Man Utd đánh rơi chiến thắng trước Arsenal

Man Utd đánh rơi chiến thắng trước Arsenal

Thứ 7, 19/11/2016 | 21:55
0
Man Utd đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ công của Juan Mata, thế nhưng họ không thể bảo toàn tỉ số khi để Giroud ấn định trận hòa 1-1 ở phút 89.

Highlights Man Utd 1-1 Arsenal (Vòng 12 Ngoại hạng Anh)

Bóng đá Quốc tế - Man Utd đánh rơi chiến thắng trước Arsenal

Trận đấu diễn ra không quá nóng sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên. Man Utd và Arsenal, cả hai đội đều tổ chức được khá nhiều đợt tấn công, thế nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội cho tới khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều thay đổi cho tới khi các huấn luyện viên điều chỉnh về nhân sự. Phía Man Utd, sau khi tung Rooney và Blind vào sân ở phút 65 đã thi đấu tốt hơn. Đến phút 69, Herrera chuyền ngược vào vòng cấm địa đối phương cho Mata và tiền vệ này nhanh chóng dứt điểm nối mở tỉ số cho trận đấu.

Trong khoảng thời gian còn lại, HLV Wenger liên tục có sự thay đổi khi tung Giroud, Xhaka và Oxlade-Chamberlain vào sân. Những tính toán của Giáo sư đã phát huy tác dụng ở phút 89, từ đường tạt cánh chuẩn xác của Chamberlain bên cánh phải, Giroud bật cao đánh đầu quân bình tỉ số cho Arsenal. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Diễn biến chính trận đấu:

Hết giờ, cuộc đối đầu giữa MU và Arsenal đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

89': Từ pha treo bóng bên cánh phải, Olivier Giroud băng vào đánh đầu dũng mãnh tung lưới De Gea, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

80': Rojo bật cao đánh đầu dũng mãnh, bóng đi sượt cột dọc.

73': Olivier Giroud đã được HLV Wenger tung vào sân hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa.

68': Từ một tình huống phối hợp tấn công bên cánh phải, bóng đến chân Ander Herrera. Cầu thủ người TBN căng ngang chuẩn xác cho Mata băng vào đệm bóng tung lưới Petr Cech, khai thông bế tắc trận đấu.

66': Pha treo bóng khó chịu của Valencia khiến Petr Cech phải vất vả đẩy ra hết đường biên dọc.

64': Rooney băng xuống đón đường chọc khe tinh tế của Rashford, chỉ tiếc là trọng tài xác định cầu thủ số 10 đã rơi vào thế việt vị.

63': MU có 2 sự thay đổi người liên tiếp, Rooney vào sân thay Martial, Daley Blind vào sân thay Darmian.

50': Đón đường chuyền từ Pogba trong vòng cấm, Rashford tung cú dứt điểm bằng chân phải nhưng không vượt qua được hậu vệ Arsenal.

49': Martial đi bóng dũng mãnh từ khu vực gần giữa sân. Tuy nhiên, cú dứt điểm của cầu thủ người Pháp quá nhẹ và không gây nhiều khó khăn cho Cech.

41': Chỉ trong vòng 5 phút, thủ thành người CH Séc đã có 2 tình huống cứu thua xuất thần. Cầu thủ vừa tung ra cú cứa lòng chân phải kĩ thuật là Martial.

36': Đón đường chuyền từ Pogba, Mata xử lí khéo léo qua một hậu vệ Arsenal trước khi đối mặt với Petr Cech. Tuy nhiên, cú dứt điểm của cầu thủ số 8 lại không chiến thắng được người đồng đội cũ.

35': Valencia ngã trong vòng cấm địa Arsenal sau tình huống tranh chấp với Nacho Monreal. Tuy nhiên trọng tài chính lại quyết định không cho MU hưởng phạt đền.

Bên ngoài đường pitch, HLV Jose Mourinho đang phản ứng dữ dội.

30': Ander Herrera volley từ tuyến 2 đưa bóng đi vọt xà ngang. 

28': Từ rất nỗ lực, nhưng Ramsey không thể có được pha khống chế bóng như ý trong vòng cấm địa MU từ đường chuyền của đồng đội.

23': Sau những pha vây hãm khung thành MU, bóng tới chân Coquelin. Tiền vệ 25 tuổi thực hiện cú dứt điểm từ xa nhưng thiếu chính xác.

19': Pogba bật cao đánh đầu không trúng bóng từ đường chuyền của Rashford. Tuy nhiên, trọng tài đã thổi phạt việt vị tiền vệ người Pháp.

15': Thêm một pha tấn công xuất phát từ cánh phải nữa của "Quỷ đỏ". Vị trí mà hậu vệ Nacho Monreal trấn giữ đang bị khai thác triệt để. 

12': Valencia đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi tạt vào trong. Hậu vệ Arsenal và thủ thành Petr Cech không quá khó khăn để giải nguy.

9': Alexis quyết định thực hiện pha đột phá trước vòng vây hậu vệ MU, nhưng không thành công.

5': Mata thử vận may với cú đá phạt chếch bên cánh phải. Bóng đi sượt cột dọc trong gang tấc.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Man Utd: 1 De Gea 36 M. Darmian 5 M. Rojo 4 P. Jones 16 M. Carrick 25 A. Valencia 8 Mata 21 Ander Herrera 6 P. Pogba 11 A. Martial 19 M. Rashford.

Arsenal: 33 P. Čech 18 Nacho Monreal 6 L. Koscielny 20 S. Mustafi 25 C. Jenkinson 11 M. Özil 34 F. Coquelin 8 A. Ramsey 35 Mohamed Elneny 14 T. Walcott 7 A. Sánchez.

Phát biểu trước trận

HLV Jose Mourinho (M.U): “Arsenal thật sự đáng gờm ở mùa này. Họ có những thứ mà M.U đang tìm kiếm, như vị trí của Oezil chẳng hạn. Khóa Oezil sẽ là bài toán khó với M.U”.

HLV Arsenal Wenger (Arsenal): “Tôi sẽ bắt tay Jose Mourinho. Báo chí đã thổi phồng hơi quá về mối quan hệ giữa chúng tôi. Không có sự căng thẳng nào giữa chúng tôi cả”.

Thông tin xung quanh

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 223 trận. MU thắng 94, Arsenal thắng 80 và 49 trận hòa.

- Tại Old Trafford, hai đội đã gặp nhau 24 trận trong khuôn khổ Premier League, MU thắng 15, hòa 5 trận.

- Trận thắng đậm nhất của MU trên sân nhà khi gặp Arsenal diễn ra vào ngày 28/8/2011 với kết quả 8-2.

- Trong kỷ nguyên Premier League, chỉ có Robin van Persie và Danny Welbeck cùng chơi cho cả MU và Arsenal, tất cả đều ghi bàn vào lưới đối thủ.

- 5 trận đối đầu gần đây, Man Utd thắng 2, hòa 1 và thua 2.

- MU đang xếp thứ 6 với 18 điểm.

- Arsenal đứng thứ 4 với 24 điểm.

- MU chỉ thắng kèo 40% số trận sân nhà từ đầu mùa.

- Arsenal vượt qua chỉ số châu Á 60% số trận sân khách sau 12 vòng.

- Arsenal đang giữ mạch bất bại liên tiếp 16 trận trên mọi giải đấu.

- MU chỉ thắng 1 trong 5 vòng gần nhất tại giải Ngoại hạng.

Thông tin lực lượng

MU: Ibrahimovic bị treo giò. Eric Bailly, Valencia, Smalling chấn thương. Khả năng ra sân của Rooney, Luke Shaw và Fellaini còn bỏ ngỏ.

Arsenal: Santi Cazorla, Pérez, Bellerín, Welbeck và Mertesacker chấn thương.

Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.