Trói chặt, làm thâm tím vợ thì chồng mới 'lên đỉnh' được

Trói chặt, làm thâm tím vợ thì chồng mới 'lên đỉnh' được

Thứ 7, 13/04/2013 | 08:10
0
Chồng tôi trói chặt tôi trên giường để cảm thấy hứng thú hơn khi quan hệ.

Tình dục vợ chồng trong cuộc sống hôn nhân là điều rất đỗi bình thường. Nó không chỉ là một nhu cầu bản năng để duy trì nòi giống, sinh con đẻ cái mà còn là cách để gắn kết tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên không phải bất cứ một cặp vợ chồng nào cũng có đời sống tình dục suôn sẻ. Những bất đồng, khác biệt trong sở thích, nhu cầu và thói quen của hai vợ chồng có thể tạo ra nhiều ức chế, thậm chí là bi kịch về tình dục.

Có rất nhiều lá thư tâm sự gửi về cho chuyên mục Tình yêu giới tính , qua đó, chuyên mục nhận ra rằng, đâu đó trong góc khuất của mỗi gia đình, với vấn đề tế nhị, nhiều người đang phải hứng chịu sự ám ảnh lớn từ thói quen tình dục của bạn đời. Những biểu hiện đó có thể quy kết về chứng lệch lạc tình dục. Mỗi tuần một chuyện của Tình yêu giới tính tuần này xin gửi tới độc giả vấn đề này.

Dưới đây là lá thư của một người vợ chia sẻ về việc chồng có sở thích tình dục lệch lạc và mong bạn đọc khắp nơi cho cô ấy một lời khuyên. Eva.vn xin trích dẫn lá thư:

P. T.H (Yên Bái)

Tôi đã cố gắng giấu kín người thân, bạn bè của mình về những vết thương chằng chéo trên khắp cơ thể tôi. Nhưng tôi sợ sự thật như cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lộ ra.

Tôi không bao giờ nghĩ mình lại lấy một người chồng như vậy. Vẻ bề ngoài và tính cách của anh như một lời đảm bảo cho cách sống hiền lành, đúng mực. Thực tế đúng là như vậy, ngoài trừ việc khi hai vợ chồng lên giường.

Gia đình - Trói chặt, làm thâm tím vợ thì chồng mới 'lên đỉnh' được

Toàn thân tôi thâm tím vì bị chồng trói chặt khi quan hệ (Ảnh minh họa)

Chúng tôi đã có những ngày tháng hôn nhân hạnh phúc. Nhưng vài tháng sau khi cưới, khi vợ chồng “quen hơi” chuyện chăn gối, khi những ngượng ngùng, những xấu hổ được dẹp bỏ, anh bắt đầu muốn tôi làm nhiều thứ hơn.

Đêm ấy, nhìn những sợi dây thừng vất ngổn ngang trên giường tôi đã rất ngạc nhiên. Sau cái nháy mắt đầy tinh nghịch của anh, anh thì thầm vào tai tôi vài lời: “Hôm nay anh muốn thử kiểu mới cho tăng cảm giác”. Tôi còn chưa hiểu “kiểu mới” mà anh nói là gì thì anh đã kéo giật mạnh hai khuỷu tay tôi ra phía sau. Tôi vùng vẫy nhưng không thể nào thoát ra khỏi vì anh quá mạnh. Anh dùng chính những sợi dây thừng đó để buộc chặt tay tôi lại. Anh xiết chặt tới mức tay tôi đau buốt. Như một sự dự liệu quá kĩ càng, tôi chưa kịp hỏi, chưa kịp nói lên điều gì, ngay lập tức anh lấy miếng giẻ nhỏ nhét vào miệng tôi. Những tiếng kêu ú ớ của tôi phát ra trong vô vọng. Tôi nhìn anh cầu cứu nhưng anh phớt lờ.

Anh tiếp tục dùng sợi dây còn lại buộc chặt chân tôi. Nhìn tôi nằm trong trạng thái không thể phản kháng trên giường, nét mặt anh không giấu khỏi niềm hứng khởi. Anh giật phăng bộ đồ tôi đang mặc trên người. Nhìn tôi khi ấy chẳng khác nào một người bị cưỡng hiếp chứ không phải là cuộc “ân ái”, tình dục vợ chồng.

Tôi quá bất ngờ trước sự ham thích kiểu yêu đó của chồng. Tôi oằn mình trong đau đớn. Khi cơ thể không được thoải mái, những tiếp xúc thể xác chỉ mang tới sự khó chịu và đau đớn mà thôi. Xong việc, anh tháo ra cho tôi không quên bày tỏ sự thích thú: “Em thấy thế nào, tuyệt cú mèo nhỉ?”. Tôi không nói nổi điều gì vì quá đau đớn.

Tôi tình dậy với toàn đôi tay và chân bầm tím vì do vết dây tì vào. Gặp ai tôi cũng phải tìm đủ lí do để giải thích cho vết tích tím đó của cơ thể.Tôi cứ ngỡ sự thử nghiệm đó chỉ là một chút “đổi gió” của chồng. Nào ngờ nó lại mang lại cho anh sự thích thú tới vậy. Anh bắt tôi làm điều ấy thường xuyên bất chấp tôi đồng ý hay không?

Lần thứ hai anh lại thực hiện hành vi đó. Tất nhiên lần này tôi phản đối. Vậy là anh thay đổi chiến lược. Thay vì hỏi ý kiến tôi, anh chủ động ghì chặt tôi xuống giường mặc cho tôi ra sức phản kháng. Sự yếu ớt của một người phụ nữ như tôi làm sao chống nổi người đàn ông mạnh mẽ như anh. Lần này, anh lại nghĩ ra một thứ thật quái quỷ. Sau khi đã trói tôi lại và trong trạng thái không mảnh vải chê thân nằm trên giường, tay anh lăm lăm một chiếc roi mây. Anh bắt đầu vút roi và đánh vào tôi. Những vệt hằn lên da thịt đỏ ửng và đau rát. Mỗi khi nhận được về một sự hứng khởi trong cảm giác anh lại càng quất roi lên người tôi điên cuồng hơn. Anh giống như một ông chủ đánh đập nô lệ tình dục của mình và điều đó càng khiến anh thỏa mãn.

Gia đình - Trói chặt, làm thâm tím vợ thì chồng mới 'lên đỉnh' được (Hình 2).

Tôi sợ nói ra chuyện tế nhị này thì xấu chàng hổ ai? (Ảnh minh họa)

Hơn một tháng nay tôi liên tiếp phải hứng chịu kiểu yêu quái gở đó của chồng. Những vết thương trên người tôi càng lúc càng nhiều hơn. Chúng khiến tôi khó lòng mà che giấu nổi sự thật. Mọi người đều cố gắng truy tìm căn nguyên, khuyên can tôi nói ra điều gì đã khiến tôi như vậy nhưng tôi cảm thấy xấu hổ và không thể mở miệng. Nếu đó là việc tôi bị chồng đánh, tôi sẽ nói ra để mọi người khuyên can anh nhưng nó lại bắt nguồn từ chuyện tế nhị như vậy, tôi không biết phải mở lời như thế nào.

Mọi chuyện rồi sẽ ra sao khi tôi nói ra. Người nào đó không hiểu sẽ coi chồng tôi như một kẻ bệnh hoạn, thậm chí là xa lánh anh ấy. Còn những người thân của tôi biết chuyện chắc hẳn sẽ tìm anh ấy để "nói chuyện phải quấy". Vậy mọi chuyện sẽ như thế nào, khi mà anh ấy phải đối diện với việc mọi người xâu xúm vào nói anh ấy về chuyện tình dục? Chắc hẳn nó chỉ khiến anh ấy thêm ê mặt, xấu hổ và dữ dằn hơn mà thôi. Thậm chí có thể anh ấy sẽ không còn muốn "yêu" vợ nữa.

Anh ấy là một người chồng tốt nên tôi muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình . Nhưng giờ tôi thực sự không biết mình nên làm gì để chồng không duy trì thói quen đó nữa . Tôi đã nói, thậm chí là cầu xin anh ấy rất nhiều nhưng vì nó mang tới cho anh nhiều cảm giác nên anh toàn bất chấp tất cả để làm thế. Tôi nên làm gì lúc này, nói ra sự thật với người thân nhờ giúp đỡ liệu có bị sứt mẻ tình cảm vợ chồng hay không? Hay tôi nên im lặng chờ thời gian anh tự thay đổi? Xin mọi người hãy giúp tôi!

Mời độc giả gửi những tư vấn, tâm sự và chia sẻ của mình về cho nhân vật. Những ý kiến hay sẽ được Tình yêu giới tính của eva.vn đăng tải trên chuyên mục.

Theo Eva.vn

Vừa 'chạm đỉnh', vợ nổi da gà khiến chồng khiếp vía

Thứ 6, 12/04/2013 | 15:16
Cậu bạn tôi để ý cứ đến lúc "lên đỉnh" là vợ lại nổi da gà, mười lần cả mười. Mà càng hứng thú thì cô ấy nổi da gà càng lâu làm cậu bạn tôi cũng thấy rợn người theo.

A đam 'miên dâm' cưỡng bức 10 cô gái trong đêm

Thứ 6, 01/02/2013 | 08:50
'Miên dâm' là một hội chứng bệnh mà những người mắc hội chứng này thường ân ái trong trạng thái ngủ. Sau khi tỉnh dậy, họ không hề biết mình đã làm việc đó. Chứng bệnh này đã gây nên rất nhiều vụ án đau lòng trên thế giới.

Éo le cô gái bán dâm kiếm tiền chạy thận, nuôi con

Thứ 5, 11/04/2013 | 11:52
Lực lượng Chống tội phạm mua bán người (Đội 12), Phòng CSHS - CATP Hà Nội phối hợp với CAH Từ Liêm và Công an xã Xuân Đỉnh vừa bắt quả tang hoạt động mại dâm tại quán cà phê tẩm quất ở thôn Tân Xuân, xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.