Trường Giang ngồi một góc xem ảnh Nhã Phương qua điện thoại

Trường Giang ngồi một góc xem ảnh Nhã Phương qua điện thoại

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 11/04/2018 | 09:57
1
Hình ảnh Trường Giang ngồi buồn bã một góc ở trường quay xem ảnh bạn gái Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ tại sự kiện mới đây đã được chia sẻ trên mạng.

Sau scandal tình cảm của Nam Em - Trường Giang, Nhã Phương liên tục xuất hiện với thần thái rạng rỡ và xinh tươi khiến công chúng phải trầm trồ. 

Trường Giang ngồi một góc xem ảnh Nhã Phương qua điện thoại

Một page khá nổi tiếng trên mạng xã hội đăng tải ảnh Trường Giang ngồi xem ảnh bạn gái
ở một góc của trường quay trông khá buồn bã.

Trường Giang ngồi một góc xem ảnh Nhã Phương qua điện thoại (Hình 2).

Trường Giang lặng lẽ ngồi một góc xem điện thoại.

Trường Giang ngồi một góc xem ảnh Nhã Phương qua điện thoại (Hình 3).

Đó là những bức ảnh tham gia sự kiện mới nhất của Nhã Phương.

Cách đây ít giờ, trên một page có đăng tải những hình ảnh Trường Giang nghỉ quay là tranh thủ ngồi một góc đọc báo, nhưng vẫn không quên mở xem hình của bạn gái xuất hiện tại Hà Nội trong một sự kiện mới đây.

Theo thông tin trên page này thì khuôn mặt nam danh hài khá buồn. Có vẻ như sau tất cả, Trường Giang vẫn cảm thấy Nhã Phương là tốt nhất và tình cảm anh dành cho cô vẫn sâu đậm nhất.

Trước đó, có thông tin cho rằng, vì quá buồn nên Trường Giang đã "xuống tóc" cạo trọc đầu. Ngay cả khi tham gia tiệc đồng hương Quảng Nam, ngồi cạnh NSƯT Hoài Linh - vốn là người đàn anh thân thiết trong nghề nhưng Trường Giang có vẻ kém vui, ít nói và đội mũ dù ngồi trong sảnh tiệc.

Trường Giang ngồi một góc xem ảnh Nhã Phương qua điện thoại (Hình 4).

Trường Giang và Nhã Phương được xem là cặp đôi đẹp của showbiz.

Đến show diễn vào đầu tháng Tư, Trường Giang dùng khăn trùm kín đầu. Nhiều khán giả đi xem chương trình cho rằng nam danh hài cắt tóc bởi anh quấn khăn rằn kín đầu không để lộ ra phần tóc như trước kia và tóc say gáy hầu như không còn.

Nhưng sau đó, tin đồn này đã bị "dập tắt", khi Trường Giang xuất hiện với mái tóc khá dày tại trường quay ghi hình show mới. Anh dần lấy lại thần thái tươi tỉnh sau loạt ồn ào tình ái.

Hiện tại, cả Trường Giang và Nhã Phương đều im lặng về chuyện tình cảm. Nhã Phương lấy cân bằng rất nhanh khi cô liên tục tham gia các sự kiện và ngày càng xinh đẹp hơn. Còn Trường Giang thì lặng lẽ và hạn chế gặp truyền thông.

Trường Giang xuất hiện với hình ảnh mới lạ sau tin đồn cạo trọc đầu

Thứ 3, 10/04/2018 | 08:59
Trường Giang xuất hiện trong một buổi ghi hình với hình ảnh khá mới lạ. Nam danh hài cắt tóc mới tuy nhiên không giống với tin đồn Trường Giang cạo đầu sau ồn ào tình cảm với Nam Em trước đó.

Trường Giang nhận cái kết phũ phàng khi "kiểm tra" độ nổi tiếng ở Mỹ

Thứ 3, 03/04/2018 | 13:00
Nam danh hài khiến người xem không khỏi bật cười khi liên tục hỏi người nước ngoài có biết mình là ai không? Tuy nhiên, đáp lại sự nhiệt tình của anh chỉ là những cái lắc đầu.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.