Trung Quốc: Diện tất lông chân để chống hiếp dâm

Trung Quốc: Diện tất lông chân để chống hiếp dâm

Thứ 4, 19/06/2013 | 09:13
0
Người Trung Quốc vừa tung ra một sản phẩm vô cùng độc đáo nhằm tránh cho chị em khỏi sự dòm ngó của những gã đàn ông háo sắc: tất lông chân.

Trên trang mạng xã hội thu hút lượng lớn thành viên tham gia của Trung Quốc - Sina Weibo, tài khoản có tên HappyZhangJiang miêu tả sản phẩm độc nhất vô nhị trên như sau: "Đôi tất đính lông phủ suốt chiều dài chân, siêu quyến rũ và giúp chống bọn dâm tặc vào mùa hè. Đây là món đồ thiết yếu đối với tất cả các cô gái trẻ dạo chơi bên ngoài". 

Lạ & Cười - Trung Quốc: Diện tất lông chân để chống hiếp dâmẢnh chụp một phụ nữ "diện" tất lông chân đăng tải trên trang Sina Weibo.

Đúng như miêu tả, khi đi đôi tất này vào chân, các cô gái sẽ giả tạo lông mọc dày khắp chân của mình như đàn ông. Điều này có thể làm nản lỏng những gã đàn ông háo sắc.

Tuy nhiên, không ít người nhận xét rằng, mặc dù tất lông chân có khả năng giúp phái đẹp chống dâm tặc, nhưng nó dường như cũng tạo vẻ ngoài kỳ khôi cho người mặc. Một số người tỏ ra hoài nghi rằng, liệu có quý cô nào đủ can đảm "diện" kiểu tất độc nhất vô nhị này ra ngoài đường hay không.

Sáng kiến trên gợi nhắc chúng ta nhớ tới một sản phẩm đồ lót ít khôi hài hơn và có chức năng chống hiếp dâm rõ ràng hơn, do 3 sinh viên Ấn Độ sáng tạo nên. Loại vải đặc biệt dùng để may đồ lót sẽ sốc điện kẻ tấn công tình dục và có thể gửi thông điệp cảnh báo nhờ kết nối với hệ thống định vị toàn cầu GPS tới người thân và bạn bè của nạn nhân nữ.

Theo Vietnamnet

Gã hiếp dâm 'lạy' nạn nhân buông tay để... thoát thân

Thứ 3, 11/06/2013 | 14:52
Sau khi lừa người phụ nữ đi mua chuối vào nơi hoang vắng, Sinh bắt đầu giở trò đồi bại.

Ấn Độ: Vì sao hiếp dâm nhiều hơn cơm bữa?

Thứ 7, 12/01/2013 | 09:11
Từ thiến đến tử hình, Ấn Độ vẫn đang tranh luận làm thế nào để ngăn ngừa những kẻ hiếp dâm, nhưng lại làm được rất ít trong thực tế để ngăn chặn loại tội phạm đang tăng mạnh nhất trong số các hình thức phạm tội ở đất nước 1,2 tỷ dân này.

Những ý tưởng 'chết người' cho 'chuyện ấy'

Thứ 7, 13/04/2013 | 20:14
"Khổ chủ" sẽ phải trả giá không hề nhỏ cho những ý tưởng không giống ai của mình.