Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Singapore: Pha đánh đầu như đạn pháo của Đức Chinh nã toạc lưới Singapore

Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Singapore: Pha đánh đầu như đạn pháo của Đức Chinh nã toạc lưới Singapore

Thứ 3, 03/12/2019 | 13:00
0
19h00 hôm nay 03/12, U22 Việt Nam sẽ có trận tiếp theo tại SEA Games 30 được đánh giá không hề dễ dàng song cũng không quá khó khăn khi chúng ta phải chạm trán với U22 Singapore. Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu U22 Việt Nam và U22 Singapore nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.

(F5 để cập nhật)

Hết giờ !!!! U22 Việt Nam đã có được chiến thắng cuối cùng trước Singapore với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Đức Chinh.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Singapore: Pha đánh đầu như đạn pháo của Đức Chinh nã toạc lưới Singapore

Đức Chinh ăn mừng pha ghi bàn.

Clip: Hà Đức Chinh đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho U2 Việt Nam

Phút 87, Không Vào !!! Việt Hưng có cú vỉa má ngoài cực đẹp nhưng bóng đi chệch khung thành Singapore trong gang tấc.

Phút 84, Vào !!!!! Đức Chinh đã có bàn thắng mở tỷ số cho U22 Việt Nam

U22 Việt Nam gặp quá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng trước hàng phòng ngự kín kẽ của đối phương.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Singapore: Pha đánh đầu như đạn pháo của Đức Chinh nã toạc lưới Singapore (Hình 2).

Phút 80, Không Vào!!! Tiến Linh thực hiện tình huống đánh đầu từ đường tạt bóng của Hùng Dũng nhưng bóng đi vọt xà

Phút 70, Dù đã thi đấu khởi sắc hơn trong khoảng thời gian vừa qua nhưng bàn thắng vẫn là điều mà U22 Việt Nam đang vất vả tìm kiếm.

Phút 60, Không Vào!!!! Nỗ lực cực hay của Đức Chinh trước khi chuyền bóng cho TIến Linh. Thế nhưng tiền đạo của chúng ta lại dứt điểm ra ngoài.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Singapore: Pha đánh đầu như đạn pháo của Đức Chinh nã toạc lưới Singapore (Hình 3).

Các cầu thủ Việt Nam đang có trận thi đấu khá khó khăn.

Phút 57, Sau hàng loạt tình huống đi bóng lắt léo của Trọng Hoàng, bóng tìm đến chân của Văn Hậu. Tuy nhiên cú sút của cầu thủ mang áo số 5 của chúng ta lại đi lên trời.
Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Singapore: Pha đánh đầu như đạn pháo của Đức Chinh nã toạc lưới Singapore (Hình 4).
 
Tiến Linh vào sân giúp U22 Việt Nam có nhiều cơ hội tấn công hơn.

Phút 55, Ngay khi Tiến Linh được tung vào sân, U22 Việt Nam đã tạo ra được nhiều cơ hội tấn công nguy hiểm hơn về phía khung thành đối phương.

Phút 50, Thanh Sơn rời sân để nhường chỗ cho Tiến Linh.

Ngay đầu hiệp hai, U22 Singapore ngay lập tức tràn lên tấn công và gây ra sức ép ngay bên phần sân của "những chiến binh sao vàng".

Hiệp 2 đã chính thức bắt đầu.

Hiệp 1 đã chính thức khép lại với tỷ số hòa 0-0

 

Phút 40, U22 Việt Nam trước lối chơi áp sát và không ngại phạm lỗi của đối phương đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành U22 Singapore.

Phút 27, U22 Singapore với thể hình và tốc độ tốt đang gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự của chúng ta. 

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Singapore: Pha đánh đầu như đạn pháo của Đức Chinh nã toạc lưới Singapore (Hình 5).

Hai thẻ vàng của trận đấu đã được rút ra.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Singapore: Pha đánh đầu như đạn pháo của Đức Chinh nã toạc lưới Singapore (Hình 6).

Việc Quang Hải sớm phải rời sân là điều khá đáng tiếc.

Phút 21, Quang Hải rời sân sau khi anh bị đau. Người vào sân là Hùng Dũng. Việc Quang Hải rời sân sớm cũng là điều khá đáng tiếc trong trận đấu này.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Singapore: Pha đánh đầu như đạn pháo của Đức Chinh nã toạc lưới Singapore (Hình 7).

Các cầu thủ Singapore đang thi đấu rất quyết liệt.

Phút 20, thủ thành trẻ Văn Toản đang thi đấu cực kỳ chắc chắn trong khung thành của U22 Việt Nam.

Trong những phút vừa qua, U22 Việt Nam đang thi đấu khá rát khi có nhiều tình huống phạm lỗi không đáng có. Đức Chiến vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lối với một cầu thủ bên phía U22 Singapore. Đội bạn có pha đá phạt khá hiểm hóc khi bóng đi sệt nhưng thủ môn Văn Toản đã bắt được bóng.

Phút 10, U22 Singapore từ đầu trận đến giờ chủ yếu tấn công bên hai hành lang cánh rồi thực hiện những tình huống tạt cánh nhờ sở hữu những cầu thủ có tốc độ và chiều cao tốt.

Phút 6, Ở những phút vừa qua, U22 Singapore đã tạo ra được mọt só cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Văn Toản. Tuy nhiên, hàng thủ của chúng ta đang thi đấu chắc chắn.

Trong những phút đầu tiên, U22 Việt Nam đang là đội bóng chiếm được thế chủ động khi cầm bóng tốt hơn và chúng ta không quá vội vàng trong việc dâng lên tấn công.

Mặt sân trơn do ảnh hưởng của trời mưa lớn đang làm ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng phối hợp cũng như bứt tốc của U22 Việt Nam trong trận đấu này.

19h00:

Như vậy, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore đã chính thức bắt đầu. Ở trận đấu này, U22 Việt Nam ra quân với bộ trang phục áo trắng, quần trắng tất trắng. Còn đối thủ của chúng ta trong trận đấu này là Singapore ra sân trong độ trang phục truyền thống áo trắng, quần trắng, tất trắng.

18h50: Cập nhật đội hình ra sân của 2 đội

HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố 11 cái tên ra sân trong trận đấu quan trọng với U22 Singapore.

Cụ thể, ở vị trí thủ môn, Văn Toản là người được bắt chính thay thế cho thủ thành Tiến Dũng, người đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua của U22 Việt Nam trong trận đấu trước.

Bộ 3 trung vệ của chúng ta bao gồm Ngọc Bảo,Thành Chung và Đức Chiến. Văn Hậu, Trọng Hoàng là hai cầu thủ sẽ án ngữ ở hai hành lang cánh với nhiệm vụ hỗ trợ tấn công và phòng ngự.

Việt Hưng và Thanh Sơn sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm của U22 Việt Nam trong trận đấu này.

Hoàng Đức, Đức Chinh và Quang Hải sẽ là ba mũi tấn công nguy hiểm của chúng ta. Cụ thể, Đức Chinh là người thi đấu cao nhất trong vai trò trung phong cắm. Còn Hoàng Đức và Quang Hải sẽ đá ở vj trí tiền đạo cánh.

Đội hình ra quân của U22 Singapore:

Kenji Rusydi, Irfan Fandi, Irfan Najeeb, Jordan Vestering, Ryhan Stewart, Haiqal Pashia, Hami Syahin, Jacob Mahler, Joshua Pereira, Faris Ramli, Ikhsan Fandi.

18h45: Ở thời điểm hiện tại, trên SVĐ Rizal Memorial, nơi mà thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận quyết chiến với U22 Singapore, trời đã ngớt mưa, mặt sân cũng không còn úng nước nhiều như trước. Tuy nhiên, dưới điều kiện trời mưa, mặt sân cỏ nhân tạo dễ trơn trượt hơn, bóng sẽ trôi nhanh hơn. Điều này gây nhiều ảnh hưởng đến lối chơi nhỏ, ban bật mà U22 Việt Nam vẫn thường sử dụng.

Trong trận đấu này, Văn Toản sẽ là người trấn giữ khung thành của U22 Việt Nam thay cho Tiến Dũng.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Singapore: Pha đánh đầu như đạn pháo của Đức Chinh nã toạc lưới Singapore (Hình 8).

CĐV Việt Nam.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Singapore: Pha đánh đầu như đạn pháo của Đức Chinh nã toạc lưới Singapore (Hình 9).

Cầu thủ khởi động trước trận đấu.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Singapore: Pha đánh đầu như đạn pháo của Đức Chinh nã toạc lưới Singapore (Hình 10).

CĐV Việt Nam căng Quốc kỳ.

18h: Sân vận động diễn ra trận đấu đang khô, trời không còn mưa.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Singapore: Pha đánh đầu như đạn pháo của Đức Chinh nã toạc lưới Singapore (Hình 11).

Ảnh: Mạnh Truyền.

Tình hình sân vận động diễn ra trận đấu thời điểm 18h, sân khô, trời không còn mưa

U22 Việt Nam đang đứng trước cơ hội giành tấm vé vào chơi ở trận bán kết SEA Games 30 khi thể hiện một phong độ cực cao kể từ đầu giải đến giờ. Chúng ta đã toàn thắng cả ba trận với 9 điểm tuyệt đối cùng hiệu số bàn thắng bại đáng nể +13.

Bởi vậy, ở cuộc tiếp đón đối thủ Singapore ở lượt đấu thứ này, thầy trò HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu là giành trọn 3 điểm để có được tấm vé vào chơi ở vòng bán kết SEA Games 30. Chính vì vậy, Tiến Dũng vẫn sẽ được HLV Park Hang-seo tin tưởng và đặt niềm tin vào anh khi điền tên thủ thành này vào đội hình ra quân.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Singapore: Pha đánh đầu như đạn pháo của Đức Chinh nã toạc lưới Singapore (Hình 12).

U22 Việt Nam sẽ đánh bại Indonesia ở trận đấu tối nay?

Với việc Tấn Sinh đang gặp chấn thương nhẹ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không mạo hiểm sử dụng cầu thủ này trong trận gặp U22 Indonesia tối nay, khi đó, hàng trung vệ của đội bóng áo đỏ sẽ là bộ ba Thành Chung, Đức Chiến và Ngọc Bảo.

Bên cạnh đó, Đoàn Văn Hậu sẽ được trả về vị trí tiền vệ cánh trái sở trường, ở phía đối diện sẽ là Hồ Tấn Tài, trong khi Thanh Thịnh và Trọng Hoàng nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho lượt trận cuối gặp U22 Thái Lan.

Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn và Trương Văn Thái Quý có thể sẽ là những cái tên thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ. Trong đó, Thái Quý sẽ có xu hướng đá lùi hơn và làm nhiệm vụ đánh chặn và thu hồi bóng còn Việt Hưng và Thanh Sơn sẽ là hai cầu thủ đảm nhiệm trọng trách cầm nhịp và phân phối bóng.

Hàng tiền đạo của U22 Việt Nam sẽ là sự kết hợp đáng chờ đợi của hai cựu cầu thủ đang có phong độ cao là Tiến Linh và Đức Chinh. Quang Hải và Hoàng Đức sau hai trận đấu căng thẳng có thể sẽ được nghỉ ngơi và vào sân thi đấu ở hiệp hai nếu thực sự cần thiết.

Còn U22 Singapore sau chuỗi trận thảm hại với một hòa và hai thua cũng rất muốn đánh bại Việt Nam vậy nên khả năng cao họ sẽ tấn công ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính được cất lến.

Bởi lẽ, trên lý thuyết, U22 Singapore vẫn còn hy vọng đi tiếp, dù mới chỉ có 1 điểm sau 3 trận đã đấu. Tuy nhiên trên thực tế, có lẽ họ cũng chỉ còn thi đấu với mục tiêu danh dự mà thôi, bởi ở những trận đấu còn lại tại bảng B, cả U22 Thái Lan và U22 Indonesia đều được dự đoán sẽ dễ dàng có được chiến thắng.

Tuy nhiên, một vấn đề đang khiến HLV Park Hang-seo vô cùng quan tâm và lo lắng là trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore có thể bị hoãn vì vấn đề thời tiết. Theo thông báo mới nhất của BTC SEA Games 2019, những trận thi đấu diễn ra ngoài trời SEA Games 30 diễn ra vào ngày 3/12 có thể sẽ bị hoãn.

Bởi theo Trung tâm khí tượng thủy văn Philippines, cơn bão Kammuri đang có dấu hiệu mạnh hơn rất nhiều và di chuyển với tốc độ hơn 150 km/h, với sức gió mạnh tăng từ 110km/h lên 120km/h và được dự báo sẽ đổ bộ trực tiếp vào Philippines vào ngày 3/12.

Vì thế, những môn thi đấu diễn ra ngoài trời SEA Games 30 ở ngày thi đấu 3/12 nhiều khả năng sẽ bị hoãn. Như vậy, trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp U22 Singapore dự kiến diễn ra vào 19h00 ngày 3/12 thuộc lượt trận thứ 4 bảng B đứng trước nguy cơ bị hoãn rất lớn. 

Nếu trận đấu này thực sự phải tạm hoãn vì cơn bão Kammuri thì đây là là bất lợi không nhỏ đối với đoàn quân của HLV Park Hang-seo bởi chúng ta sẽ không có nhiều thời gian để chuẩn bị hồi phục thể lực cho trận đấu quan trọng với U22 Thái Lan sắp tới.

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30 ngày 03/12/2019 chi tiết nhất

Thứ 3, 03/12/2019 | 07:04
Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30 hôm nay (03/12) sẽ diễn ra 3 cặp đấu thuộc 2 khung giờ 15h00 và 19h00 thuộc hai bảng B.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30 ngày 2/12: Việt Nam giành thêm 5 tấm HCV

Thứ 2, 02/12/2019 | 21:14
Sau ngày thi đấu thứ hai của SEA Games 30, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục cho thấy sức mạnh của mình khi giành được 19 tấm huy chương.

Sai lầm của Tiến Dũng và niềm tin của thầy Park

Thứ 2, 02/12/2019 | 19:00
Dù cho thủ thành Bùi Tiến Dũng mắc phải một sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua trước Indonesia nhưng HLV Park Hang-seo vẫn không một lời trách móc và nhận hết mọi lỗi lầm về mình. Điều này cho thấy, ông đang dành trọn niềm tin vào thủ thành này tại SEA Games 30.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.