Trung Quốc: Bị đám đông đánh chết vì phóng uế bừa bãi

Trung Quốc: Bị đám đông đánh chết vì phóng uế bừa bãi

Thứ 4, 28/08/2013 | 13:48
0
Một người trong nhóm của Phong thấy vậy chửi đổng một câu thì người đàn ông kia xông vào đánh. Nhóm 6 người này lập tức lao vào đánh đấm người đàn ông vừa phóng uế, một người rút dao đâm túi bụi vào đầu, ngực và bụng người đàn ông này rồi cả nhóm nhanh chóng rút khỏi hiện trường.

Tờ Nhật báo Pháp chế Trung Quốc ngày 27/8 đưa tin, khoảng 2 giờ sáng 21/8 vừa qua xảy ra một vụ án mạng gần rạp chiếu phim Đông Phong đường Vĩnh Xương thành phố Lan Châu tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Nạn nhân là một người đàn ông bị nhiều vết dao chém vào ngực và bụng, tử vong do mất máu quá nhiều.

Lạ & Cười - Trung Quốc: Bị đám đông đánh chết vì phóng uế bừa bãi

Ảnh minh họa

Sau khi xảy ra vụ án mạng, cảnh sát khu Thành Quan, Lan Châu lập 2 tổ điều tra truy tìm hung thủ phát hiện ra 6 đối tượng tình nghi, 5 nam và 1 nữ, đến 1 giờ sáng 22/8 thì Trương Phong (tên nhân vật đã được thay đổi) ra đầu thú.

Theo lời khai của Phong, khoảng 1 giờ sáng 21/8 Phong cùng 5 người đồng hương rời club và đang đứng đợi xe bus ở cổng rạp chiếu phim Đông Phong thì phát hiện một người đàn ông phóng uế ngay trước mặt.

Hiện tại cảnh sát địa phương đã bắt tạm giam 4 đối tượng gây án và tiếp tục truy nã 2 người còn lại đang lẩn trốn.

Theo Giáo dục Việt Nam

Gascoigne hồn nhiên 'tè bậy' trên ban công

Thứ 3, 05/02/2013 | 15:23
Cựu danh thủ Anh khiến mọi người không khỏi bị sốc khi coi ban công căn hộ nhà mình như nhà vệ sinh và vô tư 'giải quyết nỗi buồn'.

Sao Hollywood vô tư tè bậy chốn đông người

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Emile Hirsch đã bị paparrazi bắt quả tang khi đang vô tư tè bậy ngay bên ngoài một câu lạc bộ đêm nơi có rất nhiều người đang trò chuyện.

Trung Quốc chưa dám dùng máy bay không người lái để tấn công

Thứ 4, 29/05/2013 | 09:16
Giới quan sát bắt đầu để ý và lo ngại về Trung Quốc với tư cách là “thế lực” mới của cuộc đua máy bay không người lái (UAV). Sau khi Trung Quốc cân nhắc tới việc sử dụng UAV để chống lại nạn buôn lậu ma túy ở Myanmar, kênh CNN (Mỹ) cảnh báo: “Hôm nay là Myanmar, ngày mai rất có thể sẽ là một nơi nào khác ở châu Á hoặc xa hơn thế”.

Bộ Công an tính phạt đái bậy, ai người khổ nhất?

Thứ 3, 16/07/2013 | 09:58
Tiểu tiện không đúng nơi quy định vốn là vấn đề nhức nhối bấy lâu.