Trương Mỹ Nhân: 'Em không phải là gà cưng của anh Tiệp'

Trương Mỹ Nhân: 'Em không phải là gà cưng của anh Tiệp'

Thứ 6, 23/08/2013 | 10:54
0
Cô khá tự ti khi nhắc đến Ngọc Trinh và chia sẻ về mối quan hệ với ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Sau khi xuất hiện cùng biệt danh 'gà cưng của Khắc Tiệp' cùng định hướng trở thành Hoa hậu trong tương lai của 'ông bầu Ngọc Trinh' dành cho cô gái 18 tuổi có cái tên khá đặc biệt này,Trương Mỹ Nhân hiện nay là một cái tên khá 'nóng'.

Một số ý kiến còn cho rằng cô có những điều kiện tốt hơn để nhanh chóng 'vượt mặt' đàn chị Ngọc Trinh của mình - một trường hợp xây dựng tên tuổi thành công ngoài mong đợi của ông bầu Khắc Tiệp.

Tuy nhiên, Trương Mỹ Nhân lại thành thật cho biết cô không hoàn toàn là gà cưng của Vũ Khắc Tiệp như những lời đồn đại:

"Em không phải gà cưng của Tiệp như mọi người nói. Ai là người mẫu của công ty đều được định hướng để đi trên con đường tốt nhất nhưng đem lại thành công hay không đều do bản thân mình có khả năng và tố chất hay không nữa.

Em chỉ là 1 thành viên mới trong công ty nên nếu được ví là gà cưng thì hoàn toàn không đúng vì trong công ty còn nhiều người có triển vọng hơn em". 

Nhân vật - Trương Mỹ Nhân: 'Em không phải là gà cưng của anh Tiệp'

Trương Mỹ Nhân tự tin sải bước trên sàn catwalk 

Khi bị so sánh với một số đàn chị trong công ty của mình, đặc biệt là 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh, Trương Mỹ Nhân khá khiêm tốn và tự tin. Cô chia sẻ rằng tự thấy mình thua Ngọc Trinh về mọi mặt.

"Thật sự em không muốn bị đem so sánh với bất kỳ ai dù là những người nổi tiếng nhất. Em cảm thấy mình không bằng họ nên em rất ngại bị đem ra so sánh. Với lại mỗi người có một nét và đặc điểm riêng của mình, khi nói em có nhiều điều để vượt mặt Ngọc Trinh thật sự em không nghĩ như thế. Em không đủ bản lĩnh như đàn chị. Ngược lại em cảm thấy mình thua chị Trinh về mọi mặt". 

Nhân vật - Trương Mỹ Nhân: 'Em không phải là gà cưng của anh Tiệp' (Hình 2). 

Trong mối quan hệ với 'ông bầu' của mình là Vũ Khắc Tiệp, Trương Mỹ Nhân cho biết cô là người duy nhất trong công ty không thân với Khắc Tiệp và cũng rất nhiều lần làm 'sếp' phật lòng.

"Anh Tiệp đối với em là 1 người sếp. Mặc dù nhiều tin đồn này kia về anh không hay em nghe được nhưng mãi vẫn là tin đồn, miệng thiên hạ không thể tránh khỏi. 

Nhưng từ khi em vào công ty đến giờ em thấy Tiệp như 1 người anh trai không phải đối với em mà đối với mọi người trong công ty.

Tiệp hoà đồng vui vẻ hay tâm sự với mọi người và giúp đỡ các người mẫu trong lúc khó khăn. Đó là những gì em biết được. 

Em chắc là người mẫu duy nhất không thân với anh Tiệp lắm. Em cảm thấy mình không ngoan, em làm nhiều việc khiến Tiệp không còn đặt lòng tin với em nhiều. Em không biết nịnh, em cũng không cố gắng để thân hơn với Tiệp vì bản chất của em là con người khô cằn. Em chỉ cố gắng làm những gì khiến em tự nhiên nhất, như có thể em không chúc sếp nhân dịp gì đó vì em đãng trí nhưng em có thể làm tặng sếp cái gì đó vào 1 ngày đẹp trời (cười)". 

Nhân vật - Trương Mỹ Nhân: 'Em không phải là gà cưng của anh Tiệp' (Hình 3). 

Trương Mỹ Nhân cũng chia sẻ lại rằng thi Hoa hậu là một ước mơ rất lớn của mình. "Dù đó là một ước mơ rất xa vời và em khó mà đạt được. Em biết mình không đủ khả năng nhưng thi thì vẫn thi thôi em sẽ cố gắng hết sức dù thành công hay không", Trương Mỹ Nhân cho biết.

Theo Tri thức trẻ

Được bố duyệt, Ngọc Trinh lại mềm lòng với Khắc Tiệp

Thứ 5, 15/08/2013 | 13:06
Sau câu nhận xét: “Trinh lấy được một người như thế cũng tốt” của bố cộng với những tình cảm chân thành mà người cũ dành cho mình trên trang cá nhân, “nữ hoàng nội y” thân mật với Khắc Tiệp hơn, phải chăng Ngọc Trinh đã xuôi lòng trước ý định mang “yêu thương quay về” của ông bầu?

Ngọc Trinh thân mật ông bầu Khắc Tiệp tại Hàn Quốc

Thứ 4, 14/08/2013 | 16:38
Cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp sang Hàn Quốc bàn việc làm ăn, Ngọc Trinh như đóa hoa rực rỡ ở sứ sở Kim Chi.

Ngọc Trinh dẫn em gái nuôi tới giao cho Vũ Khắc Tiệp

Thứ 5, 08/08/2013 | 14:22
Ngọc Trinh giao phó em gái kết nghĩa Ngọc My cho Tiệp dìu dắt.

Sau ồn ào nghèo khó, Vũ Khắc Tiệp vi vu nước Mỹ

Thứ 3, 16/07/2013 | 13:58
Tuy nhiên chuyến đi này vắng bóng "người tình" Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp: 'Ngọc Trinh có thể hy sinh mọi thứ vì tôi'

Thứ 7, 29/06/2013 | 08:39
Ông bầu 30 tuổi hết lời ca ngợi "nữ hoàng nội y" là người tuyệt vời và không tìm thấy có người thứ hai hoàn hảo như vậy.

Ông trùm Khắc Tiệp: ’Ngọc Trinh chưa đủ điều kiện làm ĐSDL’

Thứ 3, 02/04/2013 | 11:31
"Cảm ơn độc giả đã tin tưởng và mong muốn Ngọc Trinh ứng cử chức vị đại sứ du lịch nhưng Ngọc Trinh chưa bao giờ có ý định này", ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp cho biết.