King's Cup 2019, Việt Nam vs Thái Lan 1- 0: Lão tướng Anh Đức và cú đánh đầu đi vào lịch sử

King's Cup 2019, Việt Nam vs Thái Lan 1- 0: Lão tướng Anh Đức và cú đánh đầu đi vào lịch sử

Uông Đàm Linh
Thứ 4, 05/06/2019 | 14:11
0
Triệu trái tim yêu mến ĐTQG Việt Nam đang kỳ vọng và đầy khao khát chiến thắng. Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu ĐTQG Thái Lan và ĐTQG Việt Nam tại King's Cup 2019 nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.
 
Xem lại bàn thằng duy nhất Việt Nam 1 - 0 Thái Lan
Hiệp 2 có thời gian bù giờ là 4 phút
 
Phút 89, Xuân Trường vào sân thế chỗ cho Tuấn Anh.
Phút 86
Thái Lan đã thi đấu rất rắn trong hiệp 2 nhằm tìm kiếm bàn thắng để "kết liễu" trận đấu, nhưng trong thời điểm này đội Việt Nam đang thi đấu tốt hơn, phối hợp bài bản hơn.
Phút 81, Không Vào!!! Quang Hải vừa có tình huống dứt điểm rất tốt nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Cả ban huấn luyện của ĐTVN đều tỏ ra tiếc nuối pha bóng không thành công.
 
Phút 80, ĐTQG Thái Lan tỏ ra bế tắc trong việc triển khai tấn công nên họ liên tục thực hiện những đường phất bóng dài.
 
Phút 77
Cả hai đội vẫn chưa bên nào có được bàn thắng khai thông thế bế tắc dù đã có những cơ hội khá nguy hiểm về khung thành đối phương.
ĐTQG THái Lan đang liên tục phạm lỗi cực kỳ nguy hiểm đối với các cầu thủ Việt Nam. Các pha bóng tranh chấp "một mất, một còn" làm không khí trận đấu rất căng thẳng.
Phút 72
Không Vào !!!!. Công Phượng vừa tung ra cú sút rất căng trong thế quay người bóng bay cao hơn xà ngang của Thái Lan một chút.
Thể thao - King's Cup 2019, Việt Nam vs Thái Lan 1- 0: Lão tướng Anh Đức và cú đánh đầu đi vào lịch sử
 
Phút 71, Hồng Duy được tung vào sân thay cho Tiến Dũng. Với sự thay đổi này thì Văn Hậu được lùi về đá trám vào vị trí mà Tiến Dũng để lại.
Phút 64, Công Phượng được tung vào sân để thay cho Văn Toàn sau khi Văn Toàn vừa nhận một thẻ vàng.
 
Trận đấu đang diễn ra rất nóng khi hai đội đang có những xô xát trên sân. Một cầu thủ Thái Lan đã chơi tiểu xảo rất "bẩn" với Văn Hậu của Việt Nam.
Phút 60
Các cầu thủ Thái Lan đang kiểm soát bóng tốt hơn và bóng chủ yếu đang lăn bên phần sân của ĐTQG Việt Nam.
Phút 53
Tanaboon Kesarat chọc khe cho tiền đạo Thái Lan đang băng lên, rất may Duy Mạnh đã xuất hiện và cắt bóng.
 
Anh Đức vẫn thi đấu khá xông xáo trên hàng công của ĐTQG Việt Nam.
Thể thao - King's Cup 2019, Việt Nam vs Thái Lan 1- 0: Lão tướng Anh Đức và cú đánh đầu đi vào lịch sử (Hình 2).

Chú thích ảnh

 
Phút 50, tỷ số của trận đấu vẫn chưa được mở dù thế trận đã diễn ra với tốc độ cao hơn rất nhiều.
 
Hiệp 2 trận đấu giữa ĐTQG Thái Lan và ĐTQG Việt Nam đã chính thức bắt đầu.
Thời gian bù giờ của hiệp 1 là 1 phút.
Phút 38:
Không vào! Văn Toàn có cú dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng đi nhẹ và bị hậu vệ Thái Lan cản phá.
Thể thao - King's Cup 2019, Việt Nam vs Thái Lan 1- 0: Lão tướng Anh Đức và cú đánh đầu đi vào lịch sử (Hình 3).

Tình huống nguy hiểm đầu tiên mà ĐTQG Thái Lan tạo ra về phía khung thành Văn Lâm

 
Phút 33, Trong Hoàng có pha phá bóng không chính xác tạo điều kiện dứt điểm cho đối phương nhưng rất may bóng đi ra ngoài.
 
Thể thao - King's Cup 2019, Việt Nam vs Thái Lan 1- 0: Lão tướng Anh Đức và cú đánh đầu đi vào lịch sử (Hình 4).

Trọng Hoàng vẫn thi đấu cực kỳ năng nổ và hiệu quả dù anh khong được đăng ký thi đấu ở lượt đi V.league

 

29 phút của hiệp 1 trôi qua nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên, trong những phút đã qua, ĐTQG Thái Lan là đội kiểm soát bóng nhiều hơn.

Phút 22, Quang Hải tung ra cú đá phạt từ khoảng cách 35m nhưng thủ môn Kawin một lần nữa bắt gọn.

Thể thao - King's Cup 2019, Việt Nam vs Thái Lan 1- 0: Lão tướng Anh Đức và cú đánh đầu đi vào lịch sử (Hình 5).

Trận đấu diễn ra rất kịch tính.

Phút 17

Suýt nữa thì ĐTQG Việt Nam đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm cúa Supachai nhưng rất may bóng đi đúng cột dọc.

Thể thao - King's Cup 2019, Việt Nam vs Thái Lan 1- 0: Lão tướng Anh Đức và cú đánh đầu đi vào lịch sử (Hình 6).

Văn Toàn đang làm hàng thủ Thái Lan gặp khó khăn.

 

Phút 15

Trận đấu đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi hai đội liên tiếp có những tình huống tranh chấp quyết liệt.

Phút 13

Hùng Dũng vừa có pha đá phạt rất nguy hiểm nhưng thủ thành Kawin bên phía ĐTQG Thái Lan đã đấm bóng thành công.

Phút thứ 9

Đoàn Văn Hậu bị đau sau pha va chạm khá mạnh với cầu thủ Thái Lan, nhưng rất may anh đã có thể tiếp tục thi đấu.

Phút thứ 7:

Pha tấn công trung lộ khá tốt của Việt Nam nhưng chưa có cú dứt điểm cho đoàn quân áo đỏ, bởi hàng thủ của Thái Lan thi đấu khá tập trung.

5 Phút của trận đấu đã trôi qua, ĐTQG Thái Lan liên tục thực hiện những tình huống phạm lỗi để ngăn cản những đường lên bóng nhanh như vũ bão của các học trò HLV Park Hang-seo.

Văn Toàn đang có những pha bóng rất hay, gây điên đảo hàng phòng ngự Thái Lan.

Thể thao - King's Cup 2019, Việt Nam vs Thái Lan 1- 0: Lão tướng Anh Đức và cú đánh đầu đi vào lịch sử (Hình 7).

Các CĐV Việt Nam đã sang Thái Lan cỗ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo

 

 

Phút thứ 3:

Quang Hải bị các cầ thủ Thái Lan phạm lỗi. ĐTQG Việt Nam được hưởng đá phạt

Ngay ở những phút thi đấu đầu tiên, ĐTQG Việt Nam đã chủ động chơi pressing ngay bên phần sân Thái Lan và cũng đã tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Thái Lan trong khuôn khổ King's Cup 2019 đã chính thức bắt đầu. Ở trận đấu này, đội chủ nhà Thái Lan ra sân với bộ trang phục áo vàng, quần trắng, tất trắng.

Đội khách Việt Nam ra quân với bộ trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ. Đây là trận đấu rất được chờ đợi bởi Thái Lan rất muốn lấy lại danh dự sau những trận thua trước các cấp độ ĐTQG của Việt Nam. Còn HLV Park Hang-seo cũng muốn giúp bóng đá Việt Nam hóa giải lời nguyền không thắng trước ĐTQG Thái Lan suốt 11 năm qua.

 

 

Đội hình thi đấu chính thức của ĐTQG Việt nam:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh; Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng

Tiền đạo: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức

19h45 tối nay 2/6, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại King's Cup 2019. Đối thủ mà ĐTQG Việt Nam chạm trán trong trận đấu này chính là đội bóng có quá nhiều duyên nợ với chúng ta trong nhiều năm qua: ĐTQG Thái Lan.

Đối đầu với người Thái chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng với chúng ta. Sự thật đã chứng minh rằng suốt 11 năm qua, ĐTQG Việt Nam chưa một lần đánh bại được Thái Lan dù chỉ ở một trận đấu giao hữu hay trong giải đấu chính thức. Chính vì vậy, trong lần chạm trán này, NHM Bóng đá Việt Nam rất kỳ vọng vào một chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước Thái Lan để khép lại 11 năm không thắng trước đội bóng này.

Rất có thể, trong trận đấu này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ đạo các học trò chủ động chơi chậm, chắc bên phần sân nhà và chờ đợi những tình huống phản công sắc bén. Thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga Đặng Văn Lâm vẫn có phong độ khá ổn định trong suốt thời gian qua và khá hiểu lối chơi, cách thi đấu của các cầu thủ Thái vì hiện nay anh đang thi đấu tại Thai League, nên anh sẽ là người trấn giữ khung thành của ĐTQG Việt Nam trong trận đấu này.

Với việc Đình Trọng bất ngờ dính chấn thương ngay trước thềm King's Cup và không thể cùng toàn đội lên đường tham dự giải, rất có thể Văn Hậu sẽ được kéo về đá trám vào vị trí mà trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC để lại.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải là người chắc chắn có được một suất đá chính trong trận đấu này. Anh luôn cho thấy khả năng phòng ngự cũng như bao quát trận đấu rất tốt. Người còn lại trong hàng phòng ngự nhiều khả năng sẽ là Duy Mạnh.

Hàng tiền vệ 4 người rất có thể là Đức Huy, Hùng Dũng thi đấu ở trung tâm, Trọng Hoàng và Văn Thanh chạy cánh có nhiệm vụ hỗ trợ tấn công và phòng ngự. Hai tiền vệ được NHM mong ngóng sẽ sát cánh cùng nhau trong trận đấu này là Xuân Trường và Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ được vào sân ở hiệp hai hoặc cũng có thể họ sẽ được vào sân ngay từ đầu.

Thể thao - King's Cup 2019, Việt Nam vs Thái Lan 1- 0: Lão tướng Anh Đức và cú đánh đầu đi vào lịch sử (Hình 8).

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Thái Lan được NHM bóng đá rất ngóng chờ.

Ba mũi nhọn tấn công của ĐTQG Việt Nam trong trận đấu này sẽ là Công Phượng, Văn Toàn và Quang Hải. Trong đó, rất có thể Công Phượng sẽ được chơi ở vị trí tiền đạo cắm như khi anh thi đấu tại Asian Cup 2019. Còn Văn Toàn và Quang Hải sẽ thi đấu dạt biên và chờ đợi những tình huống đánh thẳng vào trung tâm hàng phòng ngự của Thái lan.

Còn đối với người Thái, những thất bại liên tiếp ở VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Cup 2018 rồi mới nhất là trận thua U22 Việt Nam 0-4 của U23 Thái Lan tại vong loại U23 châu Á 2020 khiến người Thái rất muốn thông qua King’s Cup 2019 để gỡ gạc lại thể diện, đồng thời chứng minh cho tất cả biết, họ vẫn là thế lực số 1 tại khu vực chứ không phải Việt Nam.

Vậy nên trận đấu này được dự đoán là vô cùng hấp dẫn và kịch tính, hứa hẹn những tình huống đôi công rực lửa của cả hai đội. Trận đấu giữa ĐTQG Thái Lan và ĐTQG Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày hôm nay 5/6.

Đội hình ra sân dự kiến:

ĐTQG Thái Lan: Kawin, Theerathong, Prompak, Thong Song, Tristian Do, Supachok, Sarach, Kesarat, Thitipan, Dangda, Kraisorn.

ĐTQG Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đức Huy, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Văn Thanh, Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải.

Quyết chiến với Thái Lan, HLV Park Hang-seo sử dụng đội hình nào?

Thứ 4, 05/06/2019 | 10:28
Tối nay 5/6, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chính thức bước vào tranh tài tại King's Cup 2019. Đối thủ đầu tiên mà chúng ta gặp chính là đại kình địch Thái Lan. Vào lúc này, NHM rất nóng lòng muốn biết ĐTQG Việt Nam sẽ sử dụng đội hình nào để vượt qua người Thái.

Lịch thi đấu King's Cup 2019 hôm nay 5/6: Nóng rực đại chiến Thái Lan - Việt Nam

Thứ 4, 05/06/2019 | 06:00
Lịch thi đấu bóng đá nam King's Cup 2019 hôm nay 5/6 sẽ diễn ra hai trận đấu đáng được chờ đợi thuộc hai khung giờ 15h30 và 19h30.

King's Cup 2019: Cơ hội nào cho "đôi chân pha lê" Nguyễn Tuấn Anh?

Thứ 3, 04/06/2019 | 15:37
Sau hai năm vật vã với những chấn thương, Tuấn Anh đã được trở lại ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, cơ hội để anh được thi đấu tại King's Cup 2019 là rất ít khi phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ giỏi và tài năng khác.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

ĐT futsal Việt Nam vuột mất tấm vé đến thẳng World Cup 2024

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:10
Dù có được bàn thắng dẫn trước Uzbekistan nhờ công của Thịnh Phát, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn được kết quả và để đối thủ ngược dòng với tỉ số 2-1

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.