Trùm iWatch – Cửa hàng bán đồng hồ Apple Watch uy tín tại Hà Nội

Trùm iWatch – Cửa hàng bán đồng hồ Apple Watch uy tín tại Hà Nội

Thứ 6, 06/12/2019 | 11:03
0
Đánh bại các dòng smartwatch khác trên thị trường, Apple Watch vẫn giữ nguyên vị trí số 1 các dòng đồng hồ thông minh được ưa chuộng nhất. Cũng như luôn là một món hàng được săn lùng nhiều nhất với các tín đồ yêu công nghệ thời đại 4.0 hiện nay.

Những ưu điểm vượt trội chỉ Apple Watch có được

Trên thị trường hiện nay có không ít công ty điện thoại cho ra đời các dòng đồng hồ thông minh như BlackBerry, LG, Sony, Samsung… tuy nhiên để mà nói dòng smartwatch gây ấn tượng nhiều hơn đến người dùng vẫn là đồng hồ Apple Watch.

Truyền thông - Trùm iWatch – Cửa hàng bán đồng hồ Apple Watch uy tín tại Hà Nội

Các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm được các tính năng công nghệ cơ bản trên những loại đồng hồ thông minh khác như hiển thị thời gian, nhận hoặc tuỳ chỉnh thông báo, theo dõi thời gian… nhưng với Apple Watch thì bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt hoàn toàn. Từ thiết kế tinh tế, thời trang hơn với màn hình siêu mỏng, dây đeo linh hoạt đến khả năng chống nước tốt hơn, thời lượng pin khỏe hơn lên tới 40 giờ cũng như tích hợp thêm nhiều ứng dụng vô cùng thú vị khác nữa.

Apple Watch là dòng đồng hồ thông minh cao cấp, được trau chuốt từ vẻ ngoài, vật liệu chế tác đến tính năng thường xuyên được nâng cấp nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ nhất. Với màn hình Always on Display, bạn hoàn toàn có thể xem được giờ hay các thông báo hiển thị trên màn hình mà không cần phải giơ đồng hồ lên để chờ màn hình sáng.

Truyền thông - Trùm iWatch – Cửa hàng bán đồng hồ Apple Watch uy tín tại Hà Nội (Hình 2).

Hay như khác xa với các dòng smartwatch khác, Apple Watch được tích hợp cảm biến điện tâm đồ kết hợp với cảm biến nhịp tim quang học ở mặt sau. Hai cảm biến này sẽ giúp cho người dùng có thể theo dõi sức khoẻ thông qua dữ liệu điện tim một cách chuẩn xác. Hoặc nếu sở hữu một chiếc Apple Watch, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với những ứng dụng của nó khi bạn có thể mua sắm thông qua Apps, nghe nhạc, nhận cuộc gọi, xem tin nhắn, điều khiển thuyết trình…

Apple Watch Fake đang tràn lan – hãy là những khách hàng thông minh khi lựa chọn

Chính vì là một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng đặc biệt, được nhiều người ưa chuộng nên hiện có không ít các mẫu mã Apple Watch Fake được rao bán trên thị trường. Nếu các bạn chỉ cần không để ý hoặc không có quá nhiều kinh nghiệm về dòng đồng hồ này thì rất dễ gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Theo như chia sẻ của anh Lê Hoàng Hải – CEO Trùm iWatch thì hiện nay trên Facebook có rất nhiều fanpage đang bán đồng hồ Apple Watch Fake với giá chỉ vài trăm ngàn cùng chất lượng vô cùng tệ, thậm chí không nói dối khi một số shop còn giao đến cho khách những chiếc đồng hồ đồ chơi. Điều này thực sự khiến khách hàng mất đi hoàn toàn sự tin tưởng khi mua hàng online.

Truyền thông - Trùm iWatch – Cửa hàng bán đồng hồ Apple Watch uy tín tại Hà Nội (Hình 3).

Apple Watch Fake với giá chỉ vài trăm ngàn được rao bán tràn lan trên Facebook

Chình vì vậy lời khuyên muốn gửi tới khách hàng là trước khi chọn mua Apple Watch ở bất kỳ đâu, bạn đều phải tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ mua bán đó chứ không được chỉ dựa vào những lời quảng cáo trên mạng. Luôn luôn nên lựa chọn mua tại những nơi uy tín, chất lượng để tránh không bị tiền mất tật mang rất đáng tiếc. Trên thị trường có không ít các nơi đang bán dòng đồng hồ thông minh này nhưng bạn có thể tin tưởng mua hàng tại Trùm iWatch.

Trùm iWatch – Cửa hàng bán đồng hồ Apple Watch uy tín

Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng khi đứng trước quyết định không biết nên mua Apple Watch tại đâu, Trùm iWatch ra đời để có thể mang lại cho khách hàng một sự tin tưởng tuyệt đối, không còn nỗi lo mua phải hàng fake và trở thành một địa chỉ an tâm khi lựa chọn.

Truyền thông - Trùm iWatch – Cửa hàng bán đồng hồ Apple Watch uy tín tại Hà Nội (Hình 4).

Trùm iWatch không ngừng phát triển mỗi ngày, xây dựng thương hiệu được nhiều người biết tới cũng như cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Vì vậy khách hàng có thể lựa chọn mua đồng hồ Apple Watch uy tín tại Trùm iWatch.

Tại Trùm iWatch, bạn có thể tìm mua đầy đủ các dòng series Apple Watch với giá tốt, đặc biệt là dòng sản phẩm Apple Watch Series 5 vừa mới được ra mắt. Tại đây có cả máy cũ và máy mới đủ tất cả các đời cùng chính sách bảo hành và đổi trả mình bạch.

Liên hệ với Trùm iWatch để sở hữu ngay một em đồng hồ Apple Watch siêu đỉnh nhé:

Showroom: Số 68, Ngõ 260 Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 034.354.6789

Website: https://www.trumiwatch.vn

Email: cskh@trumiwatch.vn

Thu Hà

Thủ thuật kết nối AirPods với Apple Watch không cần iPhone

Thứ 3, 09/07/2019 | 21:00
Để kết nối, AirPods phiên bản đầu tiên yêu cầu watchOS 3 trở lên. Nếu dùng AirPods phiên bản thứ hai, bạn sẽ cần nâng cấp lên watchOS 5.2 hoặc cao hơn.

Apple Watch sẽ mất vị trí dẫn đầu vào tay các thương hiệu đối thủ?

Thứ 2, 07/01/2019 | 11:00
Báo cáo mới nhất về thiết bị đeo thông minh toàn cầu trong Quý II và III/2018, Apple đang đứng đầu với thị phần chiếm khoảng 43,35%. Nhưng liệu ngôi vị đó trong thời gian tới có bị lung lay?.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.