'Yêu râu xanh' Trung Quốc được thả vì trên 70 tuổi

'Yêu râu xanh' Trung Quốc được thả vì trên 70 tuổi

Thứ 7, 06/07/2013 | 10:49
0
2 trong 3 lão "dê già" ở Trung Quốc thoát án tù vì tuổi trên 70, sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái nhiều tháng trời.

Ngày 4/7, báo chí Trung Quốc cho biết một cô bé 13 tuổi ở huyện Nam Xương tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã bị ba lão "dê già" trên dưới 70 tuổi cưỡng hiếp trong suốt nửa năm trời.

Cô bé có tên là Xuân Xuân (tên nạn nhân đã thay đổi) hiện đang sống với ông bà trong một ngôi làng ở Nam Xương. Cha cô bé cho biết hồi đầu năm, một ông già 79 tuổi ở địa phương tên Zou đã đưa cho Xuân Xuân 1 tệ (chưa đến 4 ngàn đồng) để dụ cô bé đến nhà lão chơi sau khi tan học.

Lạ & Cười - 'Yêu râu xanh' Trung Quốc được thả vì trên 70 tuổi

Lão Zou dùng vũ lực cưỡng hiếp cô bé tại nhà (Ảnh minh họa)

Khi Xuân Xuân từ chối vào nhà, lão Zou đưa thêm cho cô bé 10 tệ nữa, rồi sau đó dùng vũ lực lôi cô bé vào nhà và cưỡng hiếp cô.

Sau đó Xuân Xuân còn bị lão Zou cưỡng hiếp vài lần nữa nhưng không dám kể với ai, còn Zou lại kể chuyện này với 2 người bạn 78 tuổi và 63 tuổi.

Sau đó Zou đã môi giới Xuân Xuân cho hai người này và họ trả 200 tệ cho mỗi lần quan hệ với Xuân Xuân.

Vụ việc này vẫn không bị phát hiện cho đến khi cha của Xuân Xuân nghe được thông tin này vào hôm 5/5 và ngay lập tức trình báo cảnh sát.

Ba ông già bị bắt giữ sau đó, tuy nhiên hai người trên 70 tuổi đã được thả ngay trong ngày. Cảnh sát cho biết theo luật thì những người trên 70 tuổi không bị giam giữ trong vụ án hình sự. Cảnh sát phụ trách vụ việc này từ chối cung cấp thêm thông tin.

Trí Dũng (Theo Sina/Khampha.vn)

Thêm hai nạn nhân tố cáo thiếu gia Đài cưỡng hiếp

Thứ 4, 22/05/2013 | 11:00
Hai cô gái khai nhận bị Lý Tông Thụy làm nhục, quay lén khi không tỉnh táo.

Thôn nữ bỏ quần chạy thục mạng trốn 'yêu râu xanh'

Thứ 7, 15/06/2013 | 11:05
Nạn nhân được một người bạn chở trên xe gắn máy đưa đến Trạm y tế xã, thủ phạm ngồi phía sau ôm nạn nhân. Đang có rượu “lâng lâng” trong người, lại được ôm một thiếu nữ tuổi 17 với thân hình phổng phao nảy nở, đối tượng khai báo “rạo rực trong người”, ham muốn dục vọng cứ lớn dần. Hành vi phạm tội nảy sinh từ đây.

Vết trượt tội lỗi của một yêu râu xanh

Thứ 3, 11/06/2013 | 15:36
Cúi gằm mặt tỏ vẻ luyến tiếc và hối hận, bất giác bị cáo Thảo ngẩng đầu lên khi tôi hỏi: “Em phạm tội gì?”. "Hiếp dâm trẻ em, anh ạ", Thảo nói một cách ngượng ngùng.