Những sao Việt lạc quan chiến đấu với bệnh ung thư

Những sao Việt lạc quan chiến đấu với bệnh ung thư

Thứ 2, 20/08/2018 | 11:35
1
Mai Phương mắc căn bệnh ung thư phổi, đã di căn vào xương. Trước đó cũng có những sao Việt mắc bạo bệnh nhưng nhờ có niềm tin, sự lạc quan các sao Việt dưới đây đã chiến thắng căn căn bệnh quái ác.

Diễn viên Mai Phương mắc căn bệnh ung thư phổi

Ngôi sao - Những sao Việt lạc quan chiến đấu với bệnh ung thư

Hiện, Mai Phương đang nằm điều trị tại bệnh viện Quân y 175 TP.HCM.

Mới đây, thông tin diễn viên Mai Phương mắc ung thư phổi giai đoạn 4 đang điều trị tại khoa Ung bướu, bệnh viện Quân y 175 TP.HCM khiến nhiều khán giả không khỏi bàng hoàng. Mặc dù bệnh tật nhưng nữ diễn viên Mai Phương vẫn giữ cho mình sự lạc quan và niềm tin mạnh mẽ.

Cô nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của nhiều đồng nghiệp. Ai cũng mong có phép màu giúp Mai Phương vượt qua bạo bệnh. Trước đó, không ít nghệ sĩ Việt từng chiến thắng căn bệnh ung thư quái ác.

Hari Won mắc căn bệnh ung thư cổ tử cung

Ngôi sao - Những sao Việt lạc quan chiến đấu với bệnh ung thư (Hình 2).

Năm 27 tuổi, Hari Won phát hiện bị bệnh ung thư cổ tử cung. Bà xã Trấn Thành đã chữa trị bệnh trong một năm và trải qua hai lần phẫu thuật tại một bệnh viện ở Hàn Quốc. Hari Won phát hiện bệnh sớm và chữa trị kịp thời nên đã khỏe mạnh.

Hari Won từng mở lòng chia sẻ về lí do chưa có con bởi căn bệnh ung thư. Cô nói "Tôi không biết tương lai của tôi thế nào vì tôi đã từng bị ung thư. Tình trạng sức khỏe của tôi không tốt để có con. Bản thân tôi rất lo lắng vì điều đó, nhưng giờ thì cũng yên tâm phần nào. Hồi xưa, tôi cứ lo sợ về việc có bầu, không biết sẽ như thế nào. Nhưng giờ thì nỗi lo sợ ấy đã giảm xuống.

Tôi chỉ mong sức khỏe của mình ổn định hơn để có thể sinh một đứa con. Tôi mới bị ung thư chưa được 5 năm. Tôi phải trải qua thời gian dài nữa mới ổn định được, nên khó có con lúc này. Nếu ung thư vẫn còn trong người mà có con thì rất hại cho cả con tôi”.

MC Hạnh Phúc mắc căn bệnh ung thư máu

Ngôi sao - Những sao Việt lạc quan chiến đấu với bệnh ung thư (Hình 3).

MC Hạnh là người dẫn chương trình được yêu thích của VTV. Sau một thời gian làm việc tại VTV, khán giả bất ngờ bởi chàng MC Hạnh Phúc chia sẻ về quá trình vượt qua căn bệnh ung thư máu.

Năm 2012, trong lần xét nghiệm, Hạnh Phúc sốc khi phát hiện có hạch ở cổ và bị chẩn đoán ung thư máu. Giai đoạn đầu, MC Hạnh Phúc gặp bế tắc nhưng dần lấy lại được niềm tin, sự lạc quan. MC Hạnh Phúc một mình chống chọi lại với bệnh tật mà không cho cha mẹ biết. Anh cảm thấy như được sống lại một lần nữa khi đi tái khám ở bệnh viện K, kết quả cho thấy đã không còn tế bào ung thư.

Hiện tại, MC Hạnh Phúc rất khỏe mạnh. Anh còn ăn chay trường, duy trì tập thể dục. “Vượt qua bệnh tật, điều thay đổi trong tôi là về quan điểm sống và cách sống của mình. Tôi muốn chia sẻ nhiều hơn - trong khả năng của mình - với những người kém may mắn hơn mình”, anh nói.

Kim Phượng mắc căn bệnh ung thư vú

Ngôi sao - Những sao Việt lạc quan chiến đấu với bệnh ung thư (Hình 4).

Được công chúng biết đến với nhiều vai diễn đa dạng trên cả truyền hình và màn ảnh rộng, Kim Phượng cũng là một diễn viên khá "đắt giá" của làng giải trí. Nhưng vào năm 2006, diễn viên Kim Phượng phải dừng các hoạt động nghệ thuật một thời gian để chữa bệnh ung thư vú.

Sau bao lo lắng và suy tư, cô đã quyết định sang Mỹ chữa trị bằng số tiền dành dụm được. Một mình nơi đất khách quê người, vừa cô đơn lại vừa sống trong những lo âu của bệnh tật.

Trong những giây phút đau đớn vì phải tiếp thuốc, Kim Phượng nhận ra mình phải đối diện với sự thật, phải sống thật ý nghĩa. Cô thường trấn an mình bằng bài hát Tôi ơi đừng tuyệt vọng của Trịnh Công Sơn.

Cùng với một tinh thần lạc quan, Kim Phượng tập thể dục, ăn uống điều độ, uống thuốc đầy đủ và tái khám thường xuyên cùng với lòng yêu nghề lúc đó đã tiếp thêm nghị lực cho cô vượt qua thử thách và lại trở về với những vai diễn cho đến ngày hôm nay.

Diễn viên Anh Vũ chiến đấu với bệnh ung thư đại tràng

Ngôi sao - Những sao Việt lạc quan chiến đấu với bệnh ung thư (Hình 5).

Năm 2000, diễn viên hài Anh Vũ thấy cơ thể có những biểu hiện không bình thường. Tới bệnh viện khám, anh nhận được kết quả ung thư đại tràng giai đoạn 2. Thời điểm phát hiện bệnh, ung thư đã có dấu hiệu di căn. Suy sụp, tất cả như đổ sập trước mắt, những đêm trắng không ngủ, những tháng ngày đau khổ tuyệt vọng.

Chính vào những ngày tuyệt vọng nhất, một cô gái u não đã giúp Anh Vũ tìm thấy điểm tựa cho cuộc sống của mình. Anh Vũ đã xốc lại tinh thần. Không còn những đêm thức trắng, không còn nỗi đau khổ tột cùng, không còn những lần đập đầu vào tường vì tuyệt vọng.

“Sau sự kiện biết mình bị bệnh, mỗi ngày tôi dành thời gian để cùng mẹ đi bộ, hoặc tập yoga. Tùy theo sức khỏe và sở thích của mẹ, tôi cố gắng sống cho vui lòng mẹ. Tôi đã không đơn độc trong cuộc chiến chống lại căn bệnh này”, anh chia sẻ. Như phép thần kỳ, Anh Vũ đã chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo.

Phong Linh (tổng hợp)

Cuộc đời nhiều thăng trầm, sóng gió của diễn viên Mai Phương

Chủ nhật, 19/08/2018 | 22:12
Khán giả biết đến Mai Phương qua những vai diễn trong "Hương phù sa", "Thiên thần áo trắng"… song ít ai biết rằng đằng sau những vai diễn, Mai Phương đã từng một mình chống đỡ với những sóng gió cuộc đời đầy nghiệt ngã.

Ở tuổi 33, Mai Phương mắc ung thư giai đoạn cuối, từng bị bạn trai bỏ rơi lúc đang mang thai

Chủ nhật, 19/08/2018 | 19:41
Diễn viên Mai Phương thừa nhận cô từng rơi vào hoàn cảnh bế tắc khi bị bạn trai bỏ rơi lúc đang mang thai, gia đình bố mẹ ruột không thừa nhận sau khi sinh con gái đầu lòng 5 năm trước. Hiện, diễn viên Mai Phương mắc ung thư phổi giai đoạn cuối và trong tình trạng khó khăn.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.