Trọng Tấn, Anh Thơ gây xúc động trong chương trình Tổ ấm yêu thương

Trọng Tấn, Anh Thơ gây xúc động trong chương trình Tổ ấm yêu thương

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 12/11/2017 | 11:42
0
Tối 11/11, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình nghệ thuật Tổ ấm yêu thương – Nơi mong đợi trở về. Chương trình hướng đến Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Báo Văn hóa và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng.
Sự kiện - Trọng Tấn, Anh Thơ gây xúc động trong chương trình Tổ ấm yêu thương

Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ như: NSƯT Quốc Hưng, Trọng Tấn, Anh Thơ, Tân Nhàn, Thu Hằng, Nguyễn Trần Trung Quân...

Với mỗi người Việt Nam, nhất là với những bà mẹ, ít ai không biết tới những câu hát trong bài Đất nước lời ru của nhạc sĩ Văn Thành Nho. Trong chương trình, lời ru ấy đã được cất lên bởi giọng ca còn rất trẻ - ca sĩ Bích Hồng. 

Sự kiện - Trọng Tấn, Anh Thơ gây xúc động trong chương trình Tổ ấm yêu thương (Hình 2).

Ca sĩ Thu Hằng trên sân khấu.

Tiếp đó, bài hát Nhật kí của mẹ được ca sĩ Thu Hằng thể hiện bằng cảm xúc nhẹ nhàng và chân thực. Thu Hằng cho biết: “Được hát, được nghe những bài hát về gia đình trong chương trình này, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Hôm nay, tôi thể hiện ca khúc Nhật ký của mẹ. Đây là bài hát tôi rất yêu thích và mỗi lần nghe hoặc hát tôi đều khóc.

Ca sĩ Trung Quân chia sẻ, cậu cảm thấy rất may mắn vì sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, nuôi dưỡng tâm hồn của mình từ nhỏ. "Ba mẹ lúc nào cũng yêu thương mình nhất, cho mình điều kiện như ngày hôm nay, được đứng trên một sân khấu như thế này. Trung Quân muốn qua ca khúc Lời ru cho conBa kể con nghe nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy yêu gia đình mình nhiều hơn, tổ ấm của mình nhiều hơn", Trung Quân bày tỏ.

Sự kiện - Trọng Tấn, Anh Thơ gây xúc động trong chương trình Tổ ấm yêu thương (Hình 3).
Sự kiện - Trọng Tấn, Anh Thơ gây xúc động trong chương trình Tổ ấm yêu thương (Hình 4).

Ca sĩ Trọng Tấn.

Đặc biệt, tại sân khấu chương trình Tổ ấm yêu thương – Nơi mong đợi trở về, hai ca sĩ Anh Thơ và Trọng Tấn làm khán giả xúc động với các bài hát như: Mẹ yêu con, Ở hai đầu nỗi nhớ, Lời con muốn nói, Tiếng đàn bầu...

Ca sĩ Trọng Tấn chia sẻ: "Là một ca sĩ, mỗi khi hát những bài hát về gia đình, tôi luôn cảm thấy xúc động. Tổ ấm yêu thương – Nơi mong đợi trở về là chương trình nói về gia đình, tôi hy vọng rằng, sau chương trình này, khán giả sẽ càng yêu tổ ấm của mình hơn, để tiếng cười hạnh phúc luôn vang lên trong mỗi tổ ấm, trong tim mỗi người".

 

Ca sĩ Anh Thơ: “Tôi với Trọng Tấn như hai ông bạn”!

Thứ 2, 23/10/2017 | 08:16
Trọng Tấn và Anh Thơ là hai ngôi sao lớn của dòng nhạc cách mạng trữ tình. Cả hai đã gắn bó với nhau một thời gian dài trong nghệ thuật và luôn có được sự ăn ý, thấu hiểu nhau trong âm nhạc. Trước tin đồn, hai người có tình cảm với nhau, ca sĩ Anh Thơ đã nói gì?

Anh Thơ chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân

Thứ 5, 19/10/2017 | 14:56
Chia sẻ về cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân, Anh Thơ cho biết, chị đang sinh sống ở một căn chung cư không quá rộng và cũng không phải chung cư cao cấp.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.