Trường Mầm non Hoàng Văn Thụ (Hoàng Mai, Hà Nội): Những hoạt động chào mừng năm học mới

Thứ 2, 12/09/2022 | 11:43
0

Năm học 2022 -2023, với mong muốn giúp các trẻ nhanh chóng hòa nhập với ngôi trường mới, Ban giám hiệu Trường Mầm non Hoàng Văn Thụ - Quận Hoàng Mai, Hà Nội cùng các thầy cô giáo đã tổ chức các chương trình đặc biệt để đón chào các trẻ lớp mầm non. 

Ngày 5/9/2022 Trường Mầm non Hoàng Văn Thụ đã tổ chức thành công lễ khai giảng năm học mới. Trong năm học này, Trường Mầm non Hoàng Văn Thụ rất vui mừng được đón 191 trẻ mẫu giáo bé và mẫu giáo lớn nâng tổng số học sinh nhà trường lên 436 trẻ. Năm học qua được sự tin yêu ủng hộ của phụ huynh đối với tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường. Trong bối cảnh vừa thực hiện nâng cao chất lượng giáo dục chăm sóc nuôi dưỡng trẻ, vừa thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19, nhà trường luôn chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch năm học linh hoạt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ em, tổ chức nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục mầm non.

Cần biết - Trường Mầm non Hoàng Văn Thụ (Hoàng Mai, Hà Nội): Những hoạt động chào mừng năm học mới

Cô Vũ Thị Thu Hương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu học sinh các cấp đón chào năm học mới. Trao đổi với chúng tôi, cô Vũ Thị Thu Hương - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà Trường cho biết những mong muốn, quyết tâm phấn đấu trong năm học 2022-2023: Với mục tiêu “Lấy trẻ làm trung tâm” nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để trẻ được chủ động, sáng tạo, tư duy tích cực trong các hoạt động, góp phần phát triển toàn diện các kỹ năng theo chuẩn chương trình giáo dục mần non. Tăng cường cho trẻ tham gia các trò chơi vận động, trò chơi dân gian ngoài trời nhằm phát triển thể chất cho trẻ; chú trọng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quản lý chặt chẽ chế độ ăn, nghỉ tại trường; nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý, giáo viên mầm non, trường lớp khang trang sạch đẹp. Nhờ đó chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Những thành tích mà Trường Mầm non Hoàng Văn Thụ đã đạt được trong năm học 2021-2022 vừa qua, luôn là động lực để nhà trường tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ là “Nơi ươm những mầm xanh”.

Cần biết - Trường Mầm non Hoàng Văn Thụ (Hoàng Mai, Hà Nội): Những hoạt động chào mừng năm học mới (Hình 2).

Đoàn đại biểu dự Lễ khai giảng năm học 2022-2023

Cần biết - Trường Mầm non Hoàng Văn Thụ (Hoàng Mai, Hà Nội): Những hoạt động chào mừng năm học mới (Hình 3).
Cần biết - Trường Mầm non Hoàng Văn Thụ (Hoàng Mai, Hà Nội): Những hoạt động chào mừng năm học mới (Hình 4).

Khép lại không khí tưng bừng phấn khởi, hân hoan của “ngày hội bé đến trường’’ cô trò Trường Mầm non Hoàng Văn Thụ đã bắt tay vào công tác chào đón Tết Trung Thu…với mong muốn tổ chức chương trình Tết trung thu cho các bé thật vui tươi, an toàn, lành mạnh, mang tính thiết thực bổ ích về ngày hội trăng rằm truyền thống, bằng mâm cỗ và các tiết mục văn nghệ đặc sắc cho các bé cùng vui trung thu. Nhìn những khuôn mặt ngây thơ ngộ nghĩnh của các bé qua các bài hát điệu múa đã mang đến một không khí Tết trung thu năm 2022 tưng bừng sắc thu. Đây là dịp để các bé vừa được vui chơi, vừa có cơ hội tìm hiểu về ngày Tết trung thu thiếu nhi về ý nghĩa nguồn gốc lễ hội văn hóa truyền thống của dân tộc và được cùng giao lưu cùng những nhân vật cổ tích, được rước đèn, phá cỗ, đón trăng ngày Tết trung thu đầy rộn ràng, hứng khởi.

Được sự quan tâm của lãnh đạo, chính quyền địa phương, Ban Giám hiệu, công đoàn - đoàn thanh niên và các tổ chức đoàn thể nhà trường đối với đời sống tinh thần, là nguồn động viên to lớn để tập thể cán bộ, giáo viên, cnv và học sinh Trường Mầm non Hoàng Văn Thụ, quyết tâm nỗ lực, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc trong sự nghiệp “Trồng người”.

Minh Thu

Đồng Nai: Tưng bừng ngày khai giảng năm học mới 2022-2023

Thứ 2, 05/09/2022 | 21:27
Sáng 5/9, hàng trăm ngàn học sinh các cấp tại tỉnh Đồng Nai chính thức bước vào năm học mới 2022-2023.

Nghệ An: Gần 1.500 học sinh chưa thể tổ chức khai giảng do lũ ập về

Thứ 2, 05/09/2022 | 21:01
Trận lũ ống bất ngờ ập về trước hôm khai giảng đã khiến cho nhiều trường học bị hư hỏng nghiêm trọng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.