Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút

Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút "quỷ khốc thần sầu" xé toạc lưới UAE

Thứ 5, 14/11/2019 | 14:49
0
20h00 hôm nay 14/11, ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn trước UAE . Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu ĐTQG Việt Nam và ĐTQG UAE thuộc khuôn khổ vòng loại WC 2022 nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.
 
Hết giờ!!!! ĐTQG Việt Nam đã giành được chiến thắng với tỷ số 1-0 trước ĐTQG UAE. Với kết quả này cùng việc ĐTQG Thái Lan để thua Malaysia, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã vươn lên đứng đầu bảng G.
 
Phút 89, Không vào! Quang Hải có một cú sút trong vòng cấm địa rất kỹ thuật nhưng không vào.
Phút 84, Đức Huy vào sân để thay cho Hùng Dũng.
 
Phút 79, Hoàng Đức được tung vào sân để thay cho Tiến Linh.
Phút 75, Trong những phút đã qua, hàng phòng ngự của ĐTQG Việt Nam đang thi đấu cực kỳ chắc chắn khi bẻ gãy được hầu hết những tình huống tấn công của đối phương.
 
Phút 67, sau khi phải thi đấu thiếu người, các cầu thủ UAE chủ yếu sử dụng những tình huống bóng bổng, bóng dài để tiếp cận khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm.
Ngay sau khi vào sân, Công Phượng đã có pha đi bóng cực đẹp mắt.
 
Phút 59, Không Vào !!! Tiến Linh có pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền cực đẹp của Văn Hậu nhưng cú sút của anh lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.
 
Các cầu thủ Việt Nam ăn mừng bàn thắng.
 
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE
 Ảnh: Trọng Tùng
 
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 2).
Tiến Linh đã tỏa sáng đúng lúc. Ảnh: Trọng Tùng.
 
Phút 58, Công Phượng được HLV park Hang-seo tung vào sân để thay cho Văn Toàn.
Phút 51, ĐTQG UAE có một tình huống tấn công cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên hàng thủ của chúng ta vẫn đứng vững.
 
Trong những phút đầu của hiệp 2, ĐTQG Việt Nam đang chơi với nhịp độ khá chậm và cố gắng cầm bóng.
 
Tiến Linh mở tỷ số 1 - 0 cho Việt Nam
 
Như vậy hiệp 1 của trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG UAE đã kết thúc với lợi thế 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.
 
Phút 44: Vào !!!!!! Tiến Linh tung ra một cú sút rất căng mở tỷ số cho ĐTQG Việt Nam
 
Những pha tranh chấp ấn tượng của trận đấu.
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 3).
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 4).

Ảnh: Trọng Tùng

 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 5).
 
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 6).
 
 
Phút 35: Không Vào!. Trọng Hoàng có một pha đi bóng cực hay trước khi chuyền căng ngang vào trong vòng cấm địa của UAE tuy nhiên Tiến Linh lại dứt điểm không chính xác
 
Phút 36, Thẻ đo đã được trong tài chính rút ra cho một cầu thủ bên phía UAE
 
 
Đây là một tình huống truy cản trái phép. Và ĐTQG Việt Nam được hưởng 1 quả đá phạt trực tiếp.
 
 
Hậu vệ mang áo số 12 phải rời sân là Mubara

 

Phút 30: Trước lối chơi áp sát của các cầu thủ UAE, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Bilal bên phía UAE.

Những hình ảnh ấn tượng của những phút thi đấu đã qua:

Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 7).

Quang Hải đang thi đấu rất tích cực.

 

Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 8).

 

Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 9).
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 10).

 

Trong những phút đã qua của hiệp 1, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang là người thi đấu vô cùng nổi bật bên phía ĐTQG Việt Nam. Anh tích cực tranh chấp và thu hồi bóng rất tốt. Quang Hải đã có pha đi bóng đột biến mà mang về cú sút phạt song không thành công trong việc xé lưới UAE.

Phút 20: Các cầu thủ UAE vẫn là đội bóng thi đấu nhỉnh hơn khi họ tạo ra được khá nhiều cơ hội tấn công về phía khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm

Những phút qua, trận đấu diễn ra rất hấp dẫn và căng thẳng cho cả hai đội.

1/3 thời gian thi đấu chính thức của hiệp 1 đã trôi qua nhưng tỷ số vẫn chưa được mở. Tốc độ của trận đấu diễn ra khá nhanh và quyết liệt với nhiều tình huống ăn miếng trả miếng của cả hai đội.

Phút thứ 10: Sau khi để đội khách UAE gây sức ép rất lớn về phía khung thành của thủ môn Văn Lâm, các cầu thủ Việt Nam đã bắt nhịp được nhịp độ của trận đấu và tổ chức được nhiều đường lên bóng nguy hiểm.

Các cầu thủ UAE chủ yếu tấn công ở bên phía hành lang cánh trái của ĐTQG Việt Nam nhưng hàng phòng ngự của chúng ta vẫn đứng vững.

Ngay ở những phút đầu tiên, ĐTQG UAE đã chủ động đẩy cao đội hình gây sức ép lên phần sân của ĐTQG Việt Nam

Như vậy trận đấu đã chính thức bắt đầu.
 
Với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với bộ trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ và tất đỏ. Trong khi đó, UAE sẽ ra sân với trang phục áo trắng, quần trắng và tất trắng.

19h30

Không khí tại SVĐ Mỹ Đình đã rất náo nhiệt, hàng triệu con tim cùng chung nhịp đập, cổ vũ cho ĐTQG Việt Nam

Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 11).
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 12).
Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 13).

Không khí cđv Việt Nam trước giờ G

18h00 

Dự kiến, đội hình ra quân trong trận đấu này của ĐTQG Việt Nam gần như không có nhiều sự thay đổi đáng chú ý so với lượt trận trước.

Văn Lâm vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trấn giữ khung thành. Thi đấu ngay phía trên anh chính là bộ ba trung vệ Ngọc Hải, Tiến Dũng và Duy Mạnh.

Văn Hậu và Trọng Hoàng vẫn sẽ thi đấu ở hai cánh của chúng ta. Nhiệm vụ của hai cầu thủ này chính là hỗ trợ phòng ngự và tấn công.

Tuấn Anh và Hùng Dũng với khả năng công thủ toàn diện sẽ án ngữ ở trung tâm hàng tiền vệ.

Bộ ba tấn công của chúng ta trong trận đấu này gồm Văn Toàn, Quang Hải thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Với tốc độ và sự nhanh nhẹn của hai cầu thủ trên, có vẻ như HLV Park Hang-seo muốn khoét sâu vào "tử huyệt" nơi hai hậu vệ cánh của ĐTQG UAE.

Bất ngờ nhất là vị trí tiền đạo cắm khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc lựa chọn Tiến Linh thi đấu ở vị trí trung phong cắm thay vì những Anh Đức, Minh Tuấn hay Công Phượng như nhiều người đã dự đoán.

Với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với bộ trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ và tất đỏ. Trong khi đó, UAE sẽ ra sân với trang phục áo trắng, quần trắng và tất trắng.

17h00

Chiều 14/11, ngay trước giờ G, đoàn cổ động viên bóng đá Việt Nam đã diễu hành trên các tuyến phố Hà Nội trước khi quay trở về SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu vòng loại World Cup 2022 gặp UAE.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 14).

Đông đảo CĐV đã diễu hành cổ vũ Đội tuyển Việt Nam trên nhiều tuyến phố Hà Nội, thu hút sự chú ý của người đi đường.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 15).

Đoàn diễu hành cùng với cờ đỏ sao vàng, khẩu hiệu cổ vũ tuyển Việt Nam đi qua nhiều tuyến phố của Thủ đô Hà Nội.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 16).

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, UAE được đánh giá rất cao. Nhưng trên thực tế, UAE chỉ đang xếp thứ ba, kém Thái Lan và Việt Nam 1 điểm. Vì vậy, trong trận đấu tối nay, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại "ông lớn" Tây Á này.

Cổng động viên nhuộm đỏ phố phường Hà Nội tiếp lửa cho tuyển Việt Nam

Sau 4 lượt trận, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang có được 7 điểm và xếp ở vị trí thứ 2 bảng G khi có cùng 7 điểm, bằng với đội đầu bảng Thái Lan nhưng hiệu số kém hơn. Xếp ngay sau chúng ta, ĐTQG UAE cũng có được 6 điểm và đang cạnh tranh gắt gao cho một tấm vế đi tiếp.

Bởi vậy, trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG UAE diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 14/11 được dự đoán sẽ là bản lề quyết định cho cơ hội đi tiếp của "những chiến binh sao vàng" ở vòng loại World Cup 2022. ĐT Việt Nam rất cần 3 điểm để cạnh tranh ngôi vị nhất bảng thì UAE cũng quyết tâm đánh bại chúng ta ngay trên sân Mỹ Đình để lấy lại ngôi đầu bảng đã mất vào tay người Thái.

Với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nhiệt tình của hàng vạn CĐV sẽ là nguồn sức mạnh to lớn để thầy trò HLV Park Hang-seo có thể chơi thật tốt trước UAE. Tuy nhiên, nhiều khả năng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ đạo các học trò của mình chơi phòng ngự chặt chẽ bên phần sân nhà và chờ đợi những tình huống phản công như những gì mà chúng ta đã làm trước những đội bóng khác.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá vòng loại WC 2022 Việt Nam vs UAE: Tiến Linh tung cú sút 'quỷ khốc thần sầu' xé toạc lưới UAE (Hình 17).

Liệu rằng ĐTQG Việt Nam có thể đánh bại được đại diện đến từ tây Á là UAE ở trận đấu tới? 

Ở thời điểm này, sẽ không khó để dự đoán vị trí trấn giữ khung thành sẽ thuộc về ai. Văn Lâm sẽ là cái tên được lựa chọn vì kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn của mình. 

Vị trí trung vệ, chắc chắn sẽ không có biến động khi ba cái tên được lựa chọn nhiều khả năng vẫn sẽ là Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng. Đây là bộ ba đã chơi với nhau rất ăn ý suốt quãng thời gian qua và cũng là những trung vệ tốt nhất của chúng ta ở thời điểm hiện tại.

Ở trung tâm hàng tiền vệ, khó có 2 cầu thủ nào xuất sắc và hợp lý hơn Tuấn Anh và Hùng Dũng ở vị trí này. Dưới thời HLV Park Hang-seo, Tuấn Anh thi đấu cực hay, chịu khó tranh chấp và là người điều tiết lối chơi của đội tuyển. Còn Hùng Dũng, anh luôn có mặt ở những điểm nóng, thi đấu xông xáo, mạnh mẽ khiến tuyến giữa của ĐTQG Việt Nam trở nên chắc chắn và linh hoạt hơn.

Văn Toàn, Quang Hải với tốc độ cùng kỹ thuật cá nhân tốt nhiều khả năng sẽ án ngữ hai vị trí tiền đạo cánh của chúng ta trong trận đấu này. Vị trí trung phong cắm sẽ là cơn đau đầu không mấy dễ chịu với ông thầy người Hàn Quốc bởi lẽ ông chưa thực sự có được trung phong nào thực sự ưng ý.

Anh Đức thì đã lớn tuổi nên anh không thể thi đấu thường xuyên trong thời gian dài còn Tiến Linh, Công Phượng cũng thi đấu không thực sự tốt. Vậy nên, không loại trừ khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ sử dụng Hà Minh Tuấn ngay từ đầu. Tiền đạo thuộc biên chế QNK Quảng Nam có lối chơi mạnh mẽ, tranh chấp, làm tường và ghi bàn khá tốt.

 

11 niềm hy vọng nào sẽ giúp ĐTQG Việt Nam đánh bại đối thủ khó chơi UAE?

Thứ 5, 14/11/2019 | 10:39
Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn về nhiều mặt đến từ tây Á là UAE, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình nào để có thể giúp "những chiến binh sao vàng" đánh bại được đội bóng này?

UAE không quá đáng sợ, ĐTQG Việt Nam sẽ thắng nếu thi đấu đúng sức mình

Thứ 4, 13/11/2019 | 19:13
Dù ĐTQG UAE là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng G trong việc giành một tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn có thể đánh bại đội bóng này nếu như chúng ta có thể khoét sâu vào những điểm yếu này đại diện đến từ tây Á.

HLV Park Hang-seo: "Chúng tôi sẽ không chủ quan bởi UAE khả năng sẽ chơi tất tay ở trận đấu tới"

Thứ 4, 13/11/2019 | 12:49
HLV Park Hang-seo khẳng định, ĐTQG UAE là một đối thủ mạnh. Bởi vậy toàn đội sẽ thi đấu một cách thận trọng để giành được một kết quả tốt nhất ở trận đấu ngày mai.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

U23 Thái Lan thua thảm trước ĐKVĐ U23 Saudi Arabia

Thứ 7, 20/04/2024 | 00:57
Đoàn quân của HLV Issara Sritharo đã phải nhận thất bại muối mặt 0-5 trước nhà ĐKVĐ U23 Saudi Arabia tại lượt trận thứ 2 bảng C, VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.