Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Thái Lan:

Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Thái Lan: "Voi chiến" cùng đường sẽ rơi vào bẫy của "Rồng vàng"?

Uông Đàm Linh
Thứ 5, 05/12/2019 | 10:38
2
15h00 hôm nay 05/12, U22 Việt Nam sẽ có trận cuối cùng của bảng B tại SEA Games 30 được đánh giá là vô cùng khó khăn khi chúng ta phải chạm trán với U22 Thái Lan. Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu U22 Việt Nam và U22 Thái Lan nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.
 
Hết giờ!!! U22 Việt Nam đã có trận hòa quan trọng với tỷ số 2-2 trước U22 Thái Lan. Với kết quả này U22 Việt Nam đã chính thức giành quyền vào chơi ở trận bán kết với vị trí nhất bảng. Đối thủ của chúng ta ở trận bán kết sẽ là U22 Campuchia.
 
Phút 90, Tiến Dụng vào sân để thay thế cho Tiến Linh.
 
Phút 84, sau khi phải nhận bàn thua trên chấm phạt đền, U22 Thái Lan buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ của chúng ta vẫn thi đấu vô cùng bình tĩnh và chắc chắn.
 
Phút 81, U22 Thái Lan đã bắt đầu có những tình huống phạm lỗi ác ý với các cầu thủ Việt Nam. Pha phạm lỗi như thể các cầu thủ Thái Lan đã chuyển sang chơi Muay Thái ở trên sân.
 
Phút 80, U22 Thái Lan vừa có cơ hội tấn công cực kỳ nguy hiểm. Rất may cú dứt điểm cuối cùng của đối phương lại đi ra ngoài
 
Việt Nam 2 - 2 Thái Lan
 
Phút 75, Với tỷ số 2-2 như hiện tại, U22 Việt Nam đã lấy lại vị trí đầu bảng từ tay Indonesia.
Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Thái Lan: 'Voi chiến' cùng đường sẽ rơi vào bẫy của 'Rồng vàng'?
Tiến Linh thực hiện thành công quả phạt đền gỡ hòa 2-2. (Ảnh Zing.vn)
 
Phút 71, Vào !!!! Tiến Linh đã thực hiện thành công tình huống đá penalty gỡ hòa 2-2 cho U22 Việt Nam
 
Phút 68, Penalty cho U22 Việt Nam. Tiến Linh bị ngăn cản trái phép trong vòng cấm của Thái Lan
 
Những hình ảnh đẹp của CĐV.
 
Phút 65, Ngay sau tình huống tấn công nguy hiểm của chúng ta, U22 Thái Lan cướp được bóng và ngay lập tức thực hiện tình huống phản công rất nhanh. Tuy nhiên, Văn Toản đã ôm gọn bóng.
Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Thái Lan: 'Voi chiến' cùng đường sẽ rơi vào bẫy của 'Rồng vàng'? (Hình 2).
Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Thái Lan: 'Voi chiến' cùng đường sẽ rơi vào bẫy của 'Rồng vàng'? (Hình 3).
 
Phút 50, Không vào! Hùng Dũng thực hiện quả tạt từ cánh phải nhưng thủ môn Muangngam đã băng ra bắt gọn trái bóng ngay trước khi Đức Chinh băng vào dứt điểm.
 
Ngay đầu hiệp hai U22 Thái Lan đẩy cao đội hinh nhằm gây ra áp lực cho hàng phòng ngự chúng ta.
Ngay đầu hiệp 2, Đức Chiến đã được HLV Park Hang-seo tung vào sân để thay cho Việt Hưng.
Những hình ảnh ấn tượng trong hiệp 1:
Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Thái Lan: 'Voi chiến' cùng đường sẽ rơi vào bẫy của 'Rồng vàng'? (Hình 4).
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Thái Lan: 'Voi chiến' cùng đường sẽ rơi vào bẫy của 'Rồng vàng'? (Hình 5).

Những phút cuối của hiệp 1 đội U 22 Việt Nam thi đấu rất hay.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Thái Lan: 'Voi chiến' cùng đường sẽ rơi vào bẫy của 'Rồng vàng'? (Hình 6).
 
Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số tạm thời là 2-1 nghiêng về U22 Thái Lan.
 
Phút 42, Hoàng Đức kiếm về cho U22 Việt Nam một quả đá phạt ngay sát vòng cấm của U22 Thái Lan.
 
Phút 40, Tính đến thời điểm hiện tại, U22 Việt Nam đang là đội bóng có được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng các cầu thủ của chúng ta vẫn chưa thực hiện thành công.
 
Phút 33, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra khá giằng co khi cả hai đội đều có được những tình huống tấn công khá nguy hiểm về phía khung thành đối phương.
Phút 20, Với kết quả 1-2 tạm thời nghiêng về phía U22 Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn là đội có lợi thế lớn trong việc giành tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, thế trận của trận đấu hiện đang diễn ra khá chậm
 
Việt Nam 1 - 2 Thái Lan
Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Thái Lan: 'Voi chiến' cùng đường sẽ rơi vào bẫy của 'Rồng vàng'? (Hình 7).
Phút thứ 17, Đức Chinh vào sân để thế chỗ cho Tấn Tài. Đây là sự thay đổi nhằm gây sức ép hơn nữa lên khung thành U22 Thái Lan của HLV Park Hang-seo.
 
Phút thứ 11, Thái Lan đã có bàn thắng thứ 2 đầy bất ngờ sau tình huống phòng ngự hớ hênh của hàng phòng ngự Việt Nam.
Thai Lan 2 - 0 Việt Nam
 
Phút thứ 7, Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số, U22 Thái Lan đang thi đấu cực kỳ thăng hoa khi tạo ra được khá nhiều tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Văn Toản.
 
Thai Lan 1 - 0 Việt Nam
 
Phút thứ 4, U22 Thái Lan đã có bàn thắng mở tỷ số sau sai lầm tai hại của Văn Toản.
 
U22 Việt Nam ở những giây phút vừa qua nhập cuộc khá tự tin khi kiểm soát được thế trận.
 
Như vậy, trận đầu siêu kinh điển giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã được bắt đầu. Ở trận đấu cực kỳ quan trọng cho tấm vé vào chơi ở bán kết này, cả hai đội đều tung vào sân những quân bài mạnh nhất.
U22 Việt Nam ra quân trong bộ trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ. Còn U22 Thái Lan ra quân trong bộ trang phục áo xanh quần xanh, tất xanh.
 
Trận đấu này diễn ra trong điều kiện khá lý tưởng khi nhiệt độ trên sân là 30 độ C còn độ ẩm là 76.
 
Như vậy, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố 11 cái tên sẽ ra quân ở đội hình xuất phát của U22 Việt Nam trong cuộc chạm trán cực kỳ khó khăn với U22 Thái Lan. Cụ thể Văn Toản sau một trận đấu xuất sắc trước U22 Indonesia, anh tiếp tục được vị chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng giao vị trí trấn giữ khung thành của U22 Việt Nam.
Bộ ba trung vệ của chúng ta trong trận đấu này đón chào sự trở lại rất kịp thời sau chấn thương của Tấn Sinh. Anh sẽ cùng Văn Hậu và Thành Chung tạo thành tấm lá chắn vững chắc trước khung thành của thủ môn Văn Toản. Thanh Thịnh và Tấn Tài sẽ đảm nhiểm vị trí hai cầu thủ chạy cánh.
Nhiệm vụ của họ chính là hỗ trợ cả tấn công và phòng ngự. Việt Hưng và Hùng Dũng vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho vị trí tiền vệ trung tâm ở thời điểm hiện tại. Với việc Quang Hải gặp chấn thương khá nặng và không thể thi đấu, vị trí của anh sẽ do Trọng Hoàng đảm nhiệm. Bên cánh đối diện sẽ là sự xuất hiện của Hoàng Đức. Người thi đấu cao nhất trên hàng công của chúng ta là Tiến Linh.
 

Clip: Cựu TTK Liên đoàn Thể dục Nguyễn Hồng Minh nhận định về cơ hội của Việt Nam tại SEA Games 30:

Ông Nguyễn Hồng Minh nguyên là trưởng đoàn thể thao Việt Nam tại các kỳ SEA Games

Dù đã giành trọn 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận toàn thắng cùng hiệu số thắng bại +13 nhưng cơ hội lọt vào vòng bán kết của U22 Việt Nam vẫn còn khá mong manh. Bởi lẽ, chúng ta chỉ cần thua người Thái với cách biệt hai bàn thì cánh cửa đi tiếp tại SEA Games năm nay sẽ hoàn toàn đóng sập với đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

"Bầy voi chiến" dưới sự chỉ đạo của HLV Nishino cũng đang gặp phải rất nhiều khó khăn tại Sea Games năm nay. Phải rất vất vả họ mới có thể đánh bại được U22 Lào ở những phút bù giờ để nuôi tiếp cơ hội vào vòng trong. Vậy nên, U22 Thái Lan nhất định sẽ cực kỳ quyết tâm trong cuộc đối đầu này với Việt Nam. Dẫu cho việc thắng đối thủ ít nhất 2 bàn là điều không dễ dàng làm được.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá SEA Games 30 Việt Nam vs Thái Lan: 'Voi chiến' cùng đường sẽ rơi vào bẫy của 'Rồng vàng'? (Hình 8).

Với tài năng và chiến thuật hợp lý, HLV Park Hang-seo sẽ giúp U22 Việt Nam đánh bại người Thái để giành vé vào bán kết SEA Games 30?

Lịch sử đối đầu gần đây đang nghiêng về phía U22 Việt Nam khi trong suốt hai năm qua, chúng ta đang có thành tích bất bại mỗi khi đối đầu với người Thái ở mọi cấp độ, mọi giải đấu. Gần đây nhất, U23 Việt Nam cũng đã đánh bại Thái Lan với tỷ số 4-0 tại vòng loại U23 châu Á 2020. Đây là động lực để "những chiến binh sao vàng" có thể tự tin thi đấu ở trận đấu muôn vàn khó khăn trước mắt.

Với tình thế hiện tại, U22 Việt Nam chỉ cần một trận hòa là đi tiếp còn người Thái, nếu muốn vượt qua vòng loại buộc họ phải đánh bại chúng ta. Vậy nên, gần như chắc chắn đội bóng này sẽ chơi pressing ngay từ những phút đầu nhằm gây áp lực lên khung thành của U22 Việt Nam và cố gắng tìm kiếm bàn thắng sớm.

Bởi vậy, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ chỉ đạo các học trò chơi chậm chắc bên phần sân nhà và chờ đợi những tình huống phản công nhanh và ẩn chứa sự nguy hiểm từ các cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật tốt như Trọng Hoàng, Hoàng Đức hay Đức Chinh.

Cụ thể, trong khung gỗ sẽ là sự trở lại của thủ thành Bùi Tiến Dũng để thay thế cho người đã thi đấu khá tốt ở trận đấu với U22 Indonesia là Văn Toản. Bởi lẽ, ở một trận cầu căng thẳng như này thì kinh nghiệm thi đấu quốc tế cùng bản lĩnh trận mạc là điều mà HLV Park Hang-seo cần ở vị trí người gác đền của U22 Việt Nam.

Tấn Sinh, Thành Chung và Văn Hậu là 3 lá chắn bảo vệ cho khung thành của U22 Việt Nam. Sự trở lại của Tấn Sinh rất kịp thời bởi U22 Thái Lan sở hữu rất nhiều ngôi sao có khả năng tạo đột biến cũng như ghi bàn cực tốt. Thanh Thịnh và Hồ Tấn Tài sẽ là hai cầu thủ chạy cánh có nhiệm vụ lên công về thủ nhờ nền tảng thể lực cùng khả năng bứt tốc khá tốt.

Đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm với nhiệm vụ đánh chặn và phát động tấn công nhiều khả năng sẽ hai Thanh Sơn và Hùng Dũng. Nếu Thanh Sơn có sở trường là thực hiện những đường phát động tấn công tốt thì Hùng Dũng vừa có thể đánh chặn lại có thể hỗ trợ tấn công nên đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất của HLV Park Hang-seo ở vị trí tiền vệ.

Với việc Quang Hải gặp chấn thương khá nghiêm trọng buộc vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải có những sự thay đổi người cho thực sự hợp lý. Khả năng Trọng Hoàng sẽ là cái tên đá trám vào vị trí mà đội trưởng của U22 Việt Nam đảm nhận bởi Hoàng "bò" là cầu thủ có kinh nghiệm, nền tảng thể lực và tốc độ tốt.

Đức Chinh với phong độ cực cao tại SEA Games năm nay nhiều khả năng sẽ là cái tên được HLV Park Hang-seo lựa chọn để thi đấu ở vị trí trung phong cắm. Với khả năng ghi bàn cực tốt bằng đầu thì nhưng tình huống cố định hay các cơ hội tạt bóng sẽ là cơ hội rất tốt để tiền đạo mang áo số 9 của chúng ta có thể lập công. Hoàng Đức sẽ là cầu thủ được bố trí thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh để thực hiện những pha bóng rê dắt hay sút xa.

Đội hình ra quân dự kiến:

Bùi Tiến Dũng, Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu, Thanh Thịnh, Việt Hưng, Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Tiến Linh.

Clip: Tuyển thủ Đức Huy nhận định về đối thủ Thái Lan tại SEA Games 30:

 

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam Phạm Đức Huy chia sẻ về áp lực khi thi đấu ở SEA Games

Quang Hải chấn thương, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình nào để quyết đấu Thái Lan?

Thứ 5, 05/12/2019 | 09:00
Trước một U22 Thái Lan ở vào thế đường cùng và buộc phải giành trọn 3 điểm trước Việt Nam thì mới có cơ hội giành vé vào bán kết, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình nào để hóa giải được "bầy voi chiến" ở trận đấu này khi ông có Quang Hải vì chấn thương?

Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30 ngày 05/12/2019 chi tiết nhất

Thứ 5, 05/12/2019 | 07:00
Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30 hôm nay (05/12) sẽ diễn ra 3 cặp đấu đều diễn ra trong khung giờ 15h00 thuộc bảng B.

Quyết đấu Thái Lan và sự kỳ vọng mang tên Đức Chinh, Văn Toản

Thứ 4, 04/12/2019 | 21:47
Đức Chinh và Văn Toản đang là những cái tên được NHM Bóng đá Việt Nam nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua bởi phong độ xuất sắc của mình. Bởi vậy, ở trận đấu khó khăn với Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày mai, hai cái tên này rất được kỳ vọng sẽ thêm một lần nữa tỏa sáng để giúp U22 Việt Nam giành tấm vé vào chơi ở trận bán kết.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

ĐT futsal Việt Nam vuột mất tấm vé đến thẳng World Cup 2024

Thứ 4, 24/04/2024 | 23:10
Dù có được bàn thắng dẫn trước Uzbekistan nhờ công của Thịnh Phát, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn được kết quả và để đối thủ ngược dòng với tỉ số 2-1

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama FC

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:38
Sau thời gian dài vắng bóng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được đăng ký trong đội hình ra sân cho Yokohama FC tại Cúp Quốc gia Nhật Bản.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.