắt được tâm lý "tân thời" đó, các chủ câu lạc bộ khiêu vũ, sàn nhảy quyết định bắt tay nhau đưa Hợi lên một tầm mới, quảng cáo rằng anh ta là một vũ sư rất tài ba để thu hút học viên.

Thế nên, từ một vũ sư hạng xoàng, Hợi đường hoàng bước lên ngôi VIP, nổi tiếng trong giới yêu bộ môn khiêu vũ ở đất Cảng. Những buổi học có Hợi đến giảng dạy thường đông hơn hẳn những buổi học của vũ sư khác. Học viên nào được Hợi trực tiếp chỉ dẫn thì coi đó là một điều may mắn lớn. Tiền bạc của Hợi cũng ngày một rủng rỉnh.

Thời gian ấy, nhận thấy khả năng kinh tế dồi dào của các quý bà quý cô trong lớp nhảy, trong đầu Hợi bắt đầu nảy sinh những mưu kế bẩn, hòng lợi dụng họ cho các mục đích đê hèn. Bên cạnh các buổi tập kèm ở câu lạc bộ, sàn nhảy, Hợi rủ rê các học viên nữ về nhà mình tập luyện riêng, một thầy một trò cho chóng tiến bộ. Nghe lời ngon ngọt của Hợi, các học viên nữ nôn nóng muốn nhanh chóng nhảy đẹp liền đồng ý ngay.

Ban đầu, Hợi tỏ ra nhiệt tình, vô tư làm các học viên nữ tỏ ra rất cảm động và dần cảm tình với ông Hợi. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", dần dần một số học viên trở thành người tình của Hợi lúc nào không hay. Khi tỉnh cơn mê nhận thấy cần phải chấm dứt, một số học viên nữ dứt khoát chia tay vĩnh viễn với "thầy" Hợi.

Lúc này, Hợi mới lộ rõ bản chất là một kẻ tống tình, tống tiền đê tiện khi đưa ra cho nạn nhân xem những clip mặn nồng với Hợi đã được chính hắn bí mật bố trí camera ghi lại toàn bộ và tuyên bố sẽ tung ra cho mọi người xem nếu dứt tình với hắn. Nạn nhân là các học viên nữ sững sờ nhưng sợ Hợi làm liều liền cắn răng chịu đựng trở thành nô lệ tình dục cho hắn.

Không chỉ dừng lại ở việc thỏa mãn những cảm xúc dục vọng, với miệng lưỡi của mình, Hợi đã được rất nhiều quý bà quý cô cung phụng cho tiền nong để mua nhà mua xe. Trong khoảng 10 năm trở lại đây, theo nhiều phản ánh của học viên, Hợi đổi xe đổi nhà liên tục, lần sau sang hơn và xịn hơn lần trước.

Thế nhưng "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma", từ tháng 8/2012 công an TP.Hải Phòng và Công an quận Lê Chân nhận được nhiều lá đơn nặc danh gửi tới tố cáo hành vi bỉ ổi của Hoàng Tiến Hợi, dù là thư nặc danh nhưng lời lẽ trong thư đều rất thống thiết nên Công an quận lập chuyên án đấu tranh. Theo điều tra ban đầu, ông Hợi đã thực hiện hành vi gạ tình, quay clip để sau đó tống tình từ 6 năm nay. Với chung một hình thức lợi dụng danh nghĩa là vũ sư, Hợi gạ gẫm nhiều phụ nữ xinh xắn, mời về nhà phụ đạo, quay clip cảnh ân ái để sau đó gây sức ép với họ.

Ngày 28/9, Công an Q.Lê Chân (TP. Hải Phòng) cho biết đang tạm giữ hình sự ông Hợi về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Sau khi thu thập đủ tài liệu, Công an Q. Lê Chân tiến hành lệnh bắt Hoàng Tiến Hợi. Kiểm tra nhà Hợi, công an đã thu giữ nhiều đĩa hình đồi trụy trong đó có 5 đĩa quay cảnh Hợi quan hệ tình dục với nhiều phụ nữ khác nhau. Trong điện thoại di động của Hợi cũng có nhiều đoạn clip quay cảnh ân ái giữa ông Hợi và các "học trò". Hiện sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Hai vợ chính, ba vợ hờ

Theo tìm hiểu của PV, vũ sư Hợi đã có hai đời vợ chính thức nhưng không ai chịu được thói trăng hoa, lừa gạt của hắn nên đều chia tay sớm. Trước khi bị bắt, vũ sư Hợi vẫn cặp kè cùng lúc với ba bà vợ hờ.

L.Nguyễn