Trường học Mỹ phát iPad thay cho sách giáo khoa

Trường học Mỹ phát iPad thay cho sách giáo khoa

Thứ 5, 20/06/2013 | 14:09
0
Chính quyền thành phố Los Angeles của nước Mỹ quyết định rằng việc giảng dạy trong các trường học của siêu đô thị này chỉ nên thực hiện với sự trợ giúp của máy tính bảng.

Hội đồng Giáo dục của thành phố hôm thứ Tư nhất trí thông qua kế hoạch mua lô hàng iPad đầu tiên của hãng Apple trị giá 30 triệu dollar để đưa vào các trường phổ thông.

Xã hội - Trường học Mỹ phát iPad thay cho sách giáo khoa

Ảnh: EPA

Theo thống kê mới nhất, trong các trường học ở Mỹ hiện có khoảng 10 triệu thiết bị như vậy. Tuy nhiên, sau khi thực hiện kế hoạch "Ipad phổ cập cho mỗi học sinh", chính Los Angeles sẽ là thành phố đầu tiên thay thế hoàn toàn những bộ sách giáo khoa truyền thống bằng chiếc máy tính bảng nhỏ gọn.

H.A

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Học sinh Việt Nam được 20 trường ĐH ở Mỹ mời học

Thứ 6, 14/06/2013 | 10:10
Có thành tích học tập đáng nể, giỏi hoạt động ngoại khó, những học sinh Việt Nam được các trường ĐH danh tiếng ở nước Mỹ mời nhập học, nhiều bạn được nhận học bổng toàn phần.

Học sinh viết về cảnh tự tử của chính mình trong bài tập

Thứ 6, 14/06/2013 | 10:02
Các em học sinh tại một trường tư đắt đỏ ở Mỹ đã được yêu cầu viết một bài văn mô tả việc các em tự tử. Một số bậc phụ huynh đã lên án ‘bài tập rùng rợn’ này là “không phù hợp”.

Học sinh cấp một khiến Nick Vujicic bối rối

Thứ 7, 25/05/2013 | 14:07
Lần đầu tiên trong 3 buổi giao lưu diễn thuyết tại Hà Nội, khán giả được chứng kiến chút bối rối của Nick Vujicic khi nhận được một câu hỏi rất đỗi thơ ngây của một em học sinh cấp một.