Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Indonesia: Hùng Dũng , Văn Hậu đá như siêu sao tầm cỡ hạ gục Indonesia

Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Indonesia: Hùng Dũng , Văn Hậu đá như siêu sao tầm cỡ hạ gục Indonesia

Uông Đàm Linh
Thứ 3, 10/12/2019 | 11:32
0
19h00 hôm nay 10/12, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết SEA Games 30 được đánh giá là khá vô cùng khó khăn khi chúng ta phải chạm trán với U22 Indonesia. Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu U22 Việt Nam và U22 Indonesia nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.

Mời quý độc giả F5 để cập nhật! 

Hết giờ!!!!! Như vậy tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 30 đã thuộc về U22 Việt Nam. Chức vô địch lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Phút 81, Trọng Hùng vào sân để thay cho Đức Chiến.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Indonesia: Hùng Dũng , Văn Hậu đá như siêu sao tầm cỡ hạ gục Indonesia

Phút 76, thẻ đỏ đã được trọng tài chính rút ra cho HLV Park Hang-seo vì lỗi phản ứng vì trọng tài không xử phạt cầu thủ đội bạn.

 

Đoàn Văn Hậu nâng tỷ số lên 3-0

Phút 72, Vào !!!!! Văn Hậu đã có được cú đúp trong trận đấu này

Bàn thắng của Hùng Dũng khiến tinh thần chiến đấu của các cầu thủ U22 Indonesia đi xuống. Lúc này, thầy trò HLV Park Hang-seo có thể triển khai lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh ưa thích.

Phút 68, Thái Quý vào sân để thay cho Đức Chinh. Đây là sự thay người để bảo đảm sự chắc chắn ở khu vực giữa sân của HLV Park Hang-seo.

Hùng Dũng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Indonesia: Hùng Dũng , Văn Hậu đá như siêu sao tầm cỡ hạ gục Indonesia (Hình 2).
Hùng Dũng ăn mừng bàn thắng thứ 2 của U22 Việt Nam. (Ảnh Zing.vn)

Phút 58, Vào !!!!! Hùng Dũng đã có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-0 cho U22 Việt Nam

Đức Chinh thi đấu vô cùng năng nổ trên hàng công của U22 Việt Nam. (Ảnh Zing.vn)
 

Phút 54, U22 Indonesia liên tục thực hiện những tình huống đá rắn và khá tiểu xảo khiến các cầu thủ của chúng ta thường xuyên phải nằm sân với vẻ mặt đau đớn.

Phút 52, Trong những phút vừa qua, U22 Việt Nam đang chơi phòng ngự một cách chủ động khiến đối phương không thể thực hiện những đường lên bóng đúng như ý đồ.
Hiệp 2 của trận đấu đã chính thức bắt đầu
 
Ngay đầu hiệp 2, các cầu thủ U22 Indonesia đã ngay lập tức thực hiện những tình huống tấn công ở hai cánh. Tuy nhiên Văn Toản và các đồng đội vẫn thi đấu chắc chắn.
 
Ngay đầu hiệp 2, các cầu thủ U22 Indonesia đã ngay lập tức thực hiện những tình huống tấn công ở hai cánh. Tuy nhiên Văn Toản và các đồng đội vẫn thi đấu chắc chắn.

Hiệp 1 của trận chung kết SEA Games 30 đã kết thúc. U22 Việt Nam đang là đội bóng có lợi thế dẫn bàn với bàn thắng duy nhất của Đoàn Văn Hậu từ tình huống bật cao đánh đầu.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Indonesia: Hùng Dũng , Văn Hậu đá như siêu sao tầm cỡ hạ gục Indonesia (Hình 3).

 Văn Hậu lập công 

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Indonesia: Hùng Dũng , Văn Hậu đá như siêu sao tầm cỡ hạ gục Indonesia (Hình 4).
Phút 45, Không Vào!!!! Tiến Linh có cú sút rất nhanh sau đường chuyền của Thành Chung nhưng bóng đi ra ngoài.

Vân Hậu mở tỷ số cho U22 Việt Nam

Phút 39, Vào !!!!!!!! Văn Hậu là người đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho U22 Việt Nam

 

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Indonesia: Hùng Dũng , Văn Hậu đá như siêu sao tầm cỡ hạ gục Indonesia (Hình 5).

HLV Park Hang-seo đã có những chỉ đạo liên tục với các học trò. (Ảnh Zing.vn).

Phút 34, Không vào!!!!. Sau hàng loạt pha phối hợp của U22 Việt Nam, bóng đến chân của Hoàng Đức, anh lập tức tung ra cú sút rất nhanh như bóng đi ra ngoài.

Phút 30, 2/3 thời gian thi đấu của hiệp 1 đã trôi qua, thế trận vẫn diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Tuy nhiên, vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

Phút 24, Như vậy "Messi xứ vạn đảo" Evan Dimas đã phải rời sân vì một chấn thương.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Indonesia: Hùng Dũng , Văn Hậu đá như siêu sao tầm cỡ hạ gục Indonesia (Hình 6).

U 22 Việt Nam đang thi đấu rất máu lửa.

Phút 19, sau những phút đầu để đối phương gây áp lực, U22 Việt Nam đã lấy lại được thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành của U22 Indonesia.

Phút 15, Không Vào!!!. Đức Chinh có pha dứt điểm tinh tế trong vòng cấm của U22 Indonesia nhưng bóng đi ra ngoài trong gang tấc.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Indonesia: Hùng Dũng , Văn Hậu đá như siêu sao tầm cỡ hạ gục Indonesia (Hình 7).

Tiến Linh hãy ghi bàn.

Phút thứ 6, U22 Indonesia đang thi đấu pressing bên phần sân chúng ta và tạo ra khá nhiều tình huống sóng gió. Tuy nhiên, hàng thủ của U22 Việt Nam vẫn đang thi đấu rất tập trung.

Phút thứ 4, U22 Indonesia được hưởng một quả đá phạt có cự ly khoảng 30m. Cú sút điểm trực tiếp rất căng nhưng Văn Toản đã chơi tập trung và cản phá thành công.

Ngay ở những phút đầu tiên, U22 Indonesia chủ động thi đấu khá chậm và thực hiện chủ yếu những đường chuyền bên phần sân nhà để kéo giãn đội hình của chúng ta.
 
U22 Việt Nam vẫn đang thi đấu cực kỳ chắc chắn bên phần sân nhà và không quá vội vàng để thực hiện những đường tấn công.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã chính thức bắt đầu. Ở trận chung kết này, thầy trò HLV Park Hang-seo ra quân trong bộ trang phục áo trắng, quần trắng, tất trắng. Còn U22 Indonesia ra quân trong bộ trang phục truyền thống áo đỏ.

Một số hình ảnh tuyệt vời trước trận đấu:

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Indonesia: Hùng Dũng , Văn Hậu đá như siêu sao tầm cỡ hạ gục Indonesia (Hình 8).

Ảnh: Zing. Vn. 

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Indonesia: Hùng Dũng , Văn Hậu đá như siêu sao tầm cỡ hạ gục Indonesia (Hình 9).
Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Indonesia: Hùng Dũng , Văn Hậu đá như siêu sao tầm cỡ hạ gục Indonesia (Hình 10).

Clip: CĐV Việt Nam lên đường cổ vũ đội tuyển U22 trận chung kết:

Cđv lên đường tiếp lửa U22 Việt Nam

Như vậy, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố 11 gương mặt sẽ thi đấu ở trận chung kết SEA Games 30 với đối thủ khó khăn là U22 Indonesia.

Cụ thể Văn Toản vẫn tiếp tục được vị chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng giao vị trí trấn giữ khung thành của U22 Việt Nam. Bộ ba trung vệ của chúng ta trong trận đấu này là Thành Chung, Tấn Sinh và Văn Hậu.

Anh sẽ cùng Văn Hậu và Thành Chung tạo thành tấm lá chắn vững chắc trước khung thành của thủ môn Văn Toản. Thanh Thịnh và Trọng Hoàng sẽ đảm nhiểm vị trí hai cầu thủ chạy cánh. Nhiệm vụ của họ chính là hỗ trợ cả tấn công và phòng ngự.

Hoàng Đức, Đức Chiến và Hùng Dũng vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho vị trí tiền vệ trung tâm ở thời điểm hiện tại. Tiến Linh và Đức Chinh sẽ là bộ đôi tiền đạo của chúng ta trong trận đấu này.

Đội hình ra sân của U22 Indonesia:

Arga Nadeo, Andy Setyo, Adi Bagas, Evan Dimas, Zulfiandi, Witan Sulaeman, Firza Andicar, Asnawi Bahar, Saddil Ramdani, Rizki Sani Fauzi, Osvaldo Haay

U22 Việt Nam đang có cơ hội để giành tấm HCV SEA Games lịch sử khi chúng ta sẽ chạm trán đối thủ khá khó chơi là U22 Indonesia. Sau chiến thắng đậm đà và không tốn quá nhiều sức với tỷ số 4-0 trước Campuchia, thầy trò HLV Park Hang-seo đang có được nền tảng thể lực tốt nhất để chuẩn bị cho trận đại chiến tối nay.

Trong khi đó, U22 Indonesia đã phải căng sức suốt 120 phút ở trận bán kết còn lại với U22 Myanmar và có được thắng lợi 4-2. Thể lực sung mãn vốn là điểm mạnh của họ đã bị bào mòn đi khá nhiều. Nhưng thực tế, với 3 ngày nghỉ thì mọi thứ không phải là quá khó khăn cho đội quân của HLV Indra Sjafri. 

Tuy nhiên, chúng ta cũng không được phép chủ quan bởi  đội bóng xứ vạn đảo cũng đang sở hữu những cầu thủ đang chơi rất hay như Evan Dimas và Osvaldo Haay cùng lối chơi tốc độ và linh hoạt ở hai cánh. Vậy nên, cơ hội có được tấm huy chương vàng đầu tiên tại sân chơi Sea Games cũng là không hề nhỏ cho U22 Indonesia.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Indonesia: Hùng Dũng , Văn Hậu đá như siêu sao tầm cỡ hạ gục Indonesia (Hình 11).

U22 Việt Nam sẽ làm nên lịch sử ở trận chung kết SEA Games 30?

Ở trận đấu vô cùng quan trọng này, U22 Việt Nam khả năng sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất cùng lối chơi phòng ngự chặt chẽ rồi đưa ra những miếng đánh vỗ mặt đối phương. 

không được phép mắc phải dù chỉ môt sai lầm nhỏ nào, khả năng cao HLV Park Hang-seo sẽ chỉ đạo các học trò chơi chậm, chắc bên phần sân nhà và chờ đợi những tình huống phản công. Bên cạnh đó, với việc U22 Indonesia rất mạnh ở hai cánh với những cầu thủ có tốc độ tốt, Văn Hậu và Trọng Hoàng sẽ phải khóa chặt được những ngòi nổ nguy hiểm của đối phương.

Vậy nên, nhiều khả năng, đội hình ra quân của "những chiến binh sao vàng" sẽ không có thay đổi mà giữ nguyên bộ khung đã thi đấu ở trận bán kết. Văn Toản vẫn tiếp tục được vị chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng giao vị trí trấn giữ khung thành của U22 Việt Nam bởi màn trình diễn tốt ở trận bán kết và khả năng bắt phạt đền tốt.

Bộ ba trung vệ của chúng ta trong trận đấu này là Thành Chung, Tấn Sinh và Văn Hậu. Bộ ba này sẽ tạo thành tấm lá chắn vững chắc trước khung thành của thủ môn Văn Toản. Thanh Thịnh và Trọng Hoàng sẽ đảm nhiểm vị trí hai cầu thủ chạy cánh. Nhiệm vụ của họ chính là hỗ trợ cả tấn công và phòng ngự.

Hoàng Đức, Đức Chiến và Hùng Dũng vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho vị trí tiền vệ trung tâm ở thời điểm hiện tại. Tiến Linh và Đức Chinh sẽ là bộ đôi tiền đạo của chúng ta trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

U22 Việt Nam: Văn Toản, Văn Hậu, Tấn Sinh, Thành Chung, Đức Chiến, Trọng Hoàng, Việt Hưng, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Đức Chinh, Tiến Linh.

U22 Indonesia: Arga Winata, Adi Nugroho, Mangkualam, Rachmat Irianto, Andy Setyo Nugroho, Zulfiandi, Irkham Zahrul, Feby Putra, Evan Dimas, Muhammad Rafli, Saddil Ramdani.

Clip: Ông Nguyễn Hồng Minh nguyên là vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao, nguyên tổng thư ký của Liên đoàn Liên đoàn Thể dục Việt Nam chia sẻ về những khó khăn, áp lực mà các cầu thủ U22 Việt Nam phải đối mặt tại SEA Games

Ông Nguyễn Hồng Minh nguyên là trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại các kỳ SEA Games

Quyết tâm giành vàng, HLV Park Hang-seo sẽ chơi "độc chiêu" với Indonesia?

Thứ 3, 10/12/2019 | 10:55
Với quyết tâm giành tấm HCV lần đầu tiên trong lịch sử, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ tung ra sân những quân bài chất lượng nhất và sẽ chơi tấn công ngay từ đầu.

Hàng trăm cổ động viên nhuộm đỏ sân bay, lên đường cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam

Thứ 3, 10/12/2019 | 09:58
Ngay từ sáng sớm ngày 10/12, hàng trăm cổ động viên đã có mặt tại sân bay Nội Bài, sẵn sàng “tiếp lửa” cho ĐT U22 Việt Nam tại trận Chung kết môn bóng đá Nam SEA Games 30 diễn ra vào 19h tối cùng ngày trên sân vận động Rizal Memorial.

U22 Indonesia và những "quân bài sát thủ" mà thầy trò HLV Park Hang-seo cần phải khóa chặt

Thứ 2, 09/12/2019 | 20:00
U22 Việt Nam đang rất quyết tâm giành được tấm HCV ở kỳ SEA Games lần thứ 30 này. Tuy nhiên để làm được điều này, các học trò của HLV Park Hang-seo cần phải "bắt chết" được những ngòi nổ cực kỳ nguy hiểm của U22 Indonesia.

Điểm yếu gây cản trở cho thầy trò HLV Park Hang-seo khi đấu với Indonesia tại chung kết SEA Games 30

Thứ 2, 09/12/2019 | 15:54
Theo chuyên gia bóng đá Lê Thế Thọ, trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 sẽ là trận đấu khó khăn đối với U22 Việt Nam vì bóng đá Indonesia cũng rất mạnh. Vì thế HLV Park Hang-seo cũng cần đề ra chiến thuật đầy ứng biến và nhất là hàng phòng ngự.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan thua thảm trước ĐKVĐ U23 Saudi Arabia

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:57
Đoàn quân của HLV Issara Sritharo đã phải nhận thất bại muối mặt 0-5 trước nhà ĐKVĐ U23 Saudi Arabia tại lượt trận thứ 2 bảng C, VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.