Trước Hoa hậu Thu Thủy, nhiều mỹ nhân Việt công khai “dao kéo”

Trước Hoa hậu Thu Thủy, nhiều mỹ nhân Việt công khai “dao kéo”

Hà Thị Linh
Thứ 4, 01/08/2018 | 19:00
0
Chuyện mỹ nhân lên tiếng thừa nhận chuyện can thiệp “dao kéo” để tân trang nhan sắc không còn là "của hiếm" trong showbiz Việt.

Hoa hậu Thu Thủy

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Hoa hậu Thu Thủy khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận đã cậy nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc.

Hoa hậu Việt Nam 1994 thẳng thắn cho biết: "Tôi "dao kéo" rồi, phải có can thiệp chứ vì cũng đã ngoài 40". Bên cạnh đó, Thu Thủy cũng chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô là tập yoga, uống nhiều nước và sống thoải mái, không suy nghĩ, bon chen.

Ngôi sao - Trước Hoa hậu Thu Thủy, nhiều mỹ nhân Việt công khai “dao kéo”

Hoa hậu Thu Thủy tự tin thừa nhận đã "dao kéo".

Nguyễn Thu Thủy là một trong những nhan sắc nổi bật của Hoa hậu Việt Nam. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994. Sau khi đăng quang hoa hậu, người đẹp quyết định ra nước ngoài theo học ngành Quản trị kinh doanh.

Về Việt Nam, người đẹp theo nghiệp kinh doanh và cô không ý định lấn sân sâu vào làng giải trí. Thu Thủy từng kết hôn vào năm 26 tuổi nhưng sau đó đã ly hôn và nuôi 2 con trai.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Không ngoa khi nói rằng, Kỳ Duyên là Hoa hậu vướng nhiều ồn ào nhất về nhan sắc. Liên tục “lột xác” về ngoại hình, vóc dáng khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 không ít lần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là khuôn mặt và vòng 1.

Ngôi sao - Trước Hoa hậu Thu Thủy, nhiều mỹ nhân Việt công khai “dao kéo” (Hình 2).

Hoa hậu Kỳ Duyên khác lạ sau khi "nâng cấp" vòng 1.

Trước những thắc mắc của dư luận, Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức thừa nhận “nâng cấp” vòng 1 để tự tin hơn. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận chuyện "dao kéo" gương mặt.

"Ngoài vòng 1 thì tôi chưa bao giờ chỉnh sửa gì cho khuôn mặt hay những bộ phận khác. Khi mọi người nói rằng gương mặt của tôi có nhiều sự thay đổi khác lạ, tôi và ê-kíp của mình đã sử dụng nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau chứ không hề can thiệp dao kéo.

So với lúc tôi đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến giờ đã trải qua 4 năm, gương mặt thay đổi còn phụ thuộc vào cân nặng, vào thần thái, biểu cảm nữa nên chắc chắn việc tôi sử dụng đến phẫu thuật thẩm mỹ là không có”, Hoa hậu Kỳ Duyên nói.

Quế Vân

Trong danh sách mỹ nhân Việt cậy nhờ "dao kéo" không thể bỏ qua cái tên Quế Vân. Nữ ca sĩ cũng là một trong số ít người tự tin công khai quá trình “đập đi xây lại” của bản thân với người hâm mộ.

Theo như lời Quế Vân, cô đã có ý định phẫu thuật thẩm mỹ từ 10 năm trước, nhưng vì lo sợ sẽ hỏng. Tuy nhiên, trong một dịp sang Hàn Quốc cô đã được tư vấn kỹ càng và quyết định can thiệp dao kéo.

Để trẻ ra 10 tuổi, cô đã thực hiện một cuộc phẫu thuật liên tục qua các bước: hạ gò má, gọt hàm, mở khoé mắt,… Sau khi “trùng tu”, nhan sắc của Quế Vân được nhận xét là trẻ trung và thon gọn hơn. Tuy nhiên, sau lần phẫu thuật đó không lâu, Quế Vân tiếp tục chi 200 triệu để “trùng tu” chiếc mũi cho hợp phong thủy.

Ngôi sao - Trước Hoa hậu Thu Thủy, nhiều mỹ nhân Việt công khai “dao kéo” (Hình 3).

Nhan sắc của Quế Vân sau khi can thiệp thẩm mỹ.

Dẫu vậy, Quế Vân cũng không tránh khỏi những lo lắng về việc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ ảnh hưởng sức khỏe và diện mạo sau này.

“Thật ra, tôi cũng rất sợ việc lạm dụng thẩm mỹ sẽ gây ảnh hưởng về sau này. Hơn nữa, mỗi lần gây mê để phẫu thuật tôi cảm thấy rất lo lắng. Nhưng, tôi hy vọng rằng nó sẽ không ảnh hưởng gì, bởi bản thân cũng tính toán rất kỹ lưỡng, và lựa chọn nơi uy tín, tay nghề bác sĩ ở Hàn Quốc để sửa những bộ phận cần thiết”, Quế Vân nói.

Phi Thanh Vân

Được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo", vậy nên không quá bất ngờ khi Phi Thanh Vân thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Chân dài từng gây sốc khi tiết lộ, trong vòng 16 năm chị đã trải qua 15 cuộc phẫu thuật lớn, nhỏ từ can thiệp màu da cho đến gương mặt, vóc dáng…

Ngôi sao - Trước Hoa hậu Thu Thủy, nhiều mỹ nhân Việt công khai “dao kéo” (Hình 4).

Phi Thanh Vân từng chi hơn nửa tỷ để có được vóc dáng đồng hồ cát.

Lần gần đây nhất, Phi Thanh Vân đã chịu chi hơn nửa tỷ cho cuộc “đại trùng tu” 3 vòng để sở hữu thân hình đồng hồ cát. Sau phẫu thuật, số đo ba vòng hiện tại của bà mẹ một con lần lượt là 93-60-104cm. Mỗi khi được hỏi về việc dao kéo, Phi Thanh Vân không những không giấu mà còn thoải mái chia sẻ về quá trình phẫu thuật, số tiền thực hiện…

Ca nương Kiều Anh "thách đố" 10 tỷ nếu ai phát hiện cô "dao kéo"

Thứ 6, 20/07/2018 | 12:57
Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, ca nương Kiều Anh không ngại đưa ra lời tuyên bố “thách thức” gây sốc.

Quế Vân “dao kéo” mũi lần thứ 6: “Nếu chưa ưng ý tôi vẫn tiếp tục thẩm mỹ”

Thứ 4, 06/06/2018 | 19:00
Mong muốn có được chiếc mũi ưng ý, hợp phong thủy, Quế Vân tiếp tục chi 200 triệu đồng "cậy nhờ" dao kéo để tân trang nhan sắc. Đây cũng là lần thứ 6 người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.