'Trọng tài vua thẻ' Lahoz lên kế hoạch nghỉ hưu vì sợ áp lực

Thứ 6, 06/01/2023 | 09:22
0
Trọng tài gây tranh cãi người Tây Ban Nha Antonio Mateu Lahoz có kế hoạch nghỉ hưu vào cuối mùa giải sau những chỉ trích gay gắt của CĐM.
Bóng đá Tây Ban Nha - 'Trọng tài vua thẻ' Lahoz lên kế hoạch nghỉ hưu vì sợ áp lực

Ông Lahoz đã phải đối mặt với những lời chỉ trích nặng nề trong tháng trước vì màn thể hiện trong các trận đấu ở World Cup, La Liga và Copa del Rey.

Các nhà chức trách bóng đá Tây Ban Nha đã quyết định loại ông ra khỏi các trận đấu cuối tuần sắp tới. Và giờ đây, Lahoz đã tiết lộ quyết định tạm dừng sự nghiệp của mình. Đây là thông tin được nhà báo Gaston Edul đưa ra.

Vị trọng tài 45 tuổi đã gây ra một cơn bão tranh cãi trong trận tứ kết World Cup 2022 giữa Argentina và Hà Lan khi lập kỷ lục mới về số thẻ vàng nhiều nhất trong một trận đấu ở giải đấu này.

Lahoz đã bị cả hai đội chỉ trích, với Lionel Messi nói rằng ông đã "không hoàn thành nhiệm vụ", trong khi tiền vệ Frenkie de Jong của Hà Lan và Barcelona cho rằng màn thể hiện của ông là "tai tiếng".

Trọng tài này là tâm điểm của nhiều lời chỉ trích khi trở lại làm nhiệm vụ trong nước. Ông đã lập một kỷ lục khác về số thẻ phạt nhiều nhất trong một trận đấu ở La Liga khi bắt chính trận đấu giữa Barcelona và Espanyol.

Tuần này, ông đã đuổi HLV Jorge Sampaoli của Sevilla chỉ 17 phút trong trận đấu với Linares ở Copa del Rey.

Các báo cáo cho biết trọng tài này sẽ không tham gia vào các trận đấu La Liga vào cuối tuần này và không rõ liệu ông có được giao một trận đấu khác vào tuần sau hay không.

Đăng Nguyên

Sự điên loạn của Mateu Lahoz và nỗi thất vọng Barca

Chủ nhật, 01/01/2023 | 02:08
16 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ, ngay cả màn trình diễn điên loạn, một lần nữa, của vị trọng tài Mateu Lahoz cũng không thể khỏa lấp nỗi thất vọng mang tên Barca.
Cùng chuyên mục

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.

Đã rõ về "vấn đề cá nhân nghiêm trọng" của Cancelo

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:56
Việc Cancelo bất ngờ phải vắng mặt trong đội hình Barca suốt một tuần qua khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi.