Trực tiếp [King's Cup 2019] Việt Nam vs Curacao: Loạt đá luân lưu cân não, Công Phượng đá hỏng đáng tiếc

Trực tiếp [King's Cup 2019] Việt Nam vs Curacao: Loạt đá luân lưu cân não, Công Phượng đá hỏng đáng tiếc

Uông Đàm Linh
Thứ 7, 08/06/2019 | 14:06
0
Triệu trái tim yêu mến ĐTQG Việt Nam đang kỳ vọng và đầy khao khát chiến thắng. Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Curacao tại King's Cup 2019 nhanh nhất, đầy đủ và chi tiết.
 
Loạt đá luân lưu
 
Xem lại loạt đá luân lưu giữa Việt Nam và Curacao
Trọng Hoàng đã thực hiện thành công cú đá tiếp theo cho ĐTQG Việt Nam.
 
Cầu thủ số 9 của Curacao đã đánh lừa thủ thành Văn Lâm để cân bằng tỷ số luân lưu là 1-1
 
 
Công Phượng đã thực hiện cú sút không thành công.
 
 
Như vậy ĐTQG Việt Nam là đội bóng thực hiện quả đá phạt đền đầu tiên
 
 
Anh Đức đã thực hiện thành công cú đá phạt đền đầu tiên cho ĐTQG Việt Nam.
 
Hết giờ !!!! với kết quả hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, cả hai đội bước vào loạt sút luân lưu để phân định ngôi vô địch.
 
Thời gian bù giờ của hiệp 2 là 4 phút.
Phút 80
Đức Huy có bàn thắng gỡ hòa cho ĐTQG Việt Nam sau pha nhấc chân "tuyệt kỹ" của Quang Hải.
Thể thao - Trực tiếp [King's Cup 2019] Việt Nam vs Curacao: Loạt đá luân lưu cân não, Công Phượng đá hỏng đáng tiếc
Xem lại cú dứt điểm của Đức Huy vào lưới Curacao
Phút 75 Văn Toàn rời sân để nhường chỗ cho Văn Kiên. Các cầu thủ Việt Nam đang nỗ lực tìm cách san bằng tỉ số.
 
Phút 74, Curacao có môt cơ hội dứt điểm cực kỳ nguy hiểm trong vòng cấm ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên bóng bay chệch cọt dọc trong gang tấc.
Thể thao - Trực tiếp [King's Cup 2019] Việt Nam vs Curacao: Loạt đá luân lưu cân não, Công Phượng đá hỏng đáng tiếc (Hình 2).

Quang Hải đang thi đấu khá mờ nhạt.

 
Phút 73
ĐTQG Việt Nam đang gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công vì thể lực bị bào mòn.
 
Phút 70
Trong những phút đã qua, Curacao mới là đội bóng kiểm soát được thế trận và tạo ra liên tiếp những tình huống uy hiếp khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm.
 
Phút 65, Trung vệ Tiến Dũng rời sân để nhường chỗ cho tiền đạo Anh Đức. Anh Đức vào sân mang theo kỳ vọng lập công cho đội tuyển.
 
 
Thể thao - Trực tiếp [King's Cup 2019] Việt Nam vs Curacao: Loạt đá luân lưu cân não, Công Phượng đá hỏng đáng tiếc (Hình 3).
 
Phút 57, Lưới của Đặng Văn Lâm đã rung lên sau cú sút xa đầy uy lực của một cầu thủ bên phía Curacao.
 
Phút 54, Không Vào! Công Phượng lại có cú dứt điểm ngoài vòng cấm nhưng bóng đi nhẹ và không làm khó được thủ thành của Curacao.
 
Phút 52, Không Vào!!!  Sau pha đi bóng, dàn xếp tuyết hay, Văn Toàn nhả bóng về, nhưng Minh Vương có pha dứt điểm không chính xác ngay trong vòng cấm địa của Curacao.
Đây là pha phối hợp cực kỳ đẹp mắt của hàng công Việt Nam.
Trong những phút đầu hiệp 2, thế trận diễn ra khá sôi nổi khi cả hai đội liên tiếp có được những tình huống ăn miếng, trả miếng khá tốt.
 
Hiệp 2 của trận chung kết King's Cup 2019 giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Curacao đã bắt đầu
 
Ngay đầu hiệp 2 Minh Vương đã được vào sân để thay cho Xuân Trường.

 

Như vậy, hiệp 1 của trận chung kết King's Cup 2019 giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Curacao đã khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Hiệp 1 của trận đấu có phút bù giờ

Phút 40

Công Phượng vừa thực hiện một tình huống solo rất hay nhưng cú dứt điểm của anh lại không chính xác.

Phút 38

Curacao hưởng quả đá phạt bên cánh trái và dù hàng thủ Việt Nam phá được ra, Hooi từ tuyến hai băng tới dứt điểm đi vọt xà.

Phút 32

Các cầu thủ Curacao đã liên tục thực hiện những tình huống đập nhả khá hay khiến khung thành của Văn Lâm gặp nhiều chao đảo.

Thể thao - Trực tiếp [King's Cup 2019] Việt Nam vs Curacao: Loạt đá luân lưu cân não, Công Phượng đá hỏng đáng tiếc (Hình 4).

Phút 29

Không Vào!!!! Văn Toàn vừa có tình huống dứt điểm ngay trong vòng cấm Curacao sau đường căng ngăng của đồng đội. Tuy nhiên bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 27

Curacao vừa tung ra cú dứt điểm từ khoảng cánh khá xa. Bóng đi cao và không chính xác.

Phút 24

Curacao tiếp tục có những tình huống lên bóng cực kỳ nguy hiểm nhưng một lần nữa trung vệ Tiến Dũng lại có mặt cứu nguy kịp thời.

Hơn nửa thời gian thi đấu của hiệp 1 đã trôi qua, các cầu thủ Curacao liên tục thực hiện những tình huống treo bóng bổng từ hai cánh cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành của ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, hàng thủ của chúng ta vẫn đứng vững

Thể thao - Trực tiếp [King's Cup 2019] Việt Nam vs Curacao: Loạt đá luân lưu cân não, Công Phượng đá hỏng đáng tiếc (Hình 5).

Phút 17

Các cầu thủ Curacao sau những phút đầu không thực sự nhiệt tình thì hiện tại đội bóng này đã dần kiểm soát được thế trận và cũng tạo ra một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Văn Lâm.

Công Phượng có tình huống dứt điểm cận thành nhưng không thành công.

Phút 11

Thể thao - Trực tiếp [King's Cup 2019] Việt Nam vs Curacao: Loạt đá luân lưu cân não, Công Phượng đá hỏng đáng tiếc (Hình 6).

Các cầu thủ Việt Nam nố lực tìm bàn thắng.

Không Vào!!!. Công Phượng có tình huống dứt điểm trong vòng cấm Curacao nhưng thủ thành của đội bạn đã cản phá thành công.

Phút thứ 8

ĐTQG Việt Nam được hưởng một quả đá phạt trực tiếp, Lương Xuân Trường thực hiện không thành công.

Phút 6, ĐTQG Curacao trước lối đá Pressing của ĐTQG Việt Nam nên họ vẫn chưa thể có được những tình huống phối hợp tốt nhất

ĐTQG Việt Nam ở những phút đã qua mới là đội bóng chơi lấn lướt hơn khi liên tục có những tình huống xuống biên khá hay.

Trong những phút đầu tiên, thế trận diễn ra khá chậm. Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam đang nhập cuộc khá tự tin khi liên tục pressing ngay bên phần sân đối phương và có tình huống lên bóng đầu tiên khá nguy hiểm nhưng chưa thành công.

Như vậy trận chung kết King's Cup 2019 giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Curacao đã chính thức bắt đầu. Ở trận đấu này, ĐTQG Curacao ra sân trong bộ trang phục áo vàng, quần vàng, tất vàng. Còn đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn ra quân với bộ trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ.

Đội hình ra sân của ĐTQG Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Đức Huy, Xuân trường, Quang Hải, Công Phượng, Văn Toản

Đội hình của Curacao: Room, D.Gaari, Lachman, Martina, Carolina, M.Maria, Bacuna, Bonevacia, E.Hooi, Arias, Nepomuceno

19h45 tối nay 8/6, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận đấu chung kết tại King's Cup 2019. Đối thủ mà ĐTQG Việt Nam chạm trán trong trận đấu này chính là đội bóng vừa khẳng định được sức mạnh khi hủy diệt Ấn Độ với tỷ số 3-1 ở trận bán kết: ĐTQG Curacao.

Chiến thắng trước ĐTQG Thái Lan sau 11 năm chỉ hòa và thua khiến các cầu thủ Việt Nam vô cùng hưng phấn còn các CĐV lại bắt đầu mơ mộng vào chức vô địch của chúng ta ở giải đấu này. Tuy nhiên, phát biểu trước trận chung kết, HLV Park Hang-seo đã tuyên bố rằng mục tiêu chính của ĐTQG Việt Nam chính là vòng loại World Cup 2022. Vậy nên những cầu thủ gặp chấn thương hay có vấn đề sức khỏe sẽ không được thi đấu ở trận đấu này.

Thể thao - Trực tiếp [King's Cup 2019] Việt Nam vs Curacao: Loạt đá luân lưu cân não, Công Phượng đá hỏng đáng tiếc (Hình 7).

ĐTQG Việt Nam sẽ vượt qua Curacao để nâng cao chiếc cúp King' Cup 2019?

Cụ thể, sau màn trình diễn chói sáng trong màu áo SLNA, thủ thành Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo tạo điều kiện cho bắt chính. Hàng thủ nhiều khả năng vẫn không thay đổi khi bộ ba Tiến Dũng, Ngọc Hải và Duy Mạnh vẫn thi đấu hay và không gặp vấn đề về sức khỏe.

Hàng tiền vệ nhiều khả năng sẽ có đôi chút thay đổi khi Đức Huy và Xuân Trường sẽ được vào sân ngay từ đầu để thay thế cho bộ đôi tiền vệ đã thi đấu ở trận trước là Hùng Dũng và Tuấn Anh. Hai bên cánh của chúng ta nhiều khả năng Văn Thanh sẽ được đá chính để thay cho Trọng Hoàng còn Văn Hậu vẫn được đá chính.

Hàng công của chúng ta rất có thể vẫn là Công Phượng, Văn Toàn và Anh Đức. Trong đó, rất có thể Anh Đức sẽ được chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Còn Văn Toàn và Công Phượng sẽ thi đấu dạt biên và chờ đợi những tình huống đánh thẳng vào trung tâm hàng phòng ngự của Thái lan.

Trận chung kết King's Cup giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Curacao sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày hôm nay 8/6.

Đội hình ra sân dự kiến:

ĐTQG Curacao: 
Eloy Room, Cuco Martina, Darryl Lachman, Shanon Carmelia, Shermar Martina, Leandro Bacuna, Jarchinio Antonia, Michael Maria, Gevaro Nepomuceno, Gino van Kessel, Charlison Benschop.

ĐTQG Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Trường,Văn Thanh, Văn Hậu, Công Phượng, Anh Đức, Văn Toàn.


Muốn vô địch King's Cup 2019, ĐTQG Việt Nam cần khắc những điểm yếu gì còn tồn đọng?

Thứ 7, 08/06/2019 | 12:00
Dù đã giành chiến thắng trước Thái Lan tại King's Cup 2019 sau 11 năm ròng chỉ hòa và thua tuy nhiên, ĐTQG Việt Nam vẫn còn bộc lộ một số yếu điểm. Nếu muốn vô địch được giải đấu này thì chúng ta cần phải khắc phục ngay những điểm yếu nào?

Curacao - đối thủ của ĐT Việt Nam tại King's Cup giàu cỡ nào?

Thứ 6, 07/06/2019 | 20:00
Sau khi hạ Thái Lan bằng bàn thắng ngay phút bù giờ cuối cùng, ĐT Việt Nam chính thức bước vào chung kết King's Cup gặp ĐT Curacao. Tuy nhiên, những thông tin xung quanh ĐT Curacao và quốc đảo xinh đẹp này lại ít được biết tới.

Trước thềm chung kết King's Cup, "Messi Thái" viết tâm thư xin lỗi ĐT Việt Nam

Thứ 6, 07/06/2019 | 19:36
Sau phát ngôn gây "bão" về cú tát trời giáng đối với cầu thủ Đoàn Văn Hậu, mới đây tiền vệ Chanathip Songkrasin của ĐT Thái Lan đã viết một bức tâm thư khá dài xin lỗi người hâm mộ và ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đã làm cho Thái Lan phải e ngại khi đối đầu với Việt Nam

Thứ 5, 06/06/2019 | 11:23
Cựu tuyển thủ quốc gia Lê Hồng Minh khẳng định, chiến thắng trước ĐTQG Thái Lan tại King's Cup 2019 cho chúng ta thấy ĐTQG Việt Nam là đội bóng số một của Đông Nam Á. Ngoài ra, ĐTQG Thái Lan đã e ngại và có phần nào đó sợ hãi khi phải đối đầu với Việt Nam.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.