Trước cảnh

Trước cảnh "oan gia ngõ hẹp", sao Việt làm gì?

Thứ 7, 15/12/2018 | 19:00
0
Hợp tan – tan hợp, chuyện các sao Việt chạm mặt tình cũ không phải chuyện hiếm. Mặc dù đã đường ai nấy đi, tuy nhiên các cặp đôi sao trong giới showbiz vẫn khó tránh khỏi việc bất ngờ chạm mặt nhau.

Nam Thư tìm người yêu mới cho người yêu cũ

Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên có gần 7 năm yêu nhau thời thời còn là sinh viên trước khi chia tay đầy tiếc nuối.

Thời gian đó, Quách Ngọc Tuyên mới về sinh hoạt tại sân khấu Nụ Cười Mới. Cùng với Trường Giang, anh được coi là học trò của danh hài Hoài Linh, cố nghệ sĩ Hữu Lộc.

Ngôi sao - Trước cảnh 'oan gia ngõ hẹp', sao Việt làm gì?

Nam Thư và Ngọc Tuyên thời còn mặn nồng.

Ngọc Tuyên chia sẻ mối tình 6 năm yên bình nhưng chia tay trong phút chốc: "Đến giờ tôi vẫn không hiểu vì sao hai đứa chia tay. Chỉ có một điều, thời gian hai đứa sáp vô thì công việc không suôn sẻ, tách nhau ra đứa nào cũng đắt show. Chúng tôi yêu nhau hơn 6 năm nhưng lại chia tay nhau trong vòng vài phút đồng hồ. Lần ấy tôi gọi điện cho Thư nói 'Anh thấy em với anh làm sao ấy'. Thư bảo 'Em cũng thấy kỳ kỳ. Vậy chúng ta thôi".

Sau khi đường ai nấy đi, cả hai mỗi người có cuộc sống riêng nhưng vẫn không quên ủng hộ, hỗ trợ nhau trong sự nghiệp.

Mới đây, Quách Ngọc Tuyên tham gia một gameshow hẹn hò và "oan gia ngõ hẹp" thế nào Nam Thư chính là MC của chương trình đó.

Trên sóng truyền hình, Nam Thư bày tỏ: "Nếu ai hỏi Nam Thư còn thương Ngọc Tuyên không, Nam Thư sẵn sàng trả lời còn thương, rất thương. Nhưng để hỏi còn yêu không thì không còn yêu nữa. Ngọc Tuyên sẽ là một người bạn hết sức tuyệt vời, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ".

Hồ Quang Hiếu sau chia tay vẫn hẹn hò ăn uống cùng Bảo Anh

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Tuy nhiên sau 2 năm hẹn hò, việc người trong cuộc chủ động thông báo chia tay trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối, xót xa. 

Ngôi sao - Trước cảnh 'oan gia ngõ hẹp', sao Việt làm gì? (Hình 2).

Cuối tháng 6/2018, bức ảnh có mặt Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng fan. Cặp sao ngồi cạnh nhau và nở nụ cười tươi giữa dàn nhân vật nổi tiếng như Lam Trường, Trường Giang, Chí Tài, vợ chồng Hồng Ngọc cùng vợ chồng Hari Won - Trấn Thành.

Mặc dù đã đường ai nấy đi song cuộc chia tay vẫn để lại cho người trong cuộc rất nhiều cảm xúc. Nói về tình cũ, Hồ Quang Hiếu khen cô là người con gái tuyệt vời, hoàn hảo trên mọi phương diện. Nếu cho lựa chọn một lần nữa, anh vẫn sẽ chọn Bảo Anh.

Nam ca sĩ cho biết thêm, lý do hai người chia tay là không còn đồng điệu về khoảng cách và quan niệm sống.

Về phía Bảo Anh, cô vẫn cho rằng tình yêu với Hồ Quang Hiếu là một mối tình đẹp, bắt đầu đẹp và kết thúc cũng nên đẹp đẽ.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh là một trong những cặp đôi hiếm hoi trong showbiz giữ cân bằng được mối quan hệ của mình sau khi "đường ai nấy đi".

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh lúng túng khi gặp lại nhau

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái công khai bằng chứng hẹn hò Angela Phương Trinh vào năm 2015. Đây cũng là lúc sao phim Mùi ngò gai đang dồn sức thi Bước nhảy hoàn vũ.

Ngôi sao - Trước cảnh 'oan gia ngõ hẹp', sao Việt làm gì? (Hình 3).

Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh từng có thời gian hẹn hò yêu đương.

Cặp đôi lời qua tiếng lại trên mặt báo và chính thức chia tay.

Cuối năm 2017, tham gia một sự kiện tại TP.HCM, Angela Phương Trinh đã chạm mặt tình cũ Chiêm Quốc Thái.

Ngay tại khu vực chụp ảnh, khi BTC đề nghị chụp ảnh chung các vị khách mời, Angela Phương Trinh đã bước xuống viện lý do chỉnh lại trang phục để không đứng cùng Chiêm Quốc Thái.

Ngôi sao - Trước cảnh 'oan gia ngõ hẹp', sao Việt làm gì? (Hình 4).

Sau đó, Angela Phương Trinh cười chào tình cũ một cách xã giao và chụp hình riêng cùng với ekip. Nữ diễn viên nán lại chút ít sau đó rồi ra về sớm.

Chia sẻ về việc Angela Phương Trinh từ chối chụp ảnh cùng, Chiêm Quốc Thái cho biết: "Mỗi người có một cách suy nghĩ riêng, Trinh không muốn scandal, tôi nghĩ là vậy. Giữa tôi và Trinh có nhiều ồn ào nên việc Trinh tránh né là điều hết sức bình thường".

Hiện tại Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái có cuộc sống riêng sau những ồn ào tình ái.

Mới đây, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đang bị nghi có quan hệ tình cảm với Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh.

Ngôi sao - Trước cảnh 'oan gia ngõ hẹp', sao Việt làm gì? (Hình 5).

My sói Thu Quỳnh và người mới của chồng cũ- nữ MC Minh Hà

Mới đây, việc diễn viên Thu Quỳnh lần đầu chạm mặt MC Minh Hà ngay trên sóng truyền hình khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngôi sao - Trước cảnh 'oan gia ngõ hẹp', sao Việt làm gì? (Hình 6).

Bởi, thời điểm vướng nghi án "phim giả tình thật" với Chí Nhân, Minh Hà bị khán giả lên án, cho rằng là người thứ 3 khiến hôn nhân của Thu Quỳnh và Chí Nhân tan vỡ.

Trước phản ứng ngạc nhiên của khán giả khi thấy Thu Quỳnh và Minh Hà có thể gạt bỏ ồn ào quá khứ để đối thoại một cách thoải mái trên truyền hình, bản thân Thu Quỳnh cũng cho biết cô cảm thấy "bình thường thôi".

Mới đây, Chí Nhân gây sốc dư luận khi công khai trả lời truyền thông về chuyện ly hôn với vợ cũ - nữ diễn viên Thu Quỳnh.

Chí Nhân thẳng thắn: "Bạn có thể ở chung nhà với người mà không biết khi nào người ta nói thật, lúc nào nói dối, kể cả những việc nhỏ nhất không?".

Chí Nhân cho biết: "Vì mình muốn bảo vệ con và để mọi người biết được sự thật. Như mình đã nói, mình cảm thấy rất mệt mỏi, cứ khi nào sắp ra phim hay làm chuyện gì lại có những bài báo nói này nói kia, lại người thứ 3, lại chuyện ngoại tình. Mọi thứ cứ dồn nén dần dần đến lúc không thể chịu đựng nổi nữa thì vỡ ra. Ở với nhau rồi thì làm sao mà giấu, mà diễn được cả ngày".

Trước lời tố của chồng cũ, Thu Quỳnh ẩn ý: "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên bám trên gấu váy...".

Trấn Thành vui vẻ khi gặp lại tình cũ Mai Hồ

Trấn Thành từng có mối tình mặn nồng với Mai Hồ trước khi làm đám cưới Hari Won.

Trấn Thành và Mai Hồ từng có một chuyện tình kéo dài 2 năm khá đẹp và được nhiều người ngưỡng mộ. Trước cuộc tình với Trấn Thành, Mai Hồ từng qua một lần đò và đổ vỡ, cô có một bé trai rất kháu khỉnh.

Ngôi sao - Trước cảnh 'oan gia ngõ hẹp', sao Việt làm gì? (Hình 7).

Ở thời điểm còn mặn nồng, công chúng nhiều lần bắt gặp Trấn Thành rất thân thiết với con riêng của bạn gái.

Tuy nhiên, cặp đôi sau đó bất ngờ tuyên bố chia tay. Mai Hồ tâm sự nguyên nhân khiến cô quyết định dừng lại là nhận ra Trấn Thành không phải gu của mình.

Tuy nhiên khi tái hợp tình cũ tại sân khấu Kỳ tài thách đấu, mặc sự có mặt của Hari Won ở hậu trường, Trấn Thành vẫn công khai cử chỉ âu yếm, ôm eo Mai Hồ.

Ngôi sao - Trước cảnh 'oan gia ngõ hẹp', sao Việt làm gì? (Hình 8).

Hơn nữa bà xã Hari Won của Trấn Thành tỏ ra khá thân thiết với tình cũ của chồng.

Ngọc Lan bỏ show khi đối mặt người cũ Đoàn Thành Tài

Vào tháng 6/2014, Ngọc Lan công khai tình cảm với người mẫu, diễn viên đã từng có một đời vợ - Đoàn Thành Tài.

Ngôi sao - Trước cảnh 'oan gia ngõ hẹp', sao Việt làm gì? (Hình 9).

Cả hai gặp nhau khi tham gia phim Mùa nắng lạ. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, Đoàn Thành Tài đã cầu hôn Ngọc Lan nhân dịp sinh nhật cô, đồng thời đưa Ngọc Lan về ra mắt gia đình ở Bến Tre.

Cả 2 thường xuyên tay trong tay công khai xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Ngọc Lan còn tiết lộ, cả hai dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12/2015.

Chia tay khá lâu, cả hai gặp lại nhau trong một chương trình giải trí. Đoàn Thành Tài tham gia với vai trò khách mời của chương trình.

Trước sự xuất hiện của tình cũ, Ngọc Lan cảm thấy ngại và khó chịu. Nữ diễn viên bất ngờ xin phép ban tổ chức về trước dù chưa ghi hình xong.

Ngược lại, về phía Đoàn Thành Tài, anh tỏ ra khá vô tư và không mấy quan tâm chuyện đứng chung sân khấu với Ngọc Lan.

Vì theo anh chuyện cũng đã qua và muốn đối diện với Ngọc Lan như một người bạn, một đồng nghiệp.

Trịnh Thăng Bình - Yến Nhi

Mặc dù đã chia tay khá lâu song cặp đôi Yến Nhi - Trịnh Thăng Bình vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các chương trình gameshow, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi không hề tỏ ra ngại ngùng hay gượng gạo mà thay vào đó họ dành cho nhau những hành động ôm ấp thân thiết.

Ngôi sao - Trước cảnh 'oan gia ngõ hẹp', sao Việt làm gì? (Hình 10).

Trịnh Thăng Bình - Yến Nhi công khai hẹn hò năm 2012 và thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện.

Không chỉ là cặp tình nhân hạnh phúc nhất Vpop lúc bấy giờ, Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình còn chia sẻ họ là đôi bạn tâm giao, là chỗ dựa tinh thần của nhau.

Hồ Ngọc Hà và hậu chia tay văn minh với Cường Đôla

Hồ Ngọc Hà và Cường đôla là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz giữ được mối quan hệ tốt sau ly hôn.

Ngôi sao - Trước cảnh 'oan gia ngõ hẹp', sao Việt làm gì? (Hình 11).

Sau nhiều năm chung sống, chưa từng có một đám cưới nào diễn ra giữa Hà Hồ và Cường đôla. Dập tắt mọi lời đồn hám tiền của cậu ấm đế chế Hoàng Anh Gia Lai, dư luận chỉ biết đến những hình ảnh hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà bên cạnh người tình và thành quả yêu thương là cậu con trai Subeo kháu khỉnh.

Cuối cùng, cặp đôi cũng không thể giữ được hạnh phúc trọn vẹn, kết thúc và "đường ai nấy đi". Sau chia tay, cả hai vẫn là những người bạn tốt, cùng nhau chăm sóc con trai.

Những sự kiện quan trọng, cả hai vẫn vui vẻ hội ngộ bên nhau. Doanh nhân phố núi khẳng định, anh vẫn coi Hà Hồ là gia đình.

Ngôi sao - Trước cảnh 'oan gia ngõ hẹp', sao Việt làm gì? (Hình 12).

Hồ Ngọc Hà và Cường đôla hội ngộ mỗi dịp sinh nhật con trai.

Minh Anh (tổng hợp)

Dàn sao Việt hội tụ, hát cổ vũ ĐT Việt Nam trước chung kết lượt về AFF Cup 2018

Thứ 5, 13/12/2018 | 11:26
Bài hát như một lời chúc của các nghệ sĩ giành tặng cho đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Hoa hậu Ngọc Khánh chia sẻ về cuộc sống tại Mỹ sau khi kết hôn với chồng Tây

Thứ 6, 27/07/2018 | 14:46
10 năm trước, HH Ngọc Khánh bất ngờ đi du học ở tuổi 32. Hiện tại, chị đã ngoài 40 tuổi, chưa có mụn con nào nhưng Ngọc Khánh không lấy đó làm sốt ruột bởi cuộc sống này, chị tin ông trời không cho ai tất cả.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.