Trương Ngọc Ánh thừa nhận:

Trương Ngọc Ánh thừa nhận: "Đã có lúc tôi không chung thủy!"

Thứ 2, 19/08/2019 | 06:00
0
Trương Ngọc Ánh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khẳng định đã có những lúc trong cuộc sống, cô không chung thủy với người yêu, người bạn đời của mình.
Giải trí - Trương Ngọc Ánh thừa nhận: 'Đã có lúc tôi không chung thủy!'

TRong một show truyền hình gần đây, khi được MC hỏi: "Chị có nghĩ mình là người chung thủy?", Trương Ngọc Ánh khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi thành thật bày tỏ: "Có lúc có, có lúc không".

Sau đó, nữ diễn viên Hương Ga lý giải: "Ánh nói có lúc mình không chung thủy, đó đôi khi đó chỉ là tích tắc trong nhận thức. Có ai dám nói là không bao giờ say nắng? Chúng tôi chỉ là những con người bình thường, có những lúc chúng tôi rất hạnh phúc, nhưng cũng có những lúc tôi bị say nắng một ai đó, trong một khoảnh khắc nào đó, nhưng tôi biết dừng lại, tôi biết giới hạn của tôi ở đâu. Tôi biết mình có một mái nhà ấm áp để trở về, sự say nắng này không nên tồn tại lâu".

Bày tỏ quan điểm về "chung thủy", Trương Ngọc Ánh cho rằng chỉ khi con người ta hạnh phúc thì người ta mới chung thủy, đó là sự tự nguyện, ý thức của 2 con người. Mình muốn người kia chung thủy thì mình cũng phải làm điều đó với người khác.

Nữ diễn viên cũng cảnh tỉnh chị em phụ nữ: "Phụ nữ đừng thử, cũng như đừng đẩy đàn ông vào sự sa ngã".

Trương Ngọc Ánh bày tỏ: Đàn ông mà nhìn phụ nữ đẹp không phải là sự đánh giá chung thủy hay không, vì bản thân mình là phụ nữ mình cũng thích ngắm đàn ông đẹp, lịch lãm hay ăn nói khéo léo. Ánh nghĩ ai cũng thích cái đẹp, chỉ có cái là có dám nhận hay không thôi".

Giải trí - Trương Ngọc Ánh thừa nhận: 'Đã có lúc tôi không chung thủy!' (Hình 2).

Câu chuyện gia đình của Trương Ngọc Ánh dường như là đề tài được dư luận quan tâm hơn những thành công trong sự nghiệp của cô. Nữ diễn viên đã kết hôn với Trần Bảo Sơn vào năm 2005 và có một con gái. Chia sẻ với báo giới, cô thổ lộ ban đầu không có thiện cảm với người đàn ông này lắm vì mỗi lần gặp đều thấy anh đi cùng với một cô gái khác. Tuy nhiên, vào hồi tháng 11/2006, hai người chính thức trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt.

Trước đó, Trương Ngọc Ánh bày tỏ: “Anh ấy khá bóng bẩy, lãng tử. Tôi nghĩ ai làm vợ anh chắc khổ lắm vì chắc chắn sẽ có cảm giác không an toàn. Gần một năm anh ấy theo đuổi tôi mới chấp nhận. Tôi nhận ra rằng không nên đánh giá con người chỉ qua vẻ bề ngoài”.

Thế nhưng, dư luận thêm lần nữa bất ngờ sau 8 năm chung sống, cặp đôi này tuyên bố chia tay, đường ai nấy đi.

Ngọc Ánh chia sẻ cô là người nếu đã quyết định làm gì thì sẽ làm đến cùng, chỉ khi cố gắng hết sức mà không thể đi được nữa thì mới ngừng lại. “Chuyện hôn nhân không ai nói trước được điều gì, chỉ khi nhắm mắt xuôi tay mình mới biết được ai là người cuối cùng ở bên cuộc đời mình.”

Sau thành công của bộ phim "Hương Ga" do Cường Ngô làm đạo diễn, Trương Ngọc Ánh đã khiến khán giả phát sốt với chuyện “phim giả tình thật” cùng nam diễn viên Kim Lý. Trong một loạt các buổi giao lưu với người hâm mộ sau đó, hai người luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật trên sân khấu. Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện tình cảm, họ đều im lặng.

Giải trí - Trương Ngọc Ánh thừa nhận: 'Đã có lúc tôi không chung thủy!' (Hình 3).

Năm 2015, Kim Lý công khai chuyện tình với Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân. Anh đăng một bức hình nắm tay cô tại châu Âu kèm theo chú thích: “With my love” (Cùng với tình yêu của tôi). Sau đó, anh sửa chú thích thành “Good times” (Những khoảnh khắc tươi đẹp) kèm trạng thái “cảm thấy được yêu”.
Trải qua hai năm gắn bó, cặp tình nhân từng nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng cuối cùng vẫn chia tay vì không còn tình yêu.

Mới đây Trương Ngọc Anh cho biết đã có bạn trai mới, cô cũng nhắn nhủ mọi người không nên nói về những chuyện cũ.

“Tôi cũng không muốn những chuyện này làm ảnh hưởng tới bạn trai mới của tôi. Bạn trai mới của tôi bây giờ không hào quang, không nhà, không giàu có. Nhưng tôi chỉ cần vậy thôi là đủ rồi. Điều tôi cần ở một người đàn ông là luôn làm chỗ dựa cho tôi khi tôi mệt mỏi, khi tôi cần một bờ vai, để tôi được nhỏ bé lại, được rũ bỏ mọi quyền lực, hào quang, được làm người phụ nữ của anh ấy, vậy thôi” – nữ diễn viên cho biết.

Trang Dung (tổng hợp)

 

Trương Ngọc Ánh bất ngờ xuất hiện trong trailer phim của Hollywood

Thứ 6, 29/03/2019 | 15:50
Mới đây, diễn viên người Anh Scott Adkins đã đăng tải trailer đầu tiên của phim hành động Abduction lên Youtube. Điều khiến khán giả bất ngờ là bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và bối cảnh được thực hiện tại TP.HCM.

Trương Ngọc Ánh lên tiếng về tin đồn sắp lấy chồng lần 2

Thứ 3, 12/03/2019 | 10:28
Trương Ngọc Ánh cho biết hiện tại cô vẫn muốn tập trung thời gian để làm việc.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.